เวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันสตรีสากลบนเที่ยวบิน

เวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันสตรีสากลบนเที่ยวบิน

 

 

 

  

 
 
เวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันสตรีสากลบนเที่ยวบิน
 
พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดค่าโดยสาร 83%
 
 
 
 
(กรุงเทพฯ, 6 มีนาคม 2563) – เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล สายการบินเวียตเจ็ท ไทยแลนด์ จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบิน VZ102 (สุวรรณภูมิ-เชียงใหม่) และเที่ยวบิน VZ103 (เชียงใหม่-สุวรรณภูมิ) ในวันนี้ พร้อมด้วยการแสดงน่ารักๆ “Fancy Friday Flight (FFF)” ในเพลง “ Fly for Love” โดยลูกเรือของไทยเวียตเจ็ท ในโอกาสพิเศษนี้ทางสายการบินยังได้ร่วมกับมิสทีน มอบของขวัญชิ้นพิเศษ ลิปสติก Mistine Q Perfect Lip Colours ให้กับผู้โดยสารผู้หญิงทุกท่านบนเที่ยวบิน โดยเที่ยวบินพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสวันสตรีสากลซึ่งเป็นวันที่นานาชาติเฉลิมฉลองให้กับความเสมอภาค ความสำเร็จและสิทธิของสตรีทุกท่าน
 
 
 
นอกจากนี้ เวียตเจ็ท ไทยแลนด์ ยังได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเพื่อจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม มอบส่วนลด 83% สำหรับบัตรโดยสารทุกเส้นทางบินภายในประเทศของทางสายการบินเมื่อกรอกโค้ดส่วนลด “BOOKNOW83” และส่วนลด 38% สำหรับบริการ SKYBOSS เมื่อกรอกโค้ดส่วนลด “BOOKNOW38” (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) เมื่อจองตั้งแต่วันที่ 6-8 มีนาคม โดยโปรโมชั่นนี้สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนียนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้
 
 
 
สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินทันสมัยลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand