ยูบีเอ็ม จัดสัมมนาสร้างเครือข่าย “ASEANbeauty 2018 Professional Networking”

ยูบีเอ็ม จัดสัมมนาสร้างเครือข่าย “ASEANbeauty 2018 Professional Networking”

 

 

 

 

ยูบีเอ็ม จัดสัมมนาสร้างเครือข่าย

“ASEANbeauty 2018 Professional Networking”

 

 


บริษัท ยูบีเอ็ม เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำตลาดในด้านการจัดงานจัดแสดงสินค้าความงามและสุขภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค “ASEANbeauty 2018” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2561 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งงานนี้จะเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการไทยในภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้านความงามและสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้น งาน ASEANbeauty ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจความงามและสุขภาพในระดับอาเซียน ที่จะทำให้ผู้ประกอบการไทยได้พบเจอคู่ค้าจากประเทศต่างๆ และเป็นแนวทางที่จะขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ

เพื่อเป็นการสร้างความแข็งแกร่ง และศักยภาพให้กับผู้ประกอบการความงามและสุขภาพของไทย บริษัทฯ ขอเชิญผู้ประกอบการ ในจังหวัดภาคใต้ เข้าร่วมงาน “ASEANbeauty 2018 Professional Networking" งานสัมมนาความรู้จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านธุรกิจความงาม หัวข้อ “Thai Cosmetic Ride the Thailand 4.0” การขับเคลื่อนธุรกิจความงามและเครื่องสำอางในยุค 4.0” โดย รศ.ดร.เนติ วระนุช ผู้อำนวยการสถานวิจัยเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรและหัวข้อ “แนวโน้มด้านธุรกิจสุขภาพในอนาคต” โดย แพทย์หญิงโนรี จงวิไลเกษม เภสัชกรชุมชน และที่ปรึกษาทางการตลาด

ผู้ประกอบการท่านใดที่อยากได้ความรู้ด้านธุรกิจความงาม มาพบกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 – 15.30 น. ณ โรงแรมบูรี ศรีภู บูติค โฮเต็ล จังหวัดสงขลา สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ธนิยา โกมารกุล ณ นคร โทร.081-822-7482081-822-7482 งานนี้เข้าร่วมสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย