ไปรษณีย์ไทยพร้อมเสิร์ฟ 8 ของขวัญบอกรักแม่ ส่งตรง “รักแท้” ถึงมือแม่ผ่านสินค้า “ไปรษณีย์เพิ่มสุข”

ไปรษณีย์ไทยพร้อมเสิร์ฟ 8 ของขวัญบอกรักแม่ ส่งตรง “รักแท้” ถึงมือแม่ผ่านสินค้า “ไปรษณีย์เพิ่มสุข”

 

 

 

 

ไปรษณีย์ไทยพร้อมเสิร์ฟ 8 ของขวัญบอกรักแม่
ส่งตรง
 “รักแท้ ถึงมือแม่ผ่านสินค้า “ไปรษณีย์เพิ่มสุข”

 
 
 

            หนูรักแม่ค่ะ/ผมรักแม่ครับ” คงจะเป็นคำบอกรักอันดับต้นๆ ที่ลูกใช้บอกรักคุณแม่ในวันที่ 12 สิงหานี้ แต่คงจะดียิ่งกว่าถ้าเรามีของขวัญที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้ท่านในโอกาสพิเศษเพราะนอกจากคำพูดที่ซึ้งกินใจแล้วของขวัญแต่ละอย่างยังช่วยสื่อความหมายแทนใจได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้บรรดาคุณแม่ยิ้มแก้มปริได้อย่างแน่นอน  

 

เพื่อให้การบอกรักแม่ปีนี้เป็นมากกว่าดอกมะลิ การ์ดอวยพร และกระเช้าชองขวัญ วันนี้เราขอนำเสนอ 8 สุดยอดโปรดักส์ดีต่อใจและสุขภาพจากโครงการ “ไปรษณีย์เพิ่มสุข” เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกๆ หลายๆ คนที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกซื้อสินค้าประเภทไหน โดยสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าที่พัฒนาโดยวิสาหกิจชุมชน สามารถเลือกช้อปกันง่ายๆ ผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วไทย แอปพลิเคชั่น Thailandpostmart  และเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท(www.Thailandpostmart.com) หรือส่งไปรษณีย์ไปให้แม่สำหรับคนที่ไม่มีโอกาสได้เดินทางกลับบ้าน แต่ต้องการหาของขวัญดีๆ ให้แม่แทนคำบอกรัก อยากรู้ว่ามีสินค้าเก๋ๆ อะไรบ้างนั้น ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย

 

         น้ำมันมะพร้าวทางเลือกใหม่สำหรับผู้สูงอายุ น้ำมันมะพร้าวสำหรับปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนเจอร์ไลฟ์ มาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยขับสารพิษหรือของเสียออกจากร่างกาย ช่วยเสริมเกราะความแข็งแรงให้หัวใจ บรรเทาอาการของโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นโรคที่มักเกิดขึ้นในกลุ่มผู้สูงวัย โดยน้ำมันมะพร้าวจะมีลักษณะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่น ไม่เปลี่ยนรสชาติอาหาร ปราศจากไขมันทรานส์

 

         โจ๊กออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ โจ๊กข้าวกล้องหอมมะลิแดง ผสมผัก แบรนด์ซองเดอร์ ผลิตจากข้าวกล้องหอมมะลิแดง ออร์แกนิค ไม่ใช้วัตถุกันเสียหรือเจือสี ที่ผ่านกระบวนการทำให้สุก สะอาด ปลอดภัย เนื้อโจ๊กมีความเนียนละเอียด รับประทานง่าย แถมได้คุณประโยชน์ครบถ้วนจากจมูกข้าวไม่ว่าจะเป็นวิตามินบี 1 ธาตุเหล็ก และใยอาหารจากธรรมชาติ หากรับประทานเป็นประจำจะมีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดภาวะโลหิตจาง

 

         ชารางแดงสลายไขมัน แบรนด์ “ชารากุล” สมุนไพรท้องถิ่นจากชุมชนเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถือเป็นตำรายาสมุนไพรไทยแบบโบราณ ที่สืบทอดภูมิปัญญาจากรุ่นสู่รุ่น มีสรรพคุณทางยาที่ช่วยละลายไขมันใต้ผิวหนัง โดยขับออกมาในรูปแบบของเหงื่อ ละลายไขมันในร่างกาย ช่วยขับปัสสาวะ อีกทั้งยังช่วยแก้กษัยคลายเส้นเอ็น โดยไม่ทิ้งสารพิษตกค้างในร่างกาย

 

         สบู่เปลือกหอยสวีส ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ สบู่เปลือกหอยสวีส แบรนด์ฟอร์มูล่า เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายและกลุ่มคุณแม่ เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเนื่องมาจากการโดนแสงแดดทำร้ายเป็นเวลานาน โดยเฉพาะกระแดดที่มักพบมากในกลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งสบู่จะทำหน้าที่ชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้า ช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

         ผ้าไหมคลุมไหล่มัดหมี่จากเส้นไหมคุณภาพ โดยกลุ่มสตรีทอผ้าไหมบ้านขยอง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ที่ผลิตจากเส้นไหมแท้ เลี้ยงและดูแลภายในชุมชน จนได้เส้นไหมคุณภาพดี และนำมาถักทอด้วยมือ ในลวดลายที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น สามารถนำไปใช้เป็นผ้าคลุมไหล่แบบแฟชั่น หรือ สร้างความอบอุ่นให้ร่างกายเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญแก่คุณแม่

 

     กระเป๋าสานกระจูดสุดเก๋ เป็นผลิตภัณฑ์จากเส้นใยธรรมชาติของต้นกระจูดที่หาได้ง่ายในท้องถิ่นภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช เป็นงานหัตถกรรมพื้นบ้าน ที่มีความละเอียดอ่อน ประณีต มีรูปทรง สวยงาม เก๋ไก๋  สะดุดตา อบอวลด้วยกลิ่นกระจูดจากธรรมชาติ ที่ปราศจากการย้อมสี ถือว่าเป็นสินค้า แฮนด์เมด “ อีโคดีไซน์ ด้วยรูปทรงมีความทันสมัยและมีให้เลือกหลากลายทั้งกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย ตัวกระเป๋าบุผ้าหนา และมีการขึ้นลายอย่างเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับมอบให้คุณแม่เก็บไว้ใช้ในโอกาสต่างๆ

 

     ผลไม้คุณภาพสดจากสวน  โดยสามารถสั่งซื้อผลไม้ตามฤดูกาลเกรดพรีเมียมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างใส่ใจผ่านช่องทางออนไลน์ โดยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จะมีผลไม้สดๆ เหมือนเด็ดจากต้นพร้อมรับประทานไม่ว่าจะเป็นลำไย จ.ลำพูน หรือสินค้าพิเศษใหม่ล่าสุดคือ ลำไยอบกึ่งแห้ง ละพูน จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแปรรูปผลิตภัณฑ์เกษตรบ้านล่ามช้าง จังหวัดลำพูน แม้ว่าจะผ่านการแปรรูปด้วยวิธีการอบกึ่งแห้งแต่ก็ยังคงความสด เนื้อสีทอง หอมนุ่ม ส้มโอทับทิมสยาม สุดยอดผลไม้เศรษฐกิจซึ่งเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ที่มีลักษณะเฉพาะโดดเด่น รสชาติหวานนุ่มเนื้อมีสีแดงทับทิม ผิวของผลเหมือนกำมะหยี่  นอกจากนี้ยังมีผลไม้อื่นๆให้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เงาะโรงเรียน จากลุ่มสหกรณ์โรงเรียนนาสารสุดยอดเงาะแห่งแดนใต้รสชาติหวานกรอบ ทุเรียนหลงลับแล พันธุ์แท้ส่งตรงจากสวน จ.อุตรดิตถ์ เปลือกบาง หวานมัน เนื้อแห้งและเนียนหากใครได้รับประทานรับรองว่าต้องหลงแน่นอน เมล่อน จากกลุ่มเกษตรกร จ.ตรัง มีหลากหลายสายพันธุ์ ทั้งสายพันธุ์จันทร์ฉาย ไข่ทองคำ บารมี  สโนว์กรีน มีทั้งแบบเนื้อนุ่ม เนื้อกรอบ กลิ่นหอม หวานฉ่ำ พร้อมบรรจุใส่กล่องคีพบ๊อกซ์อย่างดี 

 

         ผ้าปักซาซิโกะจากโครงการ “ปักจิต ปักใจ” ที่บรรจงปักด้วยฝีมือคนตาบอดมีให้เลือกตั้งแต่กระเป๋า ผ้าพันคอ กล่องดินสอ ปกหุ้มสมุด ซึ่งกลุ่มสมาคมคนตาบอดสาขาภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ ได้ปักขึ้นลายอย่างประณีต ที่สำคัญเป็นงานฝีมือที่ใช้หัวใจในการทำ สินค้าทุกชิ้นสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงอีกทั้งยังมีคุณค่าทางจิตใจ แถมยังได้ช่วยอุดหนุนสินค้าดีๆ จากคนตาบอดอีกด้วย

 

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า เนื่องในโอกาส “วันแม่แห่งชาติ” ไปรษณีย์ไทยขอเป็นตัวแทนเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆให้แก่กันและกัน โดยเฉพาะคนวัยทำงานที่อาจจะไม่มีเวลากลับบ้านแต่ต้องการมอบของขวัญให้แม่ ดังนั้นไปรษณีย์ไทยจึงเตรียมความพร้อมเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถบอกรักแม่ผ่านการให้ของขวัญที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและใช้งานได้จริง อีกทั้งได้เตรียมความพร้อมในด้านการจัดส่งสินค้าของประชาชนที่มีการสั่งซื้อผ่านช่องทางอีมาร์เก็ตเพลส และแอปฯ ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท (www.Thailandpostmart.com) หรือผู้ที่ซื้อผ่าน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขา เพื่อให้สามารถจัดส่งสินค้าให้ทันในวันที่ 12 สิงหาคมนี้  อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากสินค้าด้านบนแล้ว ผู้ที่สนใจยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆหรือสินค้าจากชุมชนตามช่องทางต่างๆที่ไปรษณีย์เปิดให้บริการ ซึ่งได้รวบรวมสินค้าจากทุกชุมชนทั่วไทยกว่า10,000 รายการ ทั้งสินค้าในกลุ่มอร่อยทั่วไทย ของดีประจำจังหวัด สินค้าชุมชน สินค้าไปรษณีย์ สุขภาพและความงาม บ้านและสวน ยานยนต์ และสินค้าฮาลาล ที่สามารถส่งถึงคนที่รักและห่วงใยได้ตลอดทั้งปีโดยที่สินค้าจะได้รับการหุ้มห่อที่ปลอดภัย และส่งถึงปลายทางใน 2-3 วันทำการหลังได้รับคำสั่งซื้อและชำระเงิน ด้วยมาตรฐานการให้บริการในระบบไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) สำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็ปไซต์www.Thailandpostmart.com ไปรษณีย์ยังมีกิจกรรม สิงหานี้..ช้อปสินค้าแถมมีลุ้นพาแม่เที่ยวฟรี

 

ผู้สนใจสามารถสอบถามขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้าและชำระเงินเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์www.thailandpost.co.th