Go..Pa ? รายการท่องเที่ยวแนว “Business of Arts” ปล่อย Teaser เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

Go..Pa ? รายการท่องเที่ยวแนว “Business of Arts” ปล่อย Teaser เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

 

 

 

 

 

Go..Pa ? รายการท่องเที่ยวแนว “Business of Arts”
ปล่อย Teaser เพียงไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจอย่างมาก

 

 

บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด โดย ดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ หรือ ปุ๋ย 18 กะรัต แจ้งข่าวมาว่า “ทางบริษัทฯกำลังผลิตรายการใหม่ ชื่อรายการ “Go..Pa ?” ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวแนว“Business of Arts” เป็นรายการที่จะพาผู้ชมไปเที่ยวพร้อมแขกรับเชิญ ที่มีไลฟ์สไตล์และ ธุรกิจที่น่าสนใจ รวมทั้งเรื่องราวคุณค่าแห่งศิลปะที่มีอยู่รอบๆตัวเรา


ทางบริษัทฯได้พิธีกร Buddy คู่ใหม่ วัชรี สุพรรณมี (ป๊อกกี้) และ ลลิตภัทร วงษ์ก้อนทอง (หญิงภัทร) ซึ่งทั้งสองมีเคมีที่เข้ากัน ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ หรือ มุขต่างๆระหว่างดำเนินรายการ และที่สำคัญทั้งสองพิธีกรยังเป็นผู้ชื่นชอบในศิลปะเป็นทุนอยู่แล้วจึงทำให้รายการลงตัวเป็นอย่างยิ่ง โดยหลังจากที่ปล่อย Teaser ไปไม่กี่วันก็ได้รับความสนใจและมีคนถามเข้ามาว่าจะได้ชมกันเมื่อไร จึงขอฝากถึงทุกท่านว่าเร็วๆนี้ได้ชมกันแน่นอนค่ะ”

 


โดยสองเทปแรกแขกรับเชิญจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าใส โปรไฟล์ไม่ธรรมดา คนหนึ่งเป็นนักการตลาด จบจากอังกฤษ ส่วนอีกคน เป็นผู้บริหารสายการเงิน แต่แบ่งเวลามาทำธุรกิจร้านกาแฟ ที่น่าสนใจคือการตกแต่งร้านแบบกลาสเฮาส์เขาดูแลเองทั้งหมดโดยที่ไม่มีความรู้ด้านสถาปนิกเลย สองผู้บริหารนี้จะเป็นใคร ติดตามได้ทาง Go..Pa ? Youtube Channel เร็วๆนี้