“เพลงเพลิน Lifestyle Restaurant” ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งใหม่ในบุรีรัมย์ที่ต้องแวะเมื่อไปเยือน

“เพลงเพลิน Lifestyle Restaurant” ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งใหม่ในบุรีรัมย์ที่ต้องแวะเมื่อไปเยือน

 

 

 

“เพลงเพลิน Lifestyle Restaurant” ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งใหม่ในบุรีรัมย์ที่ต้องแวะเมื่อไปเยือน

 

 

เพลงเพลิน Lifestyle Restaurant ร้านอาหารไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ ที่จะทำให้คุณลืมโลกภายนอก ด้วยบรรยากาศสวนสุดชิล อาหารไทย, ไทย-อิสานประยุกต์ และเมนูแหวกแนวจากเชฟมืออาชีพระดับโรงแรม 5 ดาว เครื่องดื่มหลากหลาย เพลงสบายๆ พร้อมดนตรีสดให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง...

 

หน้าบ้านเป็นสวนสวยร่มรื่น ตกแต่งแบบโมเดิร์นคลาสสิค ผสมผสานยุคกลางเก่า กลางใหม่ ก่อนเดินเข้ามาในตัวบ้านคลาสสิคอายุกว่า 60 ปี สิ่งเดียวที่จะอุทานออกจากปากของคุณคือ “แม่จ้าว!!! มันมีที่แบบนี้อยู่ในบุรีรัมย์ ด้วยเหรอเนี่ย”

 

บรรยากาศภายในหลังร้าน ซึ่งเป็นโซนใหญ่ที่สุดถูกตกแต่งเป็นสวนขนาดใหญ่ ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่เล็ก และบรรยากาศเงียบสงบ เคล้าด้วยการออกแบบแสงที่ลงตัว ลมเย็นสบายตลอดทั้งคืน

 

“เพลงเพลิน Lifestyle Restaurant สร้างขึ้นเพราะอยากให้คนบุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนได้สัมผัสการพักผ่อนแบบที่ไม่เหมือนใคร อาหารรสชาติจัดจ้าน จากเชฟโรงแรม 5 ดาว ลูกหลานคนบุรีรัมย์ร้อยเปอร์เซ็นต์ เข้ามาในร้านเราจะทำให้ลูกค้าลืมโลกภายนอกไปเลย” เจ้าของร้านหนุ่มเผย

 

เมนูแนะนำของร้านคือ หมูฮ้อง อาหารพื้นเมืองจากทางภาคใต้, เล้งแซ่บ สะท้าน ตามแบบฉบับที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้, ส้มตำรสเด็ด, กุ้งโป๊ กุ้งสดคลุกเครื่องยำสไตล์อิสาน แหวกแนวกว่าทุกเมนูที่เคยลิ้มลอง และอีกเมนูแนะนำคือ ปลาทูทอดน้ำปลา ซึ่งเป็นเมนูปลาทูทอดกรอบ ทานพร้อมเครื่องเคียง สมุนไพรและน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรเด็ด

 

รวมถึงอาหารไทยที่เชฟถนัดตามสไตล์ชาววัง อาทิ อาหารทานเล่นอย่าง หรุ่ม และถุงทอง แน่นอนว่าอาหารมื้อหนักๆ จะเป็นอะไรที่ต้องสั่งทานเมื่อมาที่ร้าน “เพลงเพลิน” แกงหมูย่างใบชะพลู, แกงเนื้อใบยี่หร่า, แกงส้มชะอมกุ้ง, ยำเห็ดเส้นแก้ว, ยำผักบุ้งกรอบ, ยำปลาดุกฟู สุดแซ่บ, ปลาที่ร้านส่งตรงจากฟาร์มออแกนิกของทางร้านเอง ปลากระพงทอดน้ำปลา, ปลาทับทิมทอดกระเทียม และปลาช่อนแป๊ะซะ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งคืน

 

และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เมนู อาหารอิสาณแบบประยุกต์ ทั้ง ส้มตำสูตรเด็ด, ต้มแซ่บ, ลาบ,น้ำตก และเนื้อย่าง หมูย่าง รสชาติถึงพริกถึงขิง รวมถึง อุ๊ไก่ เมนูพื้นบ้านที่ถูกสั่งหมดหลายกิโลกรัมต่อวัน!

 

ที่ร้านมีดนตรีสดทุกวันเพื่อเอาใจคนชอบบรรยากาศดีๆ นั่งดื่ม เคล้าเสียงเพลง กับเพื่อนๆ และคนรู้ใจ แบบลืมทุกเรื่อง และเหมือนได้มาเคลียร์สมองอย่างแท้จริง

 

ไม่มาไม่ได้จริงๆ... กับร้านอาหารสุดชิคในแบบของคุณเอง “เพลงเพลิน Lifestyle Restaurant” โปรโมชั่นเปิดร้าน ลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานก่อน 3 ทุ่ม...

 

เปิดบริการทุกวัน 16.00 - 24.00 น.*ที่ตั้ง แยกถนนคนเดินเซราะกราว-ตลาดไนท์ ร้านอยู่หัวมุมด้านขวามือหากเดินทางมาจากสามแยกราชภัฎบุรีรัมย์

 

 

 

 

 

 

 

 

Motorsport House Co.,LTD.

19/131 The Exclusive Townhome

Nuanchan 56 Nuanchan RD.

Buengkhum  Bangkok 10240

Mobile : 092-495-2563

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/motorsportlives