หมอสอง ทุ่มทะลุ 100 ล้าน ทำ Nopparat Cosmetic Clinic คลินิกศัลยกรรมครบวงจร

หมอสอง ทุ่มทะลุ 100 ล้าน ทำ Nopparat Cosmetic Clinic คลินิกศัลยกรรมครบวงจร

 

 

 
 
หมอสอง ทุ่มทะลุ 100 ล้าน ทำ Nopparat Cosmetic Clinic คลินิกศัลยกรรมครบวงจร



หมอสอง นพ. นพรัตน์ ทุ่ม100 ล้าน สร้างนพรัตน์ คอสเมติก คลินิก nopparat cosmetic clinic (NCC) คลินิกศัลยกรรมครบวงจรสุดอลังการ ย่านพระราม9 ซอย 57 เข้ามาประมาณ 300 เมตร จะเห็นตึกใหญ่อยู่ตรงข้ามร้านอาหร 13 เหรียญ กรุงเทพ เทียบระดับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ การันตีมาตรฐานระดับโลก สวยสะอาด ปลอดภัย รักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมขยายฐานลูกค้าคนยุคใหม่สู่ลูกค้าต่างประเทศ มั่นใจปีหน้ารายได้โตพุ่ง 30-40 %

หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของ นพรัตน์ คอสเมติก คลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) และผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง เคยมีผลงานเมคโอเวอร์ให้คนดัง เซเลบ มากมากมายหลายวงการ กล่าวว่า ตนเองได้สั่งสมประสบการณ์ทำงานทางด้านทำศัลยกรรมมาเป็นระยะเวลามากกว่า16ปี ซึ่งในช่วงแรกในการสร้างฐานลูกค้าของตนนั้น จะมาจากการบอกต่อหลังจากคนไข้ที่ได้มารักษา แล้วรู้สึกพึงพอใจ เพราะเราดูแลดี รับผิดชอบผลหลังทำอย่างดี จึงมั่นใจในฝีมือผลงานทางด้านศัลกรรม ทำให้ฐานลูกค้าเริ่มค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้ โดยที่ผ่านมาเราไม่จำเป็นต้องทำการโฆษณาเยอะเลย 

ดังนั้นลูกค้าตั้งแต่แรกจนปัจจุบัน ลูกค้าเกือบทั้งหมดรู้จัก และเลือกมาใช้บริการจากการบอกปากต่อปากทั้งสิ้น โดยลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะได้ทำการศึกษา ได้เห็นผลงานของเราแล้วจริงๆ แล้วจากคนที่รู้จักที่ได้มาทำกับเราแล้ว ไม่ได้ดูจากรีวิวในอินเทอร์เน็ตหรือการโฆษณา ซึ่งคนกลุ่มนี้ก็จะทราบราคาในการทำศัลยกรรมมาก่อนคร่าวๆ แล้วจึงทำให้มีการตัดสินใจง่ายขึ้นในการมาใช้บริการ

จากภาพรวมตลาดธุรกิจศัลยกรรมในปัจจุบันของเมืองไทย ค่อนข้างมีการแข่งขันกันดุเดือดมาก และมีการเปิดคลินิกศัลยกรรมกันได้ง่ายขึ้นกว่าสมัยก่อน โดยจะเห็นได้ว่าคลินิกศัลยกรรมผุดขึ้นมาจำนวนมาก ไม่ว่าจะคนที่ไม่ได้เป็นแพทย์จริง หรือเหล่าดารา ที่อยากมีธุรกิจและสนใจในเรื่องการทำศัลยกรรมก็หันมาลงทุนทำธุรกิจด้านนี้กันเพิ่มมากขึ้น พร้อมพยายามทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์กันอย่างหนัก ทั้งทางด้านโปรโมชั่น ราคา ที่แตกต่างกันออกไป อาจจะทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสนในการเลือกใช้บริการทำศัลยกรรมในแบบที่ถูกต้อง ว่าควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ ปลอดภัยจริง และเลือกทำศัลยกรรมให้เหมาะสมกับตนเอง

ในฐานะที่ตนเองเป็นหมอทางด้านทำศัลยกรรมมาอย่างยาวนาน มีลูกค้ารู้จักและมีความเชื่อมั่นไว้ใจจำนวนมาก ในด้านฝีมือ มาตรฐาน การันตีความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม มีการดูแลรับผิดชอบดูแลคนไข้ตั้งแต่



ทำตลอดจนพอใจ จึงได้ทุ่มทะลุ100ล้านบาท ในการสร้างคลินิกของตนเอง ภายใต้ชื่อ นพรัตน์ คอสเมติก คลินิก nopparat cosmetic clinic (NCC) เป็นคลิกนิกเสมือนคล้ายโรงพยาบาล ที่มีห้องผ่าตัดทันสมัย ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยคลินิกแห่งนี้เป็นตึก5ชั้น บนพื้นที่ประมาณเกือบ1ไร่ มีลานจอดรถที่สะดวกสบาย มีห้องโถงนั่งพักคอยรอตรวจ เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนไข้ให้เยอะที่สุด



แล้วก็มีห้องพักคอยผ่าตัด มีห้องผ่าตัดซึ่งเป็นห้องมาตรฐานสูงระดับโลก เน้นความสะอาดและปลอดภัยของคนไข้เป็นสำคัญ เทียบได้กับระดับโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ เทคโนโลยีต่างๆ นำเข้ามาจากยุโรปทั้งหมด ตั้งอยู่ภายในซอยพระราม9ซอย57เข้ามาประมาณ300เมตร ตรงข้ามกับร้านอาหาร13เหรียญ

หมอสอง นพ. นพรัตน์ กล่าวต่อว่า คลินิกศัลยกรรมแห่งนี้ เป็นที่ให้บริการทำศัลยกรรมทุกอย่างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูก ทำตา ตัดปีกจมูก ทำปาก เสริมคาง รวมถึงเสริมหน้าอก ดูดไขมัน ตัดหนังหน้าท้อง ทุกอย่างทำได้หมดเลยที่เกี่ยวกับศัลยกรรม โดยเราได้คัดเลือกทีมแพทย์เฉพาะทางทั้งหมดที่เชี่ยวชาญจริงๆ มาให้การดูแลรักษาบริการอย่างดีทั้งหมด4คน แต่ละคนก็ถนัดเก่งต่างกันไป เราก็เอามารวมกัน เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุด ซึ่งผมมั่นใจว่าคลินิกแห่งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยได้อย่างครบวงจร พร้อมตั้งเป้าว่าน่าจะทำให้เรามีลูกค้าใหม่เพิ่มมากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว 

ในอนาคตเราจะทำการขยายตลาดไปยังลูกค้าต่างชาติด้วย เพราะเคยมีลูกค้าบางส่วนเคยบินไปทำที่เกาหลีแล้วไม่สวยไม่พอใจ แล้วมาเลือกใช้บริการกับเรา โดยขณะนี้กำลังทำการขอสัญลักษณ์ JCI ในการการันตีว่าคลินิกแห่งนี้มีระบบมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าถ้าดำเนินเรื่องผ่านได้เรียบร้อยแล้ว เราจะมีสัดส่วนรายได้เพิ่มจากลูกค้าต่างชาติ 10 % เเพิ่มขึ้นอีก 30 % และมีรายได้ปีหน้าเพิ่มขึ้น 40 %

/////////////////////////////////////////////////////////////////