เซ็นทารา ทุ่มทุน 650 ล้านบาท ปรับโฉมห้องพักใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ รับฤดูท่องเที่ยวต้นปี 64

เซ็นทารา ทุ่มทุน 650 ล้านบาท ปรับโฉมห้องพักใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ รับฤดูท่องเที่ยวต้นปี 64

 

 

 

 
 
 
 

เซ็นทารา ทุ่มทุน 650 ล้านบาท ปรับโฉมห้องพักใหม่
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ รับฤดูท่องเที่ยวต้นปี 64

 


โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เผยโครงการปรับโฉมห้องพักรูปแบบใหม่ของโรงแรม 5 ดาว ใจกลางกรุง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจะเริ่มในเดือนนี้ โดยจะใช้งบลงทุนกว่า 650 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงห้องพักและห้องสวีทจำนวน 505 ห้อง โดยมีรูปแบบและดีไซน์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งจะทะยอยดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงโฉมให้ทันสมัยคราวละ 2 ชั้น เพื่อเลี่ยงการรบกวนแขกผู้เข้าพักและให้การบริการของโรงแรมดำเนินไปอย่างไม่หยุดชะงัก

“ครั้งนี้เป็นโครงการที่น่าตื่นเต้นและเป็นการลงทุนครั้งสำคัญกับโรงแรมที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของเซ็นทาราเพื่อช่วยยกระดับห้องพักให้ทันสมัยขึ้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ครบครัน เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะยังคงมอบประสบการณ์ความหรูหราร่วมสมัยที่ลูกค้าคาดหวังจากเราซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรม 5 ดาว ชั้นนำของภาคส่วนธุรกิจ” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือ เซ็นทารา กล่าว

เซ็นทาราได้จับมือกับบริษัท P49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ที่มีชื่อเสียงด้านการออกแบบตกแต่งภายในสำหรับโรงแรมระดับชั้นนำ ที่พักอาศัยและลูกค้ารายย่อยทั่วโลก โดยครั้งนี้งานดีไซน์ได้รับ แรงบันดาลใจจากลายเส้นและลวดลายของช่างฝีมือไทย มาผสมผสานสร้างความงามแบบไทยตามต้นกำเนิดของเซ็นทารา แต่งเติมความร่วมสมัยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับโรงแรมที่มีที่ตั้งชั้นนำในระดับประเทศและของโลก อีกทั้งได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เพื่อความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีหลากหลายในปัจจุบัน

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ฉลองครบรอบ 10 ปี ในปีนี้ โดยตลอดระยะเวลา 1 ทศวรรษ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ลูกค้านานาชาติเลือกที่จะใช้บริการ ทั้งนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจที่เดินทางมาเพื่อร่วมงานประชุม ณ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ของโรงแรมฯ นอกเหนือจากทัศนียภาพอันงดงามของเมืองกรุง ที่สามารถมองเห็นได้จากห้องพัก ร้านอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้า รวมทั้งทางเชื่อมต่อโดยตรงกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทำให้โรงแรมตอบโจทย์การพักผ่อนในเมืองได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางย่านช้อปปิ้งธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ

โครงการปรับโฉมห้องพักใหม่นี้กำหนดแล้วเสร็จในเดือนเมษายน 2564 ทั้งนี้ โรงแรมยังคงให้บริการเต็มรูปแบบตลอดระยะเวลาที่ทำการปรับปรุงห้องพัก โดยคาดว่าการอัพเกรดในครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำสถานะความเป็นโรงแรมเพื่อการพักผ่อน เพื่อธุรกิจ และการประชุมสัมมนาชั้นนำในเอเชียของ เซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อย่างแท้จริง