SCBLIFE ต้อนรับวันแม่ ชวนแม่-ลูกมอบกรมธรรม์เป็นของขวัญแทนความรัก

SCBLIFE ต้อนรับวันแม่ ชวนแม่-ลูกมอบกรมธรรม์เป็นของขวัญแทนความรัก

 

 

 

 

 

SCBLIFE ต้อนรับวันแม่ ชวนแม่-ลูกมอบกรมธรรม์เป็นของขวัญแทนความรัก

 

 

 

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่ม       เอฟดับบลิวดี นำเสนอประกันชีวิตแทนความรักและความห่วงใย เป็นของขวัญต้อนรับเดือนแห่งวันแม่นี้โดยส่ง ‘ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย Multi Care Multi Claims’ มอบคุ้มครองแม่ที่รักจากโรคร้ายแรง ให้คุณแม่อุ่นใจและใช้ชีวิตอย่างมั่นใจหากเผชิญโรคร้าย และ ‘ประกันเพราะรัก มรดกจากใจ 99/5’ ให้คุณแม่ส่งมอบความมั่นคงในอนาคตให้ลูกอันเป็นที่รัก เพื่อเป็นหลักประกันให้ลูก และดูแลลูกให้มีชีวิตที่ดีต่อไป

 

’ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย Multi Care Multi Claims ออกแบบมาเพื่อคืนความสุขให้กับคุณแม่ ด้วยคุ้มครองโรคร้ายแรง 5 กลุ่ม ที่ทำให้คุณแม่อุ่นใจได้ว่าหากตรวจพบโรคร้ายแรงก็สบายกระเป๋า เพราะเคลมได้หลายครั้ง จ่ายผลประโยชน์สูงสุดถึง 6 ครั้ง  และหยุดจ่ายเบี้ยเมื่อเคลมโรคร้ายแรงระดับรุนแรงครั้งแรก แต่คุ้มครองต่อจนครบสัญญา รวมทั้งหากไม่เจอโรคร้ายแรงระดับรุนแรงเลยจนครบสัญญา คืนเบี้ยฯ ที่จ่ายมาเต็มจำนวน นอกจากนี้ยังมีบริการแบ่งเบาภาระพิเศษระหว่างเจ็บป่วย อาทิ บริการให้คำปรึกษาสุขภาพใจ บริการดูแลสุขภาพผู้ป่วยที่บ้าน บริการให้คำปรึกษาทางกฎหมาย บริการทำความสะอาดบ้านระหว่างเจ็บป่วย บริการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดหาวิกผม เป็นต้น

 

‘ประกันเพราะรัก มรดกจากใจ 99/5’ ประกันรักจากใจของแม่สู่ลูก ส่งต่อความมั่งคั่ง และความมั่นคงให้คุณลูก คุณแม่วางแผนอนาคตให้คุณลูกได้ใช้ชีวิตในอนาคตได้อย่างมั่นใจ โดยประกันตัวนี้จะช่วยให้คุณแม่จัดสรรมรดกให้กับคุณลูกได้ง่ายๆ  ตามใจชอบ สบายใจได้ว่าคุณลูกจะได้รับเงินมรดกเต็มจำนวน และไม่เป็นภาระ จ่ายเบี้ยฯ สั้นเพียง 5 ปี รวมถึงหมดห่วงเรื่องภาษีมรดก อายุรับประกันภัยเริ่มตั้งแต่อายุ       1 วัน ถึง 70 ปี และยังเติมเต็มความคุ้มครอง เลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สัญญาเพิ่มเติมอุบัติเหตุ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลรายวัน เป็นต้น อีกทั้งยังมีส่วนลดเบี้ยประกันภัย เมื่อซื้อจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไปอีกด้วย

 

SCBLIFE ยังคงมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ประกันชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตชั้นนำ โดยมุ่งเน้นที่ “ลูกค้า” (customer-led) เป็นหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

 

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scblife.co.th หรือสอบถามที่ SCBLIFE Call Center โทร. 1315 ทุกวัน เวลา 8.00 - 20.00 น.

 

ทั้งนี้ผู้ซื้อประกันควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง