นมอัลมอนด์แบรนด์น้องใหม่ โฮลี่ นัทส์ เผยกุญแจยอดขายโตสวนตลาด

นมอัลมอนด์แบรนด์น้องใหม่ โฮลี่ นัทส์ เผยกุญแจยอดขายโตสวนตลาด

 

 

 

 

นมอัลมอนด์แบรนด์น้องใหม่ โฮลี่ นัทส์ เผยกุญแจยอดขายโตสวนตลาด

แคลอรี่ต่ำสุดไม่ได้ดีที่สุด แต่เน้นเพิ่มปริมาณถั่วให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหารและอิ่มท้อง

 

 

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ เผยความสำเร็จของนมอัลมอนด์แบรนด์ใหม่ โฮลี่ นัทส์  สร้างความแตกต่างในตลาดไม่ชูแคลอรี่ต่ำสุด แต่เน้นปริมาณถั่วอัลมอนดั้นสดเต็มเมล็ดในการผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสารอาหาร ได้ประโยชน์ครบถ้วน อิ่มท้อง คุ้มค่า คุ้มราคา มีผลเติบโตเกือบ 900 %  จากยอดขายของแบรนด์ปี 2563

          นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ กล่าวว่า “โฮลี่ นัทส์” (Wholly Nuts) เป็นนมอัลมอนด์แบรนด์ใหม่สูตรคลีนและลีน ที่สร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิดที่ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแคลอรี่ต่ำที่สุดในตลาด แต่สร้างจุดขายในการเป็นแบรนด์ที่ใช้ถั่วคั้นสดเต็มเมล็ดปริมาณมากในการผลิต จึงทำให้นมอัลมอนด์แบรนด์ โฮลี่ นัทส์ มีความเข้มข้น ไม่เจือจาง ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับคุณประโยชน์จากสารอาหารธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียมที่ช่วยเสริมสร้างกระดูก เล็บ และ ฟัน รวมไปวิตามินบี, วิตามินอี และโฟเลท ที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างสมอง และระบบประสาท พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณ โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลและเกลือ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย รวมไปถึงผู้ป่วยเบาหวานและผู้ที่แพ้นมวัว แพ้ถั่วเหลืองหรือแม้กระทั่งผู้รับประทานอาหารเจ หรือคีโต ช่วยให้อิ่มท้องได้ ไม่หิวบ่อย ในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา เข้าถึงได้ง่ายขึ้น โดยมี 2 ขนาด คือ   ขนาด 180 มล. ราคาปลีกกล่องละ 20 บาท และขนาด 1000 มล. (1 ลิตร) ในราคา 89 บาท

             บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อแนะนำสินค้าและส่งเสริมการตลาดทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อ่ง เพื่อแนะนำสินค้า สร้างการรับรู้แบรนด์ เพิ่มโอกาสการทดลองชิมและกลับมาซี้อซ้ำ  จึงทำให้แบรนด์ โฮลี่ นัทส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค