สูตรใบฝรั่งช่วยรักษาอาการผมร่วงได้ 100% (eh?!)

สูตรใบฝรั่งช่วยรักษาอาการผมร่วงได้ 100% (eh?!)

 

 

 

เรื่อง : หมอชัย


สูตรใบฝรั่งช่วยรักษาอาการผมร่วงได้ 100% (eh?!)

 

สวัสดีครับ...เพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องผมร่วงรักษาด้วยยาแพงๆไม่เคยหาย วันนี้"หมอชัย"เเนะนำให้ใช้ใบฝรั่ง..รับรองว่าสามารถหยุดผมร่วงได้ 100% เเละทำให้ผมงอกขึ้นมาใหม่ได้อย่างรวดเร็ว เพราะถ้าผมร่วงบ่อยๆทุกวันจะมีผลกระทบกับความมั่นใจทั้งผู้ชายและผู้หญิงอย่างเเน่นอน เรามาดูวิธีทำอย่างละเอียดกันเลยนะครับ


ส่วนผสมและวิธีทำ (pencil)
- ใช้ใบฝรั่ง 1 กำมือต้มในน้ำประมาณ 20 นาที
- ปล่อยทิ้งไว้ให้เย็น
- นำน้ำใบฝรั่งที่เย็นลงแล้วมานวดหนังศีรษะและหมักทิ้งไว้สัก 2-3 ชั่วโมง
-จะได้ผลดีที่สุดถ้าหมักทิ้งไว้ข้ามคืนและค่อยล้างออกในตอนเช้า (clock)
- จากนั้นล้างเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด


ปกติแล้วใบฝรั่งในการรักษาปัญหาผมร่วง และยังช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับรูขุมขน ดังนั้นถ้าเพื่อนๆต้องการหยุดผมร่วงและกระตุ้นเส้นผมให้งอกกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ต้องใช้ใบฝรั่ง เพราะในใบฝรั่งอุดมไปด้วยวิตามินบีซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมรวมทั้งยังกระตุ้นให้เส้นผมงอกกลับขึ้นมาใหม่ขึ้นมาด้วยครับ
ถ้าเพื่อนๆมีปัญหาเรื่องผมร่วงก็ลองทำตามสูตรที่"หมอชัย"เเนะนำได้เลยครับ
พรุ่งนี้มาพบความรู้ดีๆเกี่ยวกับสมุนไพรกับ"หมอชัย"กันอีกนะครับ


ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบทความนี้มีประโยชน์กับคนอื่นๆ อย่าลืมแชร์เเละเผยเเพร่ต่อด้วยนะครับ เพราะจะเป็นบุญกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และต่อคนที่เจ็บป่วยด้วยครับ ขอบคุณครับ (moon grin)


“หมอชัย” นายเเพทย์ ชัยวัฒน์ เป็นอายุรเเพทย์ ตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลเอกชนเเห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ที่ชอบค้นคว้าเรื่องการรักษาด้วยสมุนไพรพื้นบ้าน จึงความรู้ดีๆมาเผยเเพร๋ให้เป็นวิทยาทานตามสื่อต่างๆ ผู้อ่านสามารถ “กด" เพิ่มเพื่อน"เพื่อติดตามบทความสุขภาพดีๆจาก"หมอชัย"ได้ที่..ไลน์ไอดี : @reme (ใส่ @ ข้างหน้า) หรือเเอดไลน์อัตโนมัติ คลิ๊ก>> line.me/ti/p/%40saw5630y