อโกด้าแชร์ทริคประหยัดสำหรับแพลนทริปครอบครัว

อโกด้าแชร์ทริคประหยัดสำหรับแพลนทริปครอบครัว

 

 

 

อโกด้าแชร์ทริคประหยัดสำหรับแพลนทริปครอบครัว

 

 

กรุงเทพฯประเทศไทย – 20 มิถุนายน พ.ศ. 2566 – ฤดูกาลแห่งการออกเดินทางพร้อมครอบครัวนั้นมีได้ทุกเมื่อ แต่การสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักด้วยงบท่องเที่ยวที่จำกัดนั้นอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง อโกด้า จึงมาแชร์เคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการเดินทางทั้ง 7 ข้อ ที่จะช่วยคุณแพลนทริปครอบครัวครั้งต่อไปได้ประหยัดยิ่งขึ้น

 

คุณพีรพล สง่าเมือง, ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย, อโกด้า กล่าวว่า “เราอยากให้ทุกแผนการเดินทางในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวนั้นเต็มไปด้วยความสนุก เป็นประสบการณ์ที่มีความหมายสำหรับทุกเพศทุกวัยในครอบครัว เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้การเดินทางของทุกคนง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยตัวช่วยจากอโกด้าที่จะช่วยคุณค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะทริปเล็กหรือใหญ่ สายชิลล์หรือสายคอนเทนต์ เราหวังว่าคำแนะนำทั้ง 7 ข้อจะช่วยเติมเต็มแพลนเที่ยวของคุณให้สมบูรณ์ รวมไปถึงการจัดการงบเที่ยวได้อย่างชาญฉลาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

 

#1: จองด้วยกันยิ่งประหยัด กับฟีเจอร์ Bundle together

สำหรับเด็ก ๆ นั้น การเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นเหมือนการได้ออกผจญภัยท่องโลกกว้าง แต่ก็เป็นค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เช่นกัน ดังนั้นวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดยิ่งขึ้นนั่นคือการใช้ฟีเจอร์จองตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักผ่านอโกด้า ซึ่งนอกจากจะได้รับส่วนลดเพิ่มแล้วก็ยังทำให้มีงบเหลือไปใช้สำหรับกิจกรรมอื่น ๆ ที่ปลายทางได้มากขึ้นอีกด้วย

 

รู้หรือไม่: อโกด้ามีฟีเจอร์พิเศษสำหรับจอง ‘เที่ยวบิน+โรงแรม’ ซึ่งรวบรวมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับจุดหมายปลายทางที่คุณต้องการ

 

#2: เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าที่ดี

สตาร์ทวันหยุดพักผ่อนด้วยอาหารเช้าแสนอร่อยจากโรงแรม เติมพลังให้อิ่มท้องก่อนออกไปท่องเที่ยวและพร้อมสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ที่รออยู่ข้างหน้า การจองที่พักแบบรวมอาหารเช้าเป็นตัวเลือกที่ไม่เพียงจะช่วยประหยัดงบ แต่ยังให้ความรู้สึกอุ่นใจจากกาแฟร้อน ๆ ขนมปังพร้อมปิ้งที่รอเสิร์ฟให้ทันทีที่คุณตื่น

 

รู้หรือไม่: คุณสามารถใช้ฟิลเตอร์เลือกค้นหาเฉพาะที่พักพร้อมบริการอาหารเช้าฟรีได้ในแอพฯ อโกด้า

 

#3: เตรียมพร้อมล่าดีลและข้อเสนอ

หลาย ๆ แพลตฟอร์มการเดินทางมักเสนอส่วนลดสุดคุ้มในวันพิเศษหรือโอกาสต่าง ๆ ทั้งแคมเปญ ‘Double Day’ หรือแคมเปญ Pay Day รวมไปถึงโปรโมชั่นในวันหยุด และอื่น ๆ อีกมากมาย การกดติดตามช่องทางการสื่อสารของอโกด้าจะสามารถช่วยให้คุณเจอ ‘secret deals’ ดี ๆ ที่สามารถนำมาเป็นส่วนลดออนท็อปได้อีก

 

รู้หรือไม่: อโกด้าแชร์ secret deals ในจดหมายข่าวทางอีเมลและช่องทาง LINE Official ด้วยเช่นกัน

 

#4: เพิ่มความยืดหยุ่นในการเดินทาง กับการจองแบบ Refundable และ Non-Refundable

ครอบครัวส่วนใหญ่มักวางแผนเดินทางในช่วงปิดเทอม หากแผนเดินทางของคุณมีวันที่กำหนดแน่นอนแล้ว การเลือกข้อเสนอที่มีราคาต่ำกว่าแบบไม่สามารถคืนเงินได้จะยิ่งช่วยให้ประหยัดงบและค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น หากคุณต้องการความยืดหยุ่นในการวางแผนเดินทาง ก็สามารถเลือกเปรียบเทียบราคาและเงื่อนไขของดีลต่าง ๆ ที่เหมาะกับแผนการเดินทางของคุณได้ รวมไปถึงการจองแบบสามารถคืนเงินได้เช่นกัน

 

รู้หรือไม่: คุณสามารถใช้ฟิลเตอร์เลือกค้นหาที่พักที่คุณสามารถทำการจองแบบคืนเงินได้ในอโกด้า

 

#5 พักผ่อนแบบสบายใจ อบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน

แน่นอนว่าคนยิ่งเยอะก็ยิ่งสนุก แต่สำหรับการไปเที่ยวพักผ่อนกันเป็นกลุ่ม อโกด้าแนะนำการจองบ้านพักตากอากาศแทนการจองห้องพักโรงแรมหลาย ๆ ห้อง ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่า เพราะบ้านพักตากอากาศมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านมากกว่า เช่น เตาปิ้งบาร์บีคิวและห้องนั่งเล่น ทำให้ทุกคนสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ทุกวัน

 

รู้หรือไม่: นอกจากโรงแรมแล้ว คุณยังสามารถจองอพาร์ทเมนท์ บ้านพัก วิลล่า รวมถึงที่พักใหม่ ๆ มากมายได้ผ่าน Agoda Homes

 

#6 สัมผัสสถานที่สวยงามใหม่ ๆ ในประเทศของคุณ

นอกจากการท่องเที่ยวในประเทศจะเป็นทางเลือกที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายหลายอย่าง เช่น ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน และค่าวีซ่า นักท่องเที่ยวก็ยังจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมในท้องถิ่นต่าง ๆ ของประเทศตนเองมากขึ้นด้วย ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวภายในประเทศอยู่ ลองมองหาจุดหมายปลายทางที่ยังไม่มีผู้คนพลุกพล่านเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่แตกต่างออกไป หรือลองไปสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ซึ่งจะทั้งให้ความรู้สึกสดชื่น และช่วยประหยัดงบกว่าเมื่อเทียบกับสถานที่เที่ยวในเมือง

 

รู้หรือไม่: Agoda Special Offers มีแพ็กเกจ staycation ที่คุ้มค่ากว่า โดยรวมบริการสปา มื้ออาหาร หรือการอัพเกรดต่าง ๆ ไปด้วยขณะจองเลย

 

#7: การผจญภัยกำลังรออยู่: ตื่นเต้นและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมที่จองไว้ล่วงหน้า

สำหรับใครที่เที่ยวเป็นกลุ่ม แล้วอยากให้ทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน การจองบัตร หรือจองคิวออนไลน์ล่วงหน้าจะช่วยคุณประหยัดได้ทั้งงบและเวลา ให้คุณสามารถสนุกกับสร้างความทรงจำดี ๆ กับคนที่รักได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

รู้หรือไม่: อโกด้ามีทัวร์และกิจกรรมกว่า 130,000 ตัวเลือก ในมากกว่า 2,000 เมือง  ให้คุณจองได้อย่างสะดวกสบาย แถมราคายังดีคุ้มค่าอีกด้วย