5 สวิงสาว ไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ อวดโฉมต้อนรับวันลอยกระทง

5 สวิงสาว ไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ อวดโฉมต้อนรับวันลอยกระทง

 

 

 

5 สวิงสาว ไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ อวดโฉมต้อนรับวันลอยกระทง ก่อนเปิดฉาก 8 พฤศจิกายนนี้

 

 

จารวี บุญจันทร์ ,ชนกนันท์ อังกุรเศรณี,เนมิตรา จันต๊ะนาเขตร์,ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์ และแพรวา กองพลพรหม ตัวแทนสวิงขาอ่อนสาวไทยที่เข้าร่วมการแข่งขัน เอสเอที-ที ดับเบิ้ลยู ที โอเพ่น หรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 9 ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันในธีม วันลอยกระทงโดยทั้ง 5 สาวมาในลุคนางนพมาศ ณ สนามกอล์ฟพัทยา คันทรี่คลับ จังหวัดชลบุรี ที่จะใช้เป็นสังเวียนการชิงชัยในครั้งนี้

 

สนามกอล์ฟพัทยา คันทรี่คลับ เป็นสนามแชมเปี้ยนชิพ คอร์ส  พาร์ 72 ระยะ 7,054 หลา ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 1,800 ไร่ ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ออกแบบโดย พล.ท.วีรยุทธ์ เพชรบัวศักดิ์ นักออกแบบสนามกอล์ฟชื่อดังของเมืองไทย มีเลย์เอ้าท์ที่ท้าทายนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ โดยมีจุดเด่นที่เป็นสนามอยู่ติดถนนทางหลวงหมายเลข 331 ซึ่งกำลังขยายเป็นถนน 6 เลน ส่วนซิกเนเจอร์โฮลคือหลุม 16 พาร์ 3 ที่เห็นวิวทะเลสาบ และมีหลุม 17 พาร์ 4 ที่ยากเป็นอันดับ 2 ของสนามไว้ชาเล้นจ์นักกีฬา

 

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็มีครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ใหม่ที่สร้างขึ้นเมื่อ 7 ปีที่แล้ว สนามซ้อมไดร์ฟ สนามซ้อมพัตต์ โปรช็อป ล็อคเกอร์รูม ห้องประชุมสัมมนา จุได้ 200 คน ห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหาร รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อาทิ สระว่ายน้ำ สนามฟุตบอล แคมปิ้ง จักรยานภูเขา เป็นต้น 

 

และ พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าชมการแข่งขันเอสเอที-ที ดับเบิ้ลยู ที โอเพ่น ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายนศกนี้  จะได้รับราคากรีนฟีพิเศษของสนาม ในช่วงเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 081 654 5654 

 

เอสเอที-ที ดับเบิ้ลยู ที โอเพ่นหรือ “SAT-TWT OPEN” ROAD TO WORLD RANKING สนามที่ 9  ชิงเงินรางวัลรวม 2.5  ล้านบาท ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2565  ณ สนามกอล์ฟพัทยา คันทรี่คลับ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดการแข่งขันโดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทย ดับเบิ้ลยู พีจีเอ(THAI WPGA)  การแข่งขันนี้เป็นรายการที่ 9 และเป็นหนึ่งในสิบรายการแข่งขันประจำปี 2021-2022  เพื่อจัดอันดับเงินรางวัลสะสม และยังเป็นแม็ทช์ที่จะนำไปสู่การคิดคะแนนสะสมอันดับโลกในอนาคต

 

เอสเอที-ทีดับเบิ้ลยู ที โอเพ่น” (SAT-TWT OPEN)จัดขึ้นภายใต้การสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท พี โอเวอร์ ซีส์ สตีล จำกัด(มหาชน),บริษัท ที.ดี.ซี.สตีล กรุ๊ป จำกัด, กอล์ฟไพรด์ และสนามกอล์ฟพัทยา คันทรี่คลับ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทาง เฟซบุ๊ค THAI WPGA และเว็บไซท์http://www.thaiwpga.com และติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน (Live Streaming)ผ่านทางเพจเฟซบุ๊คTHAI WPGA ในวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนจบการแข่งขัน