เที่ยวเวียดนามกับไทยเวียตเจ็ท บิน สุวรรณภูมิ - โฮจิมินห์ เริ่มต้นเพียง 1,499 บาท

เที่ยวเวียดนามกับไทยเวียตเจ็ท บิน สุวรรณภูมิ - โฮจิมินห์ เริ่มต้นเพียง 1,499 บาท

 

 

 

เที่ยวเวียดนามกับไทยเวียตเจ็ท บิน สุวรรณภูมิ โฮจิมินห์ เริ่มต้นเพียง 1,499 บาท

 

 

(กรุงเทพฯ, 1 พฤศจิกายน 2565) – เที่ยวเวียดนามกับไทยเวียตเจ็ท บิน สุวรรณภูมิ – โฮจิมินห์ ในราคาสุดคุ้มพร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดปัง “โฮจิมินห์แฟลชเซลล์ (Ho Chi Minh Flash Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,499 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โฮจิมินห์ ของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ พฤศจิกายน 2565 – 27 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โฮจิมินห์ ของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

โฮจิมินห์ เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน และการท่องเที่ยวของเวียดนาม อีกทั้งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมประกอบด้วยร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน รวมถึงเป็นศูนย์กลางทางการคมนาคมหลักที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางหลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ขณะที่กรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันสวยงามขณะล่องเรือชิมวิวบนแม่น้ำเจ้าพระยา ความตระการตาของพระบรมมหาราชวัง และความมีชีวิตชีวาของตลาดนัดกลางคืน

 

ขณะนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ให้บริการเที่ยวบินระหว่างไทย และ เวียดนาม จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฮานอย โฮจิมินห์ ดานัง และเส้นทางบินตรงจาก ภูเก็ต และ เชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ พร้อมด้วยบริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ดาลัด จะเริ่มให้บริการภายในเดือนธันวาคม 2565 เป็นต้นไป โดยจะให้บริการ เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาทำการบิน ชั่วโมง 45 นาที

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน