“utu” ชวนขับรถเที่ยวทั่วไทย พร้อมเช็คอิน “เมืองรองต้องไป”

“utu” ชวนขับรถเที่ยวทั่วไทย พร้อมเช็คอิน “เมืองรองต้องไป”

 

 

 

 

utu ชวนขับรถเที่ยวทั่วไทย พร้อมเช็คอิน “เมืองรองต้องไป” 

เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆมูลค่าสูงสุดถึง 5 เท่า 

 

 

เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปพบกับความสุข พร้อมเติมเต็มประสบการณ์อันงดงามทีน่าจดจำ เมื่อ “utu แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิต ร่วมกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในครึ่งหลังของโครงการ  “เมืองรอง ต้องไป” เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เช็คอินและ ช้อป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนีถึง 30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษutu Points และส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทตลอดโครงการพร้อมบัตรกำนัล ส่วนลดต่างๆอีกมากมาย ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินโครงการมาเกินครึ่งทางแล้วโดยโครงการนี้จะเน้นการเดินทางด้วยการขับรถและเข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมอัตลักษณ์ท้องถิ่น และเข้าพักในแต่ละพื้นที่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้างจากทั้ง 55 จังหวัดเมืองรองในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ 

 

สิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อเป็นสมาชิก utu คือการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points โดยใช้จ่ายผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นคะแนนที่นอกเหนือจากคะแนนบัตรเครดิตที่ได้รับอยู่แล้ว สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 1,000 utu Points ในการใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้า 55 จังหวัดเมืองรองที่ร่วมรายการ  เพื่อสะสมและแลกรับcash back ได้สูงสุดถึง 100หรือนำคะแนนมาแลกรับบัตรกำนัลรถเช่าจาก AVISหรือส่วนลดพักแรมสูงสุดถึง 1,200 บาทและ รับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ ซึ่งผู้ที่ร่วมกิจกรรมครบตลอดโครงการสามารถรับสิทธิพิเศษที่ทาง utu และ ททท. เตรียมไว้ให้สูงสุดถึง 5 เท่า ทั้งนี้คะแนนสะสมพิเศษutu Points 500 คะแนน สามารถแลกรับcash back มูลค่า 100 บาทพิเศษสุดๆ สำหรับใครที่โหลดแอปutu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิตรับคะแนนฟรี สูงสุดถึง250 utu Points ตามเงื่อนไขที่กำหนด  

 

นอกเหนือจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอิน ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์กสำคัญต่างๆ ในแต่ละจังหวัดเมืองรอง แชร์ความประทับใจ และประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ TikTok พร้อมติด Hashtag #เมืองรองต้องไป #เที่ยวเมืองรองต้องไปไปให้รู้กันกับutu #เที่ยวเมืองรองกับutu และเปิดโพสต์เป็นสาธารณะเพื่อลุ้นรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points (แลกเป็น cash back มูลค่า 500 บาท) แถมยังมีกิจกรรมสุดเอ็กคลูชีฟ เมื่อนักเดินทางร่วมเล่นเกมในเพจดังอย่าง งกแล้วไง I AM RICH และ Thai-Cashless-Society สังคมไทยไร้เงินสด เตรียมรับโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ 

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆกับการท่องเที่ยวเมืองรองทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถผ่อนคลายไปกับความสโลไลฟ์หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu  เพียงแค่โหลดลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมายVisa, Mastercard, UnionPay จากนั้นใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการจะได้รับ utu Points และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิตหรือเดบิตรวมถึง  ShopeePay โดยรองรับความปลอดภัยในการเพิ่มบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชันเนื่องจาก utu ได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของPCI DSS และไม่เก็บข้อมูลบัตรฯ เอาไว้ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรวันนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร ได้ที่https://app.utu.globalสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3uSKXO2 หรือ www.facebook.com/utuglobalth,www.instagram.com/ututhailand  แล้วมาเที่ยวเมืองรองแบบคุ้มค่าสุดๆ กับ utu