เซ็นทาราฉลองเราเที่ยวด้วยกันส่วนต่อขยาย มอบโปรโมชั่น “เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน”

เซ็นทาราฉลองเราเที่ยวด้วยกันส่วนต่อขยาย มอบโปรโมชั่น “เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน”

 

 

 

เซ็นทาราฉลองเราเที่ยวด้วยกันส่วนต่อขยาย มอบโปรโมชั่น

“เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน” ส่วนลด 40% ทั่วไทย เวียดนาม และมัลดีฟส์

 

เพียง 4 วันเท่านั้น! ตั้งแต่ 1-4 กรกฎาคม 2565

 

 

  

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ฉลองเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนต่อขยาย และวันหยุดยาวหลายวันในเดือนกรกฎาคม มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม “เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน” ส่วนลดห้องพัก 40% ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางในไทย เวียดนาม และมัลดีฟส์ โดยลูกค้าสามารถจองได้ตั้งแต่ 1-4 กรกฎาคม 2565 และเข้าพักได้จนถึง 30 กันยายน 2565

 

ข้อเสนอ “เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน” มอบห้องพักในราคาสุดคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดห้องพัก 40% ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั้ง 37 แห่งที่ร่วมรายการ ในไทย เวียดนาม และมัลดีฟส์ และยังสามารถใช้สิทธิจองผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อรับเงินสนับสนุนค่าห้องพักจากรัฐ อีก 40% โดยไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน โดยลูกค้าที่ถือสัญชาติไทยสามารถสมัครและใช้สิทธินี้ได้จนถึงเดือนตุลาคม 2565

 

ลูกค้าสามารถจองห้องพักผ่านโปรโมชั่น “เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน” ได้ที่หลากหลายจุดหมายปลายทางทั้งหมด 13 แห่ง ณ 37 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ อาทิ ภูเก็ต กระบี่ สมุย หัวหิน พัทยา ตราด เกาะช้าง ระยอง เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศอย่างเวียดนาม และเกาะสวรรค์กลางทะเลที่สองรีสอร์ทยอดนิยมของเซ็นทาราในมัลดีฟส์ โดยเซ็นทาราพร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักอย่างเหนือระดับที่รีสอร์ทหรูสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวอย่างเซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ และรีสอร์ทสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักอย่างเซ็นทารา ราส ฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์

 

ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอ “เซ็นทาราลดใหญ่ ไปเที่ยวด้วยกัน” ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 4 กรกฎาคม 2565 ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th/travel-unlocked-flash-sale