เวียตเจ็ท ขยายเส้นทางบินสู่เมืองที่ 5 ในไต้หวัน เชื่อมกรุงโฮจิมินห์ – เมืองไทจง

เวียตเจ็ท ขยายเส้นทางบินสู่เมืองที่ 5 ในไต้หวัน เชื่อมกรุงโฮจิมินห์ – เมืองไทจง

 

 

 

เวียตเจ็ท ขยายเส้นทางบินสู่เมืองที่ 5 ในไต้หวัน

เชื่อมกรุงโฮจิมินห์ – เมืองไทจง

 

 

กรุงเทพฯ 16 มกราคม 2559 – สายการบินเวียตเจ็ทเปิดให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเตินเซินเญิ้ต เมื่อวานนี้ โดยเป็นเที่ยวบินตรงจากกรุงโฮจิมินห์สู่เมืองไทจง ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางลำดับที่ 5 ในไต้หวันของสายการบินเวียตเจ็ท การขยายเส้นทางบินครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และบุคคลทั่วไป ทั้งยังมีส่วนช่วยส่งเสริมการค้าและการบูรณาการทางเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค ซึ่งผู้โดยสารในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ทุกคนต่างได้รับของขวัญพิเศษจากเวียตเจ็ทเพื่อเป็นที่ระลึกในการเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้

 

เส้นทาง โฮจิมินห์ - ไทจง ให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์โดยใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที ออกเดินทางจากกรุงโฮจิมินห์ 10.25 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงเมืองไทจงเวลา 14.45 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ออกเดินทางจากเมืองไทจง 15.45 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงกรุงโฮจิมินห์ 18.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

 

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) โดยสามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

 

เมืองไทจงเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของไต้หวัน ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตก มีชื่อเสียงในฐานะศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและการศึกษาโดยมีสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และมรดกทางวัฒนธรรมตั้งอยู่หลายแห่ง ทั้งยังมีธรรมชาติที่สวยงามเงียบสงบ อากาศดี อาหารท้องถิ่นรสเลิศ และเทศกาลทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย จึงเป็นที่คาดการณ์ว่าเมืองไทจงจะกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีการเติบโตมากอีกแห่งหนึ่งของไต้หวัน การขยายเส้นทางบินสู่เมืองไทจง ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่ 5 ในไต้หวันของสายการบินเวียตเจ็ท จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายทั้งแก่นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และบุคคลทั่วไป ให้สามารถเดินทางไปยังเมืองไทจงได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

 

 

ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองไทจงได้ โดยเชื่อมต่อเที่ยวบินที่กรุงโฮจิมินห์ได้ทันที หรือสามารถแวะพักผ่อนที่กรุงโฮจิมินห์ก่อนได้อย่างสะดวกสบาย ไต้หวันถือเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทยมาช้านาน โดยเฉพาะเมื่อรัฐบาลไต้หวันประกาศให้คนไทยสามารถเดินทางเข้าไต้หวันได้โดยไม่ต้องทำวีซ่าตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา การเพิ่มเส้นทางบินสู่ไทจงของเวียตเจ็ท มุ่งตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของผู้โดยสารชาวไทยที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น ด้วยเที่ยวบินราคาประหยัดที่มอบความสะดวกสบายสูงสุด

 

สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

 

 

###

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

 

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

 

ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 42 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 60 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน

 

ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพฯ - ภูเก็ต, กรุงเทพฯ - เชียงใหม่, และ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์, ฮานอย, และ ไฮฟอง

 

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

 

ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vietjetvietnamและรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam