ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอไพรส์ผู้โดยสาร

ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอไพรส์ผู้โดยสาร

 

 

 

ไทยเวียตเจ็ทฉลองคริสต์มาส จัดเที่ยวบินพิเศษเซอไพรส์ผู้โดยสาร

 

 

(กรุงเทพฯ, 25 ธันวาคม, 2564) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลคริสต์มาส จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบิน มอบรางวัลแก่ผู้โดยสารผู้โชคดีบนเที่ยวบิน ส่งความสุขและคำอวยพรในช่วงเทศกาล พร้อมแจก ‘คริสต์มาส คุ้กกี้’ แก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน โดยได้รับเกียรติจาก ‘อินดี้ จอห์นสัน’ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2021 ร่วมเดินทางบนเที่ยวบินและมอบรางวัลแก่ผู้โชคดี

 

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเทศกาลคริสต์มาสด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น บนเที่ยวบินที่ VZ356 จากท่าอากาศยานสุวรรรณภูมิ (กรุงเทพฯ) สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี มอบความสุขและความประทับใจแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยการแสดงชุดพิเศษจากพนักงานต้อนรับของสายการบินฯ พร้อมด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรางวัลบัตรกำนัลที่พักจากโรงแรมเดอะ เพลา รีสอร์ท ภูเก็ต (The Pe-La Resort Phuket)  บรรยากาศบนเที่ยวบินเต็มไปด้วยความอบอุ่น สนุกสนาน และน่าประทับใจ

 

นายวรเนติหล้าพระบางประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า สายการบินฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินเช่นนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องมอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานแก่ผู้โดยสารโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาล โดยเร็ว ๆ นี้ สายการบินฯ ได้รับรางวัลสายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุด (Most Passenger-Friendly Cabin Crew 2021)’ จากนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนลไฟแนนซ์แมกกาซีน (International Finance Magazine) กรุงลอนดอนสหราชอาณาจักรเน้นย้ำปณิธานของสายการบินฯ ในการมอบโอกาสการเดินทางที่มีความสนุกสนานและเป็นมิตร ซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมหลักที่ไทยเวียตเจ็ทให้ความสำคัญเสมอมาควบคู่กับความปลอดภัยและการบริการด้วยมาตรฐานสูงสุดและเราจะไม่หยุดพัฒนาเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารต่อไป”

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางที่สนุกสนานและน่าประทับใจ ควบคู่กับการให้บริการด้วยความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้ ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดจากไทยเวียตเจ็ทได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/vietjetthailand หรือเว็บไซต์ www.vietjetair.com