สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่”

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่”

 

 

 

 

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่

 

 

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ VZ320 เที่ยวบินแรกจากสุวรรณภูมิสู่หาดใหญ่ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 โดยเที่ยวบินปฐมฤกษ์ลงจอดท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ที่ได้จัดอุโมงค์น้ำไว้ต้อนรับขณะเครื่องลงจอด พร้อมพวงมาลัยดอกไม้ต้อนรับผู้โดยสาร โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา คุณจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ คุณจิตเมต โกมลวนิช ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ คุณมัณฑนา ภูธรารักษ์ และประธานกรรมการบริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท คุณวรเนติ หล้าพระบาง ให้เกียรติเข้าร่วมงาน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเที่ยวบินแรกนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท ได้จัดเซอร์ไพรส์บนเที่ยวบินนี้ด้วยการต้อนรับจากนางเงือกพร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้โดยสารทุกท่าน  ตามด้วยการแสดงชุดพิเศษ Fly For Love จากลูกเรือ และการจับฉลากแจกรางวัลตั๋วเครื่องบินในระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบินพิเศษนี้

 

หลังจากที่ได้รับผลตอบรับที่ดีจากตลาดในการเปิดเส้นทางบินใหม่เส้นทางสุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ ทางสายการบินได้ทำการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบิน จาก เที่ยวบินต่อวัน เป็นให้บริการ เที่ยวบินต่อวันภายในเดือนสิงหาคม 2563 โดยเที่ยวบินใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ ชั่วโมง 25 นาที ตามตารางเวลาดังต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

เดินทางออกจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

เดินทางถึง

หาดใหญ่

หมายเลขเที่ยวบิน

เดินทางออกจากหาดใหญ่

เดินทางถึง

กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

VZ320

07.00

08.25

VZ321

08.55

10.35

VZ322

15.25

16.50

VZ323

17.20

19.00

VZ328

19.00

20.25

VZ329

20.55

22.35

 

นอกจากนี้ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังได้เปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงจากหาดใหญ่ไปยังเชียงรายโดยจะเริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 โดยเปิดให้บริการเที่ยวบิน 4 วัน / สัปดาห์ ในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์ ตามตารางเวลาดังต่อไปนี้

 

หมายเลขเที่ยวบิน

เดินทางออกจากหาดใหญ่

เดินทางถึง

เชียงราย

หมายเลขเที่ยวบิน

เดินทางออกจากเชียงราย

เดินทางถึง

หาดใหญ่

VZ408

08.55

11.05

VZ409

11.35

13.50

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมีชื่อเสียงในการนำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนาน โปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์แสนน่ารักบนเที่ยวบิน โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ สายการบินจะมอบความสดใสแก่ผู้โดยสารบนเที่ยวบินด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน พร้อมด้วยบริการระดับคุณภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบโอกาสในการบินพร้อมประสบการณ์ที่สนุกสนานสำหรับผู้โดยสารชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้เพิ่มเส้นทางบินให่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินภายในประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับผู้โดยสาร ทางสายการบินยังได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในสำนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานทุกคน  เพื่อให้ความมั่นใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์บนสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com ) หรือติดตามผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/vietjetthailand