เวียตเจ็ทรับรางวัล "บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย" สองปีซ้อน

เวียตเจ็ทรับรางวัล "บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย" สองปีซ้อน

 

 

 

 

 

เวียตเจ็ทรับรางวัล "บริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย" สองปีซ้อน

 

 

 

 

กรุงเทพฯ3กรกฎาคม 2563  สายการบินเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “ 50 อันดับบริษัทที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย” สองปีติดต่อกัน ด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามในการลงทุนด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล การปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพนักงาน และการมีส่วนร่วมในองค์กรของพนักงานทุกคน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของบริษัท

 

พิธีมอบรางวัล HR Asia Awards 2020 ซึ่งจัดทำโดยนิตยสารการจัดการทรัพยากรบุคคลชั้นนำของเอเชีย - นิตยสาร HR Asia เกิดขึ้นที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในงานนี้ยังมีองค์กรชั้นทั่วเอเชียเข้าร่วมรับรางวัลด้วย เช่น Coca Cola, Shinhan Bank, Techcombank เป็นต้น

 

คุณ ลือ ดึ๊ก ขัน กรรมการผู้จัดการของเวียตเจ็ท กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ที่เวียตเจ็ทเรามีความภาคภูมิใจในผู้นำองค์กรที่มากด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับการจัดการทรัพยาบุคคล ตลอดจนสภาพแวดล้อมในการทำงาน และนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลที่มอบโอกาสที่ดีสำหรับพนักงานทุกคน ด้วยความเชื่อมั่นว่าพนักงานทุกคนเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของเวียตเจ็ทในวันนี้ และนับเป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาที่แข็งแกร่งและยั่งยืนของบริษัทในอนาคต โอกาสนี้ต้องขอขอบคุณพนักงานทั้ง 6,000 คนของเวียตเจ็ท และขอขอบคุณทุกคน ในความเป็นปึกแผ่นและความพยายาม รวมถึงความร่วมมือกันของพันธมิตรทางธุรกิจของเวียตเจ็ททั่วโลก”

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัลระดับชาติอย่างต่อเนื่องมากมายเช่น รางวัล "นายจ้างที่ดีที่สุดในเอเชีย", ติด 500 อันดับ "แบรนด์ชั้นนำของเอเชีย" และ รางวัล 50 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก ในด้านการจัดหาเงินทุนและการดำเนินด้านการเงิน โดย AirFinance Journal ฯลฯ

 

ในแง่ของการฝึกอบรมและการจัดหาทรัพยากรบุคคล เวียตเจ็ทมุ่งเน้นไปที่การสร้างทรัพยากรบุคคลที่แข็งแกร่ง ด้วยเป้าหมายของการขยายเครือข่ายเที่ยวบินทั่วโลก และเพื่อเป็นสายการบินระดับโลกในอนาคตอันใกล้นี้ เวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการพัฒนาที่ไม่จำกัดสำหรับพนักงาน ค่าตอบแทนที่สามารถแข่งขันได้และการทำงานร่วมกันเพื่อแบ่งปันคุณค่าที่มีมนุษยธรรมต่อทุกชุมชน

 

ในช่วงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เวียตเจ็ทนับเป็นหนึ่งในไม่กี่สายการบินที่รักษาพนักงานไว้อย่างมั่นคง และใช้ประโยชน์จากเวลาที่มี ในการจัดโปรแกรมการฝึกอบรม เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะด้านเทคนิคสำหรับพนักงานทุกคน เวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในบริษัทที่รักษานโยบายสวัสดิการที่ดีที่สุดสำหรับพนักงานหลังจาก COVID-19 ด้วยความสามารถในการกำกับดูแลผลประกอบการที่แข็งแกร่งและรากฐานทางการเงินที่มั่นคง

 

HR Asia Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติประจำปีสำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคลในภูมิภาค รางวัลนี้มอบให้แก่บริษัทชั้นนำที่นำเสนอนโยบายสวัสดิการที่ดี สภาพแวดล้อมการทำงานในอุดมคติ และโครงการฝึกอบรมและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ