โฮมโปร มอบเงิน 5 แสนาท ส่งน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสาน ที่ประสบภัยน้ำท่วม

โฮมโปร มอบเงิน 5 แสนาท ส่งน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสาน ที่ประสบภัยน้ำท่วม

 

 

 

โฮมโปร มอบเงิน 5 แสนาท
ส่งน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องภาคอีสาน ที่ประสบภัยน้ำท่วม

ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

หนุนลูกค้าฟื้นฟูซ่อมแซมบ้านครั้งใหญ่

 

 

 

“โฮมโปร” เร่งช่วยซับน้ำตาพี่น้องภาคอีสานมอบเงินช่วยเหลือ 5 แสนบาท ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย (กรรมการ) เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อช่วยผู้ประสบภัยพิบัติน้ำท่วมครั้งใหญ่ พร้อมให้ความช่วยเหลือครอบครัว และพนักงานของสาขาโฮมโปร ในภาคอีสานที่ประสบภัยครั้งนี้ พร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมช่วยพี่น้องภาคอีสาน เปิดกล่องรับบริจาคเงินช่วยเหลือ ผ่านช่องทางโฮมโปรทุกสาขา พร้อมเตรียมแผนช่วยเหลือบูรณะหลังน้ำลดเรื่องการซ่อมแซมบ้านลดราคาสินค้าราคาพิเศษ

 

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปสายโฆษณา และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคอีสานยังอยู่ในภาวะวิกฤต และน่าเป็นห่วงซึ่งที่ผ่านมาฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง โดยทางโฮมโปรได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้เตรียมรับมือกับภัยพิบัติในครั้งนี้ โดยให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยการระดมพนักงาน ไปมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ต่างๆ ให้กับชาวบ้าน และร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมภาคอีสานครั้งใหญ่ ได้มอบเงินช่วยเหลือ 5 แสนบาท ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือเยียวยา ผู้ประสบอุทกภัยภาคอีสาน โดยมีท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย (กรรมการ) เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวภาคอีสานต่อไป

 

โฮมโปร ในฐานะผู้นำเรื่องบ้าน ที่มีประสบการณ์ เกี่ยวกับการซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน โดยเราเองก็เคยผ่านประสบการ์ณ น้ำท่วมหนักที่กรุงเทพ เมื่อปี พ.ศ. 2554 เราคิดว่าการบูรณะหลังน้ำท่วมเป็นสิ่งสำคัญต่อชาวบ้านอย่างมาก เพราะเมื่อน้ำลดแล้ว ชาวบ้านก็ต้องซ่อมแซมบ้าน ต้องทำความสะอาดบ้าน ในส่วนของค่าใช้จ่ายที่จะใช้จับจ่ายเพื่อนำมาซื้อของไปซ่อมแซมบ้าน ก็ต้องเป็นปัญหาหนักอยู่เหมือนกัน ในฐานะภาคเอกชน นอกจากเราได้มีส่วนช่วยด้วยการบริจาคเงินส่วนหนึ่งผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ในการนำไปช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้น แล้ว โฮมโปร ได้เตรียมมาตรการในการช่วยเหลือหลังน้ำลดเบื้องต้นคือ การให้บริการตรวจกระแสไฟฟ้าภายในบ้าน, บริการล้างและทำความสะอาด , บริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน , บริการติดตั้งอุปกรณ์ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภท เช่น ประตู สุขภัณฑ์ ปั๊ม แท๊งค์ สวิตซ์ เป็นต้น โดยให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับผู้ประสบภัย ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายนนี้ นอกจากนั้นแล้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัย เราได้จัดสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 20% โดยเฉพาะในกลุ่มฟื้นฟูสภาพ ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน อาทิ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง อุปกรณ์ทำความสะอาด ปั๊มน้ำ สีทาภายใน-ภายนอก ประตู หน้าต่าง ลูกบิด ราวจับ กระเบื้องพื้น-ผนัง เป็นต้น และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทตินัม เดิมรับส่วนลด 3% พิเศษเฉพาะช่วงนี้ ลดเพิ่ม 2% เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และแลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ ลดเพิ่ม 13% พร้อมแบ่งจ่ายสบายๆทุกชิ้น ทั้งร้าน 0% นาน 6 เดือน โดยแคมเปญดังกล่าว เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคม นี้ ณ โฮมโปร สาขาสกลนคร,โฮมโปร สาขาร้อยเอ็ด และโฮมโปร สาขาอุดรธานี

นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการดูแลพนักงานทุกคนของโฮมโปร ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ เราได้ดำเนินการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยได้จัดถุงยังชีพ พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง หรือจัดหาที่พักอาศัยให้เป็นการชั่วคราว พร้อมสวัสดิการเงินช่วยเหลือ กรณีที่อยู่อาศัยของพนักงานได้รับความเสียหายจำนวน 20,000 บาท ในส่วนเพื่อนพนักงานที่รับทราบถึงความเดือดร้อนของพนักงานภาคอีสานในครั้งนี้ โฮมโปร ได้จัดตั้งโครงการ “เพื่อนช่วยเพื่อน” เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นครอบครัวโฮมโปรที่มีความห่วงใย และพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ

สำหรับลูกค้าของเรา ที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องทางภาคอีสานที่ประสบอุทกภัย เราได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้ความสะดวกกับลูกค้าด้วยการบริจาคได้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.homepro.co.th โดยเราจะมอบเงินที่ทุกท่านบริจาคมอบให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

 

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
น.ส. วีรัตตา บุญลาภ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-mail This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

โทร.0-2832-1035 แฟกซ์ 0-2832-1222

น.ส. ชนม์นิภา ไผ่ศิริ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ E-maul This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

โทร 0-2832-1042 แฟกซ์ 0-2832-1222

พีอาร์เอเจนชี่ : บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด โทร. 02553-3161-3 สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง 081-913-1291081-913-1291