ลูกค้าให้ความสนใจซื้อสินค้าในวันแรกของมาตรการช้อปช่วยชาติเป็นจำนวนมาก

ลูกค้าให้ความสนใจซื้อสินค้าในวันแรกของมาตรการช้อปช่วยชาติเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ลูกค้าให้ความสนใจซื้อสินค้าในวันแรกของมาตรการช้อปช่วยชาติเป็นจำนวนมาก โดยวันที่ 11 พ.ย. เทสโก้ โลตัส ได้จัดแคมเปญ ช้อปมหัศจรรย์ ลดราคาสินค้าในทุกสาขาทั่วประเทศด้วย

 

 

 


นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “วันนี้ (11 พ.ย.) ซึ่งเป็นวันแรกของมาตรการช้อปช่วยชาติ ที่ประชาชนสามารถนำใบกำกับภาษีจากการซื้อสินค้ามาลดหย่อนภาษีได้นั้น พบว่ามีประชาชนให้ความสนใจมาซื้อสินค้าที่ร้านเทสโก้ โลตัส เป็นจำนวนมาก โดยเทสโก้ โลตัส ได้เตรียมความพร้อมในการออกใบกำกับภาษี ทั้งการเพิ่มจำนวนพนักงาน และอุปกรณ์การพิมพ์ใบกำกับภาษีเพิ่มเติม นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ประชาชน เทสโก้ โลตัส ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ‘ช้อปมหัศจรรย์’ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย เช่น ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้า 30 % ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ลดราคาสินค้ากลุ่มเครื่องนอนสูงสุด 50% ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้รับการตอบรับดีมาก ลูกค้าประชาชนมาจับจ่ายสินค้ากันตั้งแต่หกโมงเช้า และมาออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบตั้งแต่เช้าด้วยเช่นกัน สำหรับสินค้าส่วนใหญ่ที่ลูกค้านำใบเสร็จมาออกใบกำกับภาษี จะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ทีวี

 


ในขณะที่งานแสดงและจำหน่ายสินค้า “เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60” ซึ่งจัดขึ้นจนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ที่เมืองทองธานี มีประชาชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยสินค้าที่ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อมีทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค อาหารสด เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งลูกค้าที่มาซื้อสินค้าจากบูธเทสโก้ โลตัส ที่งานเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60 ก็สามารถออกใบกำกับภาษีได้อย่างสะดวกเช่นกัน”

 

 

 

 

 


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกในประเทศไทย ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดประมาณ 1,900 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านค้า 5 ฟอร์แมตเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ได้แก่ พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด และ เอ็กซ์เพรส โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ยังมีช่องทางจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ถึง 3 ช่องทาง คือ เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ รวมถึงอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค ร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ลาซาด้า ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 12,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ weloveshopping.com ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 4,000 รายการ