สวอทช์ แนะนำ Swatch X You ดีไซน์นาฬิกาที่ใช่ ในสไตล์ของตัวเอง

สวอทช์ แนะนำ Swatch X You ดีไซน์นาฬิกาที่ใช่ ในสไตล์ของตัวเอง

 

 

 

 

 

 

สวอทช์ แนะนำ Swatch X You
ดีไซน์นาฬิกาที่ใช่ ในสไตล์ของตัวเอง

 

 

 

 

 

10 พฤศจิกายน 2560 กรุงเทพฯ: สวอทช์ แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ตอกย้ำความสนุกและความคิดสร้างสรรค์ ส่งคอลเลคชั่นใหม่ Swatch X You ในคอนเซ็ปต์ DESIGN YOUR OWN, OWN YOUR DESIGN ครั้งแรกในรอบ 34 ปี ที่ให้ผู้บริโภคได้ดีไซน์นาฬิกาตามสไตล์ของตัวเอง จับกระแสยุคผู้บริโภคชอบความแตกต่างและต้องการสินค้าที่มีความเฉพาะตัว

 

 

 

นายเสรี สุวรรณภูมา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สวอทช์ บริษัท เดอะ สวอทช์ กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเวลากว่า 34 ปีมาแล้วที่แบรนด์สวอทช์ (swatch) สร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งกาลเวลาในหลากหลายรูปแบบ ครองใจลูกค้ามาแล้วทั่วโลก ด้วยดีไซน์ทันสมัย หลากหลายคอลเลคชั่นจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังหลายต่อหลายท่าน แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ลูกค้ามีความเป็นตัวของตัวเองและต้องการสินค้าที่มีความแตกต่างมากขึ้น สวอทช์จึงเทิร์นบทบาทครั้งสำคัญ แต่ยังคงตอกย้ำความสนุก และความคิดสร้างสรรค์ในแบบของแบรนด์สวอทช์ โดยมอบความเป็นตัวตนกลับคืนสู่ผู้บริโภค ด้วยคอลเลคชั่น Swatch X You (สวอทช์ บาย ยู) ภายใต้คอนเซ็ปต์ DESIGN YOUR OWN, OWN YOUR DESIGN

 


“Swatch X You ถือว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่โดยเฉพาะ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 34 ปีของแบรนด์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสออกแบบสวอทช์ที่ตัวเองต้องการ ได้สร้างซิกเนเจอร์ของตัวเอง เลือกสินค้าที่เหมาะกับคาแรคเตอร์และไลฟ์สไตล์ สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ (personalization) บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร สอดรับกับเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความต้องการที่ซับซ้อน ช่างเลือก ช่างพิจารณามากขึ้น”

 


สำหรับกลุ่มลูกค้าเดิมหรือเหล่าแฟนคลับของสวอทช์นั้น ซีรี่ย์ดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำความสนุกที่ยังคงความทันสมัยของแบรนด์และหยิบยื่นโอกาสในการแสดงออกความคิดสร้างสรรค์ให้กับบรรดาแฟนคลับสวอทช์ ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ต้องการสนุกไปกับแบรนด์ด้วย โดยลูกค้าสามารถ mix&match ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ร้านสวอทช์ทั่วประเทศ หรือทดลองดีไซน์ผ่านทาง http://www.swatch.com/swatchxyou เริ่มด้วยการเลือกขนาดหน้าปัดแบบ New Gent ขนาด 41 มม. แบบ Gent ขนาด 34 มม. ถัดไปกับการเลือกสายซิลิโคนทั้งสองด้าน ที่สามารถเลือกแบบแตกต่างกันได้ โดยมีให้เลือกตั้งแต่สีเดียวกันทั้งเส้นจนถึงแบบลายทาง (strip) หลากสี

 


จากนั้นเลือกห่วงล็อคสายนาฬิกา (loop) ปิดท้ายด้วยเลือกห่วงแอคเซสซอรี่เก๋ๆ ทั้งนี้ นอกจากตัวอย่างไอเดียที่สวอทช์นำเสนอไว้อยู่แล้วอย่าง Gamer, K-POP, Illustrator และ Surfer ขณะนี้ยังมี Limited Edition สำหรับช่วงเทศกาลคริสมาสต์ (Xmas) พร้อม Box Set ของขวัญให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งในช่วงปลายปีอีกด้วย หรือหากแค่นี้ยังไม่จุใจก็สามารถค้นหาแนวทางออกแบบใหม่ๆ จากแฟนคลับสวอทช์จากทั่วโลกได้ เพียงพิมพ์แฮชแท็ค (Hashtag) #swatchXme ในโซเชียล มีเดีย ก็จะพบสไตล์ต่างๆ ที่มีผู้แชร์เอาไว้ทางเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม

 


ผู้สนใจสามารถชมผลิตภัณฑ์จากสวอทช์และพบกับซีรี่ย์ Swatch X You และเซ็ทคริสต์มาสได้ที่ สวอทช์ ป๊อบ อัพ สโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่, เมกาบางนา, สเปลล์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเริ่มต้น 2,150 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

########
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เอ พับลิซิสท์
อาภาภรณ์ (เอ) 089 788 4868, ธิษตยา (แจง) 094- 323 -5641,
ธรัญติกร (เปิ้ล) 089- 884- 0219, สรศักดิ์ (เอิร์ธ) 089 406 5544