เมืองไทยประกันภัยจัดโปรดักส์พิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ท่องเที่ยวสไตล์คุณอุ่นใจ

เมืองไทยประกันภัยจัดโปรดักส์พิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ท่องเที่ยวสไตล์คุณอุ่นใจ

 

 

 

 

เมืองไทยประกันภัยจัดโปรดักส์พิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ท่องเที่ยวสไตล์คุณอุ่นใจไปกับเมืองไทยประกันภัย ทั้งประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Happy Mile Travel และประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย Big Smile

 

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัยจำกัด (มหาชน) จัดโปรดักส์พิเศษต้อนรับซัมเมอร์ ท่องเที่ยวสไตล์คุณอุ่นใจไปกับเมืองไทยประกันภัย ทั้งประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Happy Mile Travel และประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย Big Smile โดยเมืองไทยประกันภัยจัดโปรดักส์พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ ให้คุณท่องเที่ยวแบบอุ่นใจไปกับประกันภัยการเดินทาง Happy Mile Travel เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 160 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง5,000,000 บาท(ห้าล้านบาท) เพิ่มอิสระให้คุณในการเดินทางไม่ว่าจะทริปแบบไหน Happy Mile Travel คุ้มครองครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นการบาดเจ็บ เจ็บป่วย หรือชีวิต คุ้มครองถึงทรัพย์สินในการเดินทาง ให้คุณอุ่นใจได้เสมอหากเกิดกรณีไฟลท์ยกเลิก ตกเครื่อง หรือยกเลิกการเดินทาง


อีกทั้งยังมีประกันภัยการเดินทางต่างประเทศใหม่ล่าสุดจากเมืองไทยประกันภัยที่มีแผนประกันให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของคุณโดยคุณสามารถเลือกประเทศที่เดินทางได้ตามโซน เช่นAEC(ประเทศกลุ่มอาเซียน),Asia (ประเทศในเอเชียเท่านั้น),Worldwide/Schengen(ประเทศในยุโรป และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก) ซึ่งเบี้ยประกันภัยถูกลงแต่ได้รับความคุ้มครองพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น https://bit.ly/2DeqslG

 

 

รวมถึงเดินทางท่องเที่ยวโดยรถยนต์คู่ใจไปทุกที่ทั่วไทย ให้คุณเที่ยวแบบอุ่นใจไปกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย Big Smile เบี้ยประกันภัยแบบประหยัดเริ่มต้นเพียง 14,900 บาท ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าครอบคลุมอุบัติเหตุทุกกรณี รวมทั้ง ชน หาย ไฟไหม้ น้ำท่วม และคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 20,000 บาท และรวมถึงคุ้มครองภัยก่อการร้าย และความคุ้มครองอื่นๆ อีกมากมาย https://bit.ly/2XtmCvV


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวตอนท้ายว่า หากท่านใดมีแผนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ หรือเที่ยวทั่วไทยโดยรถยนต์ในช่วงหน้าร้อนนี้ ขอแนะนำให้ทำประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ Happy Mile Travel และ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทย Big Smile เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทางของท่าน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call center เมืองไทยประกันภัย โทร.1484 หรือตัวแทนใกล้บ้านท่าน (ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com)