เปิดประสบการณ์ความอร่อยตลอดเดือนธันวาคม ด้วยโปรโมชั่นอาหารเลิศรส กับ คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

เปิดประสบการณ์ความอร่อยตลอดเดือนธันวาคม ด้วยโปรโมชั่นอาหารเลิศรส กับ คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์

 

 

 

ภูเก็ต ประเทศไทย, 1 ธันวาคม 2566 – คอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ เชิญชวนแขกผู้เข้าพักและชาวภูเก็ต ร่วมสัมผัสรสชาติความอร่อยตลอดเดือนธันวาคม จากห้องอาหารหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องอาหารเย่ว เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์ ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารจีนในสไตล์ร่วมสมัย และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายส่งท้ายปีสำหรับครอบครัวและคู่รัก

 

 

 

ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ อยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรม พร้อมต้อนรับคุณพ่อทุกท่านอย่างเป็นพิเศษในเดือนธันวาคมกับ โปรโมชั่นวันพ่อ โดยคุณพ่อที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปรับส่วนลดทันที 50% เมื่อรับประทาน Market Place บุฟเฟต์ (วันที่ 1-2 ธันวาคม เวลา 18.00 – 22.00 น.) หรือ เมื่อรับประทาน Culinary Discovery (วันที่ 4-5 ธันวาคม เวลา 18.00 – 22.00 น.) มาแสดงความรักต่อคุณพ่อด้วยโปรโมชั่นพิเศษนี้ พร้อมรับเค้กปลาแซลมอนพิเศษสำหรับเทศกาลวันพ่อ

 

และตลอดเดือนธันวาคมนี้ บรรดานักชิมทั้งหลายจะได้อิ่มอร่อยกับมื้อค่ำแบบไม่อั้นในธีมหลากสไตล์ตั้งแต่วันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี ที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ กับโปรโมชั่น Culinary Discoveries ในราคาเพียง 940 บาทสุทธิ ต่อท่าน โดยวันจันทร์ มาในธีม “Perfect Prawn” เอาใจคนรักกุ้งและอาหารทะเล วันอังคารธีม “A Taste of Italy” วันพุธธีม “BBQ Meat Lovers” และวันพฤหัสบดีในธีม “Japanese Delights” นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟต์สุดสัปดาห์อย่าง Market Place Buffet ให้บริการทุกวันศุกร์ และ วันเสาร์ ในราคาเพียง 1,250 บาทสุทธิ ต่อท่านอีกด้วย ซึ่งท่านจะได้เต็มอิ่มไปกับอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู ปรุงสดใหม่ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดยมีปลาทูน่าเป็นไฮไลท์ประจำเดือนธันวาคม

 

 

 

ห้องอาหารเย่ว เรสเทอรองท์ แอนด์ บาร์ ห้องอาหารจีน อยู่บนชั้น 2 ของโรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ให้ทุกท่านได้เริ่มมื้อสำคัญของวันกับ บุฟเฟต์ติ่มซำยามเช้า (ตั้งแต่เวลา 07.00 – 10.30 น.) อิ่มอร่อยไปกับติ่มซำนึ่งสดสไตล์กวางตุ้งหลากหลายเมนูที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟผู้ชำนาญการด้านอาหารจีนโดยเฉพาะ ด้วยเมนูมากมาย อาทิ เกี๊ยว ฮะเก๋า หมี่ ซุป ข้าว โจ๊ก และขนมหวาน ในราคาเพียง 888 บาทสุทธิ ต่อท่าน และพิเศษสำหรับเดือนธันวาคม ท่านที่ 2 จ่ายเพียง 188 บาทสุทธิ ต่อท่านเท่านั้น

 

 

 

นอกจากนี้ยังมี ตะลุง เลาจน์ สถานที่ที่เหมาะแก่การพบปะสังสรรค์ ที่ขยายเวลาเปิดให้บริการตั้งแต่เช้าตรู่ในรูปแบบ Grab & Go (เวลา 07.00 – 10.30 น.) ที่ไม่ว่าใครก็มีโอกาสได้ลิ้มรสชาติความสดใหม่ของขนมอบพร้อมกับกาแฟหอมๆ ได้ในทุกๆ เช้า

 

 

 

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนกับเพื่อนฝูงยามบ่ายใจกลางเมืองภูเก็ต ขอแนะนำ Brew & Bite Bliss ที่กอและ พูลบาร์ และ ตะลุง เลาจน์ เพลิดเพลินกับเซ็ตอาหารว่างให้เลือกทั้งสไตล์ไทย ญี่ปุ่น และตะวันตก เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มสามแก้ว ในราคาเพียง 858 บาทสุทธิ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับเฉพาะอาหารได้ในราคาชุดละ 400 บาทสุทธิ หรือเลือกรับเฉพาะเครื่องดื่มในราคาชุดละ 470 บาทสุทธิ

 

 

 

สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการฉลองสิ้นปีที่กำลังจะมาถึง โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ขอเชิญแขกผู้เข้าพักและชาวภูเก็ต ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยกัน กับงาน Christmas และ New Year’s Eve Dinners ที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ อิ่มอร่อยกับอาหารมากมายที่นิยมรับประทานกันในช่วงเทศกาล ตามด้วยกิจกรรมนับถอยหลังส่งท้ายปี Countdown Party ที่กอและ พูลบาร์ หากท่านกำลังมองหาสถานที่เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำในช่วงเทศกาลอันแสนพิเศษนี้ร่วมกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ anyflip.com/somvq/wqnt.

 

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งสำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารครั้งถัดไปของท่านที่ โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ของท่านกับเราได้ ที่นี่

 

หรือติดต่อเราได้ที่ช่องทางอื่นๆ ของทางโรงแรมได้ดังนี้

เว็บไซต์               www.th.courtyardphukettown.com

อีเมล                  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.   

เฟสบุค                    https://www.facebook.com/CourtyardbyMarriottPhuketTown

อินสตาแกรม        @courtyardphukettown

ไลน์                   @courtyardphuket