สิ้นสุดการรอคอย COCKTAIL และ Tilly birds แถลงข่าวประกาศจัดสองคอนเสิร์ตใหญ่

สิ้นสุดการรอคอย COCKTAIL และ Tilly birds แถลงข่าวประกาศจัดสองคอนเสิร์ตใหญ่

 

 

ค่าย GeneLab ในเครือ GMM GRAMMY ร่วมกับทีมครึ่งเก้า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 2 คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่แฟนเพลงตั้งตารอ ณ SIAM PARAGON (พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรงที่ 8)  โดยคอนเสิร์ต ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC และ คอนเสิร์ต ‘COCKTAIL CLASSICS’ จัดในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก มีพี่ๆ สื่อมวลชน เพจเพลงดนตรีให้ความสนใจเดินทางมาร่วมเก็บภาพบรรยากาศและรายงานข่าวเป็นจำนวนมาก โดยมี คุณ ณภัทร รับหน้าที่พิธีกรของงานแถลงข่าว ขึ้นกล่าวทักทายทุกๆท่านที่มาร่วมงาน พร้อมเชิญ 3 สมาชิก เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขาบิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล วง Tilly Birds เล่าถึงที่มาที่ไปในการจัดคอนเสิร์ต จากนั้นถึงคิวพี่ใหญ่ของค่าย COCKTAIL นำโดย โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ (ร้องนำ)เชา ชวรัตน์ หรรษคุณาฒัย (กีตาร์)ปาร์ค เกริกเกียรติ สว่างวงศ์ (กีตาร์เบส) และ ฟิลิปส์-ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ (กลอง) ออกมา Show COCKTAIL & Orchestra ถือเป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยกันก่อนงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ทั้งสองวงเล่าถึงที่มาของการจัดคอนเสิร์ตเรียกว่าแค่งานแถลงข่าวก็ทำเอาทุกๆ คนตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น วันจริงจะมันส์ขนาดไหน

สำหรับงานคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘It's Gonna Be Tilly Birds’ จัดขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ณ SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC เริ่มจำหน่ายเวลาเที่ยงตรง! ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ ภายในงานมีเพียงบัตรยืนราคาเดียว 2,500 บาท ทาง www.theconcert.com หรือ Application : The Concert

และมาเฉลิมฉลอง 20 ปีไปกับ ‘COCKTAIL CLASSICS’ ในวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เริ่มจำหน่ายบัตร 17 มิถุนายนนี้ ทาง www.theconcert.com หรือ Application The Concert ราคาบัตร 4,000 3,500 3,000 2,500 1,500 และ 1,000 บาทสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ COCKTAIL, Tilly Birds และ GeneLab

 

#TillyBirdsConcert #COCKTAILCLASSICS #ทีมครึ่งเก้า #GeneLab #GMMGrammy