‘ฮอทต้า’ สุดยอดแบรนด์น้ำขิงอันดับ 1 จัดงาน HOTTA GINGER HERO DAY ถ่ายทอดความเป็นฮีโรกว่า 38 ปี พร้อมส่งแคมเปญ ฮอทต้า ราคามหาชน

‘ฮอทต้า’ สุดยอดแบรนด์น้ำขิงอันดับ 1 จัดงาน HOTTA GINGER HERO DAY ถ่ายทอดความเป็นฮีโรกว่า 38 ปี พร้อมส่งแคมเปญ ฮอทต้า ราคามหาชน

 

 

 

 

กรุงเทพฯ - บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูปยอดขายอันดับหนึ่ง ฮอทต้า (HOTTA) จัดกิจกรรม HOTTA GINGER HERO DAY

ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไทยให้ความนิยมมากที่สุดในกลุ่มเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป จากผลสำรวจความน่าเชื่อถือแบรนด์ของประเทศไทย (Thailand’s Most Admired Brand) ของนิตยสารแบรนด์เอจ พร้อมควง 3 พระเอกตลอดกาล ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มาร่วมสร้างสีสันในงาน เพื่อสร้างความสุขให้แก่เหล่าแฟนคลับ พร้อมกันนี้ทาง HOTTA ได้จัดแคมเปญ “ฮอทต้า ราคามหาชน” เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนแบรนด์น้ำขิงฮอทต้า ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยทุกคนเสมอมาเพื่อให้น้ำขิงที่มีคุณค่ากลายเป็นเครื่องดื่มประจำวัน ครองใจคนไทยทุกเพศทุกวัย ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน

นางกาญจนา บำรุงกิจ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยความเชื่อมั่นในคุณประโยชน์ของขิงเป็นสมุนไพรยอมรับมากว่า 5,000 ปี สมุนไพรขิงมีทั้งสรรพคุณทางยาและคุณค่าอาหารที่ยอมรับกันระดับสากล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สรรพคุณจากขิงมีสารจินเจอร์รอลสูงในเหง้าขิงที่มีช่วงอายุ 11-12 เดือน ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นเครื่องดื่มประจำวัน ฮอทต้าจึงมุ่งมั่นในการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับประโยชน์ของขิงมากกว่า 38 ปี ให้น้ำขิงเป็นเครื่องดื่มประจำวันเพื่อสุขภาพองค์รวม ดั่งสโลแกนของ ฮอทต้า ที่ว่า “ดื่มความสุขที่คุณค่า ดื่มฮอทต้าทุกวัน”

ปัจจุบันภาพรวมตลาดน้ำขิงในปี 2023 เมื่อเทียบกับปี 2021-2022 ค่าเฉลี่ยของทั้ง 2 ปี พบว่าเป็นสัดส่วนการเติบโตที่ไม่ปกติ เพราะเป็นไปตามคลื่นการเติบโตตามความต้องการในเชิงบรรเทา และการป้องกันของโควิด เนื่องจากตอนนี้โควิดเริ่มคลี่คลายและผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้รับวัคซีน แต่อย่างไรก็ตามพบวิถีการบริโภคของ 2 ปีที่มีแนวโน้มลดความกังวลจากโควิด มาเป็นระดับการป้องกันมากกว่า ดังนั้นความถี่ในการบริโภคลดลง แต่ความต้องการของผู้บริโภคได้ขยายกว้างขึ้น แสดงถึงการยอมรับน้ำขิงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันมากกว่าเดิม ในปีนี้ ฮอทต้า ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้เป็นแบรนด์น้ำขิงอันดับ 1 ครองใจมหาชน จากการสำรวจ 2023 Thailand’s Most Admired Brand ในหมวดอุปโภคและบริโภค กลุ่มเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป จากงานวิจัยโดยนิตยสารแบรนด์เอจ ที่สะท้อนภาพความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคคนไทยมีต่อผลิตภัณฑ์ฮอทต้าได้อย่างชัดเจน และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา จึงก่อให้เกิดกิจกรรม HOTTA GINGER HERO DAY ขึ้น เพื่อถ่ายทอดความเป็นฮีโร่ตลอดการดำเนินงานกว่า 38 ปี ด้วยความตั้งใจอย่างมีเป้าหมายชัดเจนต่อผลิตภัณฑ์ขิงฮอทต้ามาโดยตลอดทุกขั้นตอน กว่าจะได้น้ำขิงแก้วหนึ่ง ฮอทต้าได้รับแรงสนับสนุนหลายภาคส่วน ล้วนมีส่วนต่อความสำเร็จในสายการผลิตตั้งแต่วัตถุดิบจนถึงผู้บริโภค ที่ไว้วางใจในการบริโภคน้ำขิงอย่างกว้างขวาง และถือเป็นโอกาสแห่งความภาคภูมิใจที่ ฮอทต้า ได้รับรางวัลแบรนด์อันดับ 1 น้ำขิงครองใจมหาชน ยิ่งตอกย้ำความเป็น Brand leader ของฮอทต้า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรางวัลร่วมกันทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง และเพื่อขอบคุณทุกฮีโร่ของ ฮอทต้า ที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นเรา โดยเราให้นิยามของ HOTTA HERO ดังนี้

BRAND HERO - ฮอทต้าส่งต่อความสุขที่ให้คุณค่าผ่านเครื่องดื่มขิง ในการเป็นผู้บุกเบิกทำการตลาดโดยสื่อสารผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียงเพื่อปลูกฝังการดูแลสุขภาพที่ดีของคนไทย อาทิ หนังโฆษณา
โปรโมทน้ำขิงที่ล้วนเป็นพระเอกชื่อดัง อาทิ หนุ่ม
-ศรราม เทพพิทักษ์ นำเสนอคุณภาพของขิงฮอทต้า คัดเก็บขิงแก่สดอายุ 11-12 เดือน นอกจากนั้นยังมีพรีเซ็นเตอร์ตามยุคสมัย อาทิ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจอั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จนมาถึงปัจจุบันเป็น เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาโปรโมทเครื่องดื่มน้ำขิงกล่องพร้อมดื่มฮอทต้า คูล ด้วยคุณสมบัติบรรจุภัณฑ์ที่เป็นรุ่นนวัตกรรมกล่อง Tetra Pak ที่มีกักเก็บคุณค่าวิตามินได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะแช่ช่องชิลล์ อร่อยเย็น ชิลล์เวอร์ ในบรรจุภัณฑ์ที่พกพาสะดวก ดื่มง่าย เพื่อรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่

PRODUCT HERO – ฮอทต้ามุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ด้วยวิสัยทัศน์ผู้บริหารที่ให้ความสำคัญและสนับสนุนหน่วยงานวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ สายงาน Value Chain และ Supply Chain ให้รองรับธุรกิจ เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ทั้ง ฮอทต้า จินเจอร์ฮอทต้า จินเจอร์พลัสฮอทต้า ฟิวชั่น และ ฮอทต้า คูล (RTD) ทำให้น้ำขิงเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและกว้างขึ้น ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งยังใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การคัดเฉพาะขิงแก่สด อายุ 11-12 เดือน ที่มีคุณค่า Gingerol สูง ผ่านการผลิตที่มีมาตรฐานคุณภาพ เช่น GMP PIC/S, GMP FDA420, Halal, ISO 9001:2015, BRC, HACCP, และอีกทั้งรางวัลรับรองเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและรสชาติจากหน่วยงานต่างประเทศ  ITQI Superior Taste Award, Monde Selection ประเทศเบลเยี่ยม และยังลงทุนในการใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดจาก Tetra Pak เพื่อเก็บคุณค่าของขิงส่งถึงผู้บริโภคอย่างมั่นใจอีกด้วย

PEOPLE HERO  ขอขอบคุณพันธมิตรทุกภาคส่วน ทั้งที่เป็น Value Chain และ Supply Chain    เราถือว่า ทุกท่านคือ Hero ของเรา ไม่ว่าจะเป็น เกษตรกรผู้ผลิตวัตถุดิบดี ๆ มีคุณภาพให้เรา คู่ค้าที่เชื่อมั่นในความจริงใจของเรา ผู้บริโภคที่สนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมทั้งพนักงานทุกท่านที่เชื่อมั่นในสิ่งที่บริษัททำ  ขอบคุณ Hero ทุกท่านที่เกี่ยวข้องที่เชื่อในคุณค่าและประโยชน์ ของขิงผงสำเร็จรูป ฮอทต้าของเรา       เราจะจับมือกันเดินต่อไป กับเส้นทางใหม่ ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ เราหวังว่าน้ำขิงจะเข้าไปเป็นเครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้ ในชีวิตประจำวันของทุกคน  

PROMOTION HERO  สุดท้ายเพื่อแทนคำขอบคุณแก่คู่ค้าและลูกค้า (ผู้บริโภค) ฮอทต้าจึงจัดแคมเปญเซอร์ไพรส์ “ฮอทต้า ราคามหาชน” ที่ให้ทุกท่านได้ซื้อผลิตภัณฑ์น้ำขิงฮอทต้าในราคาพิเศษทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีก และช่องทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่ มิถุนายน - สิงหาคม 2566

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของน้ำขิงฮอทต้า ได้ทางเฟซบุ๊ก : HOTTA Ginger Thailand และ เว็ปไซต์ www.hottaginger.com #HOTTA #ฮอทต้าน้ำขิงมหาชน #ฮอทต้าราคามหาชน #HOTTAGingerHero