ปักหมุด! ช้อปสนุกที่ห้างแห่งความสุข ตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กับ “Central Let’s Celebrate 2022” #HappinessInTheAir พร้อมร่วมเดินหน้าสนับสนุนชุมชน ให้สุขถ้วนหน้าอย่างยั่งยืน

ปักหมุด! ช้อปสนุกที่ห้างแห่งความสุข ตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง กับ “Central Let’s Celebrate 2022” #HappinessInTheAir พร้อมร่วมเดินหน้าสนับสนุนชุมชน ให้สุขถ้วนหน้าอย่างยั่งยืน

 

                                                                                                                                                      

 

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูธง! แลนด์มาร์กแห่งความสุข ตอกย้ำเดสติเนชั่นแห่งการช้อป กับแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2022 (เซ็นทรัล เลทส์ เซเลเบรท 2022) ในคอนเซ็ปต์ HappinessInTheAir ให้บรรยากาศการช้อปของลูกค้าเต็มไปด้วยความสุขสนุกสดใส ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2565 โดยพร้อมต้อนรับนักช้อปทุกท่านสู่ห้างแห่งความสุข ด้วยการเนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ ประดับตกแต่งสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจกับต้นคริสต์มาสสุดเก๋ สดชื่นไปกับเหล่าดอกไม้สีสันสดใส ภาพเพ้นท์ฝีมือคนไทย กิฟต์การ์ดดีไซน์พิเศษ พร้อมกระดาษห่อของขวัญลายใหม่ รวมถึงการสนับสนุนฝีมือหัตถศิลป์ไทยและมอบความสุขที่ยั่งยืนเพื่อให้ชาวบ้านได้มีรายได้ ด้วยการนำปอมปอมไหมพรมที่ทำจากชาวบ้าน ชุมชน และชนเผ่าในจังหวัดกำแพงเพชร มาตกแต่งบนต้นคริสต์มาสในห้างและบนกล่องของขวัญ ประยุกต์ศิลปะไทยเข้ากับเทศกาลแห่งความสุขที่ยั่งยืนได้อย่างลงตัว พร้อมชวนปักหมุดกับ Christmas Market” ไฮไลท์ดิสเพลย์ที่ยกไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกชั้นทุกแผนก นำมาให้สัมผัสพร้อมเช็คอินโมเม้นต์ความประทับใจลงโซเชียล และช้อปเพลินๆ กับสินค้าแบรนด์ดังที่ร่วมขบวนโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมถึงสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น  

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษในครั้งนี้ว่า ห้างเซ็นทรัล เป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่ครองใจนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาโดยตลอด เพราะเราให้ความสำคัญกับความสุขของลูกค้าเป็นอันดับ 1 เสมอมา สำหรับไฮซีชั่นนี้ เราตอกย้ำกลยุทธ์ Seasonal Marketing มาปรับใช้เข้ากับมู้ดของลูกค้าและสถานการณ์ปัจจุบัน ที่เล็งเห็นสัญญาณบวกตั้งแต่คลายล็อกดาวน์ ทางห้างจึงอัดความสนุกเต็มที่ จัด “Central Let’s Celebrate 2022” เนรมิตห้างเซ็นทรัลทั่วประเทศ เตรียมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ตกแต่งห้างสวยงามพร้อมเปิดเพลงสร้างบรรยากาศ สร้างความตื่นเต้น ความคึกคักให้วงการค้าปลีกกลับมามีสีสันอย่างต่อเนื่อง และส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความเจริญแก่ชุมชนให้มีอาชีพอย่างยั่งยืน ตามเป้าหมายของเรา คือ การสร้าง Value of Central of Life” 

 

โดยในช่วงจัดงาน Central Let’s Celebrate 2022 พิเศษมากๆ เพราะได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้และสไตลิสต์ชื่อดัง อย่าง คุณแอล-อรรคพล ฤทัยยานนท์ และเพื่อนๆ ที่มาช้อปปิ้งในเทศกาลสุดพิเศษพร้อมบอกเล่าความประทับใจว่า ปลายปีเป็นช่วงที่แอลรอคอยมากๆ เพราะเป็นช่วงเทศกาลส่งความสุขที่ทุกคนมีรอยยิ้ม หาซื้อของให้แก่กันและกัน ที่ผ่านมาแอลก็จะมีทริปไปท่องเที่ยวกับครอบครัวในแต่ละปี แต่ก่อนจะบินไปท่องเที่ยว แลนด์มาร์กที่แอลขอปักหมุดให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุขหนึ่งเดียวในใจแอล คือ ห้างเซ็นทรัลชิดลมครับ แอลมาที่นี่กับครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ จนหมือนเป็นบ้านหลังที่สองเลยครับ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่เป็นเทศกาล Festive แอลชอบมาเดินเล่นมาช้อปปิ้ง ดูของเก๋ๆ ที่ชั้น พอมาแล้วแอลก็จะได้แรงบันดาลใจ ที่ช่วยให้เราสามารถต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ได้เยอะเลยครับ เพื่อนๆ แอลที่เป็น Designer หรือ Interior ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจสินค้าของตกแต่งบ้านที่ห้างเซ็นทรัลมากที่สุด เพราะมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้ยิ่งมีโปรโมชั่นที่คุ้มค่าอีกมากมาย และอีกสิ่งที่ประทับใจแอลมาก คือปีนี้พิเศษสุดๆ เพราะธีมการตกแต่งห้าง ทราบมาว่ามีการนำปอมปอมไหมพรมที่ทำมาจากชาวบ้านและชาวเผ่ามาประดับตกแต่งที่จุดต่างๆ ทั่วห้าง รวมถึงบนกล่องของขวัญด้วย เรียกว่าเป็นการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนให้ชาวบ้าน ช่วยให้ชาวบ้านมีรายได้ไปด้วยในช่วงเทศกาลแห่งความสุข แอล ประทับใจในแนวคิดนี้มากๆ ครับ  

 

มาช้อปปิ้งในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ที่ห้างเซ็นทรัลสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมเพลิดเพลินในบรรยากาศตกแต่งสวยงามตระการตา พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ทั้งในห้างฯ และทุกช่องทางออนไลน์ ที่จัดเต็มดีลเด็ดลดสูงสุด 70% และแจกฟรีโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,500 บาท ที่ Central App และเว็บไซด์ www.central.co.th รวมถึงช้อปมันส์ สะดวกสบาย กับหลากหลายช่องทางช้อปปิ้งของทางห้าง ทั้ง Central Chat & ShopCentral Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือ ช้อปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Central Department Store  

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/CentralDepartmentStore