“ปัญญ์ปุริ” ลุยแผนรุกธุรกิจครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี

“ปัญญ์ปุริ” ลุยแผนรุกธุรกิจครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

“ปัญญ์ปุริ” ลุยแผนรุกธุรกิจครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี
เตรียมขึ้นบัลลังก์เป็นผู้นำในตลาดสุขภาพ และความงามระดับพรีเมี่ยม
ทุ่มงบลงทุนปูพรม 40 สาขา ดันรายได้แตะ 1,500 ล้านใน 5 ปี

 

• “ปัญญ์ปุริ”ประกาศรุกธุรกิจครั้งใหญ่ในรอบ 15 ปี เตรียมขึ้นบัลลังก์ผู้นำตลาดสุขภาพ และความงามระดับพรีเมี่ยมครองตลาดเอเชีย
• ชี้ภาพรวมอุตสาหกรรมแนวโน้มพุ่งพรวด รับยุทธศาสตร์รัฐบาล พัฒนาประเทศไทย สู่ศูนย์กลางสุขภาพ และความงามของเอเซีย
• เร่งอัดงบลงทุนปูพรมขยายสาขาเจาะไทย-เทศ เพิ่มอีก 40 แห่ง ประเดิมควัก 100 ล้าน เปิดตัวมาสเตอร์โปรเจคต์” PAÑPURI WELLNESS” โอเอซิสในการดูแลสุขภาพ และความงามแบบครบวงจร 360 องศา ใจกลางราชประสงค์บนพื้นที่มากกว่า 2,000 ตารางเมตร มุ่งดูแลสุขภาพของคนเมือง
• ลั่นปีนี้เติบโตทะลุ 30% และต่อเนื่องไปอีก 5 ปีเพื่อแตะ 1,500 ล้าน เสริมแกร่งด้วย การร่วมทุน ”เลคชอร์ แคปปิตอล”

 

วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด ซีอีโอหนุ่มแห่งปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เวลเนสแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวม ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และออร์แกนิค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประกาศรุกธุรกิจสุขภาพและความงามในปี 2561 ทั้งในแง่เงินลงทุน และแผนขยายสาขามากที่สุดในรอบ 15 ปี นับตั้งแต่เริ่มต้นในปี 2546


ทั้งนี้ “ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามมีแนวโน้มเติบโตอย่างก้าวกระโดด เมื่อวัดจากตลาดระดับโลกที่มีมูลค่ามากกว่า 900,000 ล้านบาท ตลาดอาเซียนมีมูลค่ามากถึง 500,000 ล้านบาท และในประเทศไทยมีมูลค่าสูงถึง 250,000 ล้านบาท โดยมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง 15-20% ทุกปี รวมถึงการที่รัฐบาลเร่งผลักดันร่างยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสุขภาพของโลก 4 ด้าน ได้แก่ ศูนย์กลางบริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพ (Wellness Hub) ศูนย์กลางทางการแพทย์ (Medical Hub) ศูนย์กลางบริการวิชาการ และงานวิจัย (Academic Hub) และศูนย์กลางยาและผลิตภัณฑ์สุขภาพ (Product Hub) เป็นปัจจัยสำคัญที่ชี้ให้เห็นโอกาสการขยายตัวอีกหลายเท่าในอนาคต” (ข้อมูลจากศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปี 2560)


“ปัญญ์ปุริมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ความคิดในการใช้ชีวิตแบบเวลเนสให้เกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะกับกลุ่มลูกค้าในเมือง ด้วยความต้องการที่อยากให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่สมดุล รวมถึงคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยมีรากฐานอยู่บนคุณค่าสำคัญของแบรนด์ 3 ประการ ได้แก่ความบริสุทธิ์ (Purity) ความรื่นรมย์ (Pleasure) และประสิทธิภาพหรือผลลัพธ์ (Result) ที่เห็นผล และพิสูจน์ได้จริง ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ และ ออร์แกนิคที่ดีที่สุด ปราศจากสารเคมีที่อาจเป็นอันตราย ซึ่งปัญญ์ปุริจะเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเมื่อมองหาไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวม” วรวิทย์ ปิดท้าย


ล่าสุด บริษัทประเดิมทุ่มงบลงทุนมากกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัว ปัญญ์ปุริ เวลเนส โอเอซิสกลางเมือง ที่ใหญ่ที่สุดบนเส้นรถไฟฟ้า ใจกลางย่านการค้าราชประสงค์ นำเสนอประสบการณ์และบริการครบวงจร 360 องศาเพื่อคนเมือง มีจุดเด่นที่ออร์แกนิคสปา บ่อน้ำแร่ออนเซนแท้จากญี่ปุ่น บริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ พื้นที่รวม 2,000 ตารางเมตร โดยถือเป็นมาสเตอร์โปรเจคต์ที่นำเสนอความโดดเด่น ด้านความเชี่ยวชาญ ในฐานะแบรนด์สัญชาติไทยที่อยู่ในวงการมานานกว่า 15 ปี และตั้งเป้าหมายเป็นผู้นำ ด้านการดูแลสุขภาพและความงามแบบองค์รวมของเอเชีย


ในปัจจุบันปัญญ์ปุริมีสาขาในประเทศไทยทั้งหมดกว่า 40 สาขา ใน 6 จังหวัดหลัก และจุดขายต่างประเทศใน 20 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งเปิดซิกเนเจอร์ สโตร์ ในกรุงเทพฯ และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังให้บริการสปาในโรงแรมชั้นนำ อาทิ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา โรงแรมอีสเทิร์น แอนด์ โอเรียนทอล เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย


ด้าน ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปุริ จำกัด ผู้บริหารมือดีที่มาร่วมเสริมทัพ ผนึกความแข็งแกร่งของปัญญ์ปุริ กล่าวว่า “บริษัทฯ วางแผนภายใน 5 ปี จะทุ่มงบลงทุนขยายสาขาอีก 40 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในสัดส่วนในประเทศ 70% และต่างประเทศ 30% เพื่อผลักดันเป้าหมายรายได้แตะ 1,500 ล้านบาท โดยเฉลี่ยเติบโต 30% ในทุกๆปี โดยไตรมาสแรกที่ผ่านมามีอัตราเติบโตแล้วกว่า 20% สัดส่วนรายได้มาจากกลุ่มร้านค้า 90% และบริการเวลเนส 10% คาดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้ารายได้กลุ่มร้านค้า จะอยู่ที่ 80% และบริการเวลเนสเพิ่มขึ้นเป็น 20% ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ปัญญ์ปุริมองเห็นโอกาสการโต คือกลุ่มสินค้า สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์จากธรรมชาติและออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม


ปราโมทย์กล่าวอีกว่า ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย ปี 2559 มีมูลค่ากว่า 188,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตราว 8% ต่อปีในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยช่วงที่ผ่านมาการเติบโตของแบรนด์ฝั่งเอเชียและแบรนด์ไทยมีบทบาทมากขึ้นอย่างชัดเจน ประกอบกับเทรนด์ความนิยมผลิตภัณฑ์ความงามที่มาจาก


ธรรมชาติ ซึ่งมีมูลค่ากว่า 11,000 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลกหรือกว่า 300,000 ล้านบาทในปี 2559 และคาดว่าจะเติบโตอีกเท่าตัวในปี 2567 เชื่อว่าปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้จะส่งผลให้แบรนด์ปัญญ์ปุริสามารถเติบโตต่อยอดทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกอย่างยั่งยืน


เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัท ปุริ จำกัด ยังบรรลุดีลการร่วมทุนกับ เลคชอร์ แคปปิตอล (Lakeshore Capital) บริษัทร่วมทุนระดับโลกที่เน้นลงทุนในบริษัทที่ไม่ได้อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ (ไพรเวท อิควิตี้) เพื่อร่วมขยายธุรกิจ ส่งเสริม การตลาด การวิจัยและพัฒนา และนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์ ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้ปัญญ์ปุริ และก้าวสู่ผู้นำแบรนด์ที่ดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวมแห่งเอเชีย ภายใต้จุดแข็งของ เลคชอร์ แคปปิตอล ที่มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ให้คำแนะนำในการวางแผนกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งทีมงานที่มีความรู้เชิงลึกด้านผู้บริโภค จะช่วยในการเข้าถึงลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น


อนึ่ง ปัญญ์ปุริ เป็นแบรนด์สัญชาติไทย ก่อตั้งในปี 2546 โดย วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชียโดยมีรากฐานอยู่บนความเชื่อที่ว่าสุขภาพและความงามมีความเชื่อมโยงกัน ความงามที่แท้จริงต้องมาจากสุขภาพที่ดีจากภายใน ปัญญ์ปุริยึดมั่นในความเชื่อนี้ตั้งแต่เริ่มต้น และต้องการมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม รวมไปถึงบริการเวลเนสที่เน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม


เกี่ยวกับ ปัญญ์ปุริ
ก่อตั้งในปี 2003 ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) คือ เวลเนสแบรนด์ที่เน้นการดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอกอย่างพิถีพิถัน ปัญญ์ปุริมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีความสมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยมีรากฐานอยู่บนคุณค่าสำคัญของแบรนด์ 3 ประการ ได้แก่ความบริสุทธิ์ (Purity) ความรื่นรมย์ (Pleasure) และประสิทธิภาพหรือผลลัพธ์ (Result) หลังการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ และออร์แกนิคที่ดีที่สุด ปราศจากสารเคมีที่อาจเป็นอันตราย ปัญญ์ปุริมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเมื่อมองหาไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวม


ความหมายของปัญญ์ปุริ
ปัญญ์ปุริ เกิดจาก คำสันสกฤต คือ “ปัญญะ” อันหมายถึง ความกระจ่าง การรู้ตื่นของจิตใจ และ “ปุริ” พ้องเสียงใกล้เคียงกับคำว่า PURITY ในภาษาอังกฤษที่หมายถึง ความบริสุทธิ์ ปัญญ์ปุริ จึงหมายถึง คุณค่าอันบริสุทธิ์และสมดุลของตัวเราและสิ่งแวดล้อมที่เกิดมาจากภายใน


ปัญญ์ปุริ
มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม
สู่การมีสุขภาพที่ดี และชีวิตที่สมดุลในทุกมิติ

“ปัญญ์ปุริ” PAÑPURI เวลเนสแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวมระดับแนวหน้าของเอเชีย ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และออร์แกนิค พร้อมมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่สมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้ความตั้งใจที่จะ “เติมเต็มการเดินทางสู่ชีวิตแบบเวลเนสของคุณ” หรือ Empower Your Wellness Journey” เน้นส่งเสริมแนวคิดการดูแลตนเองเพื่อการอยู่ดีเพื่อการ มีชีวิตที่สมดุลอย่างละเมียดละไม ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการจากธรรมชาติ รวมถึงให้ความสำคัญต่อการให้ความรู้ ที่ถูกต้องเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเวลเนสได้อย่างแท้จริง ปัญญ์ปุริมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าในทุกความพยายาม ในการมีชีวิตที่สมดุล และมอบสิทธิประโยชน์ของวิถีแห่งการอยู่ดีแบบองค์รวมแก่ลูกค้าทุกคน


ปัญญ์ปุริ แบรนด์สัญชาติไทย ก่อตั้งในปี 2003 โดย วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทวีปเอเชียโดยมีรากฐานอยู่บนความเชื่อที่ว่าสุขภาพและความงามมีความเชื่อมโยงกัน ความงามที่แท้จริงต้องมาจากสุขภาพที่ดีจากภายใน ปัญญ์ปุริยึดมั่นในความเชื่อนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น และมีเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ใช้ส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย หรือเครื่องหอม รวมไปถึงบริการสปา และการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม


Clean Beauty with Zero Compromise
ปัญญ์ปุริมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีความสมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยมีรากฐานอยู่บนคุณค่าสำคัญของแบรนด์ 3 ประการ ได้แก่ความบริสุทธิ์ (Purity) ความรื่นรมย์ (Pleasure) และประสิทธิภาพหรือผลลัพธ์ (Result) หลังการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ และออร์แกนิคที่ดีที่สุด ปราศจากสารเคมีที่อาจเป็นอันตราย ปัญญ์ปุริมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเมื่อมองหาไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวม
นับจากปี 2013 ปัญญ์ปุริ ยึดส่วนผสมหลักที่มาจากธรรมชาติ และปลอดจากสารพิษที่อาจก่อให้เกิดอันตราย 100% เพื่อความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า อาทิ โซเดียม ลอริล ซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate หรือ SLS) โซเดียมลอเรตซัลเฟต(Sodium Laureath Sulfate หรือ SLES) มิเนอรัลออยล์ (mineral oil) ปิโตรลาทัม (petrolatum) พาราฟิน


(paraffin) พาราเบนส์ (parabens) พีน็อกซี่เอทานอล (phenoxythanol) คลอโรเฟเนซิน (chlorophenesin) ไตรโคลซาน (triclosan) ซิลิโคน (silicone) อลูมินัม (aluminum) ธาเลท (phthalate) ฟอสเฟต (phosphate)ไมโครบีดส์ (microbeads) และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีการพัฒนา มาตรฐาน Zerolist™ ลิขสิทธิ์เฉพาะของปัญญ์ปุริ ที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองกว่า 2,000 รายการ ซึ่งทุกขั้นตอนการผลิตผ่านการดูแลอย่างพิถีพิถัน เพื่อรักษาคุณค่าและคงประสิทธิภาพสูงสุด จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์อ่อนโยน ปลอดภัย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม


ปัญญ์ปุริพร้อมมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อร่างกาย และส่งผลดีต่อจิตใจ พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ที่มอบทั้งความผ่อนคลาย และฟื้นฟูร่างกายและจิตใจได้อย่างดี


ปัญญ์ปุริ
ผลิตภัณฑ์ และบริการของปัญญ์ปุริ มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และจุดจำหน่ายใน 20 ประเทศทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริ ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค ทั้งสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เครื่องหอม รวมไปถึงบริการเวลเนส ทุกผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่าย พร้อมผสมผสานน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ในทุกการผลิตของปัญญ์ปุรินั้นไม่มีขั้นตอนการทดลองกับสัตว์ นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ของปัญญ์ปุริ ยังมีความพิเศษที่ตัวกล่องและฉลากพิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลือง (soy ink) พิมพ์ลงบนกระดาษพิเศษของปัญญ์ปุริ ซึ่งเป็นกระดาษรักษ์โลกได้รับการรับรองจาก FSC (Forest Stewardship Council) ว่าปราศจากคลอรีน กรด และโลหะหนัก


สินค้าขายดีของปัญญ์ปุริ คือ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ LOTUS DEFENSE™ อาทิ ทรีตเมนท์ออยล์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวปาก นอกจากนี้ LOTUS DEFENSE™ Brightening Serum ยังได้รับรางวัลจากการประกวด PURE BEAUTY AWARD ประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังมี ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย อาทิ แชมพู ครีมนวดผม ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว บำรุงผิว และขัดผิว น้ำมันนวดตัว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ และเท้า นอกจากนี้ยังมีเครื่องหอม อาทิ เทียน ดิฟฟิวเซอร์ หรืออุปกรณ์กระจายความหอม และน้ำมันหอมระเหย

ปัญญ์ปุริ เวลเนส
ปัญญ์ปุริ ได้นำเสนอประสบการณ์การผ่อนคลายแบบครบวงจร 360 องศา ที่จะส่งเสริมให้ลูกค้า มีสุขภาพที่ดี มีความสมดุล และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นกับ ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) โดยนำเสนอการผสมผสานศาสตร์ของการดูแลสุขภาพแบบตะวันออกและตะวันตก ผ่านธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ และศิลปะเข้าด้วยกัน


อย่างลงตัว บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มักมีปัญหาหลักอยู่ 4 ประการคือ ปัญหาการนอนไม่หลับ ความเครียด และความเหนื่อยล้า รวมไปถึงมลภาวะรอบตัวที่ต้องพบเจอ โดยมีบริการ ออร์แกนิคสปา การแช่บ่อน้ำแร่แบบต้นตำรับออนเซนของญี่ปุ่นใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองแบบบ่อรวม (Public onsen) และบ่อส่วนตัว (Private onsen) บ่อน้ำแร่ออนเซนของปัญญ์ปุริ เวลเนส ถูกออกแบบให้เป็น อินฟินิตี้ พูล ซึ่งคือ บ่อที่ยาวต่อกัน 5 บ่อแบบไร้รอยต่อ โดยแต่ละบ่อ ประกอบด้วย บ่อซิกเนเจอร์ที่นำน้ำแร่ออนเซนมาจากเมืองคุซัทสึ (Kusatsu) มีบ่อตามฤดูกาล (Seasonal) ที่จะมีการสับเปลี่ยนนำน้ำแร่ที่ดีที่สุดจากเมืองต่างๆของญี่ปุ่น มาให้ลูกค้า ได้ใช้บริการตลอดทั้งปี พร้อมทั้ง บ่อโซดา บ่อน้ำเย็น และบ่อเจ็ท (Vitality Pool)


พร้อมด้วยเวลเนสบาร์ ที่พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิค รวมถึงเวลเนส สตูดิโอ นอกจากนี้ยังนำเสนอบริการการดูแลสุขภาพอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Akasuri เพื่อช่วยขจัดมลภาวะและเซลล์ผิว พร้อมห้องสตีม และห้องซาว์น่าด้วยเกลือหิมาลัย ที่ถือเป็นการดีท็อกซ์สารพิษให้ออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ปัญญ์ปุริให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้กระทั่งอากาศที่การันตีความสะอาดและบริสุทธิ์จากเครื่องบลูแอร์ ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ทางโรงพยาบาลชั้นนำเลือกใช้ สามารถกรองฝุ่นละอองได้ละเอียดถึง พีเอ็ม 2.5 ซึ่งเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบ ทางเดินหายใจ ถุงลมในปอด และกระแสเลือดได้โดยตรง เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ให้กับผู้มาเยือน อีกทั้งยังแก้ปัญหา และป้องกันอาการเกี่ยวกับทางเดินหายใจ หอบหืด และโรคภูมิแพ้ที่มีที่มาจากอากาศที่ไม่บริสุทธิ์ และสิ่งปนเปื้อนในอากาศ


ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา
ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปานำเสนอสภาพแวดล้อมอันสง่างามควบคู่กับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสุดหรู ผสมผสานเป็นโปรแกรมบำบัดความเครียด พร้อมมอบความผ่อนคลาย โดยรวบรวมศาสตร์จากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเธอราปิสต์มากประสบการณ์ ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี สำหรับทรีตเมนท์การนวดของปัญญ์ปุริ มีคอนเซ็ปต์หลัก คือ “Everything that touches you is organic” ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่สัมผัสผิวกายนั้น ปัญญ์ปุริเลือกสรรแต่ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็น ออร์แกนิค ตั้งแต่เสื้อคลุมอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ผ้าปูที่นอน ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษ และเครื่องดื่ม ที่เป็นชาออร์แกนิค ปัญญ์ปุริได้ประณีตบรรจงคัดสรรเพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษทุกท่านได้รับความสุขสราญ จากการปรนนิบัติผิวกาย และดื่มด่ำกับความปลอดโปร่งสดชื่น ฟื้นฟูจิตใจให้กระปรี้กระเปร่า มีพลังมากขึ้น


การตกแต่งของปัญญ์ปุริ ออร์แกนิก สปาเน้นความหรูหราและสง่างามภายใต้รูปลักษณ์ของความร่วมสมัยและการออกแบบที่ใช้งานได้จริง สีดำและทองเป็นสีหลักในการตกแต่ง พร้อมการตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติ อาทิ ไม้ หินอ่อน และผ้าม่านที่คัดมาอย่างพิถีพิถัน


ปัจจุบัน ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปาเปิดให้บริการ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในประเทศไทย และโรงแรมโอเรียนเต็ล ปีนังในประเทศมาเลเซีย หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.panpuri.com หรือติดตามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับ “ปัญญ์ปุริ” เพิ่มเติมได้ที่ @Panpuriofficial บนแพล็ตฟอร์มเฟซบุค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม Line@ และ Weibo


วรวิทย์ ศิริพากย์
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด
วรวิทย์ ศิริพากย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ปุริ จำกัด และผู้ก่อตั้งปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เวลเนสแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ และความงามแบบองค์รวมระดับแนวหน้าของเอเชีย ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ และออร์แกนิค พร้อมมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่สมดุล รวมถึงคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ครองใจผู้บริโภคชาวไทย และชาวต่างชาติมายาวนานมากว่า 15 ปี โดยวรวิทย์ สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีศิลปะศาสตร์ ด้านเศรษฐศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่งจาก MCGILL UNIVERSITY ประเทศแคนาดา และปริญญาโทด้าน Luxury Goods Management จาก SDA BOCCONI ประเทศอิตาลี

ก่อนก่อตั้งบริษัท ปุริ จำกัด ในปี 2546 จนประสบความสำเร็จในฐานะบริษัทชั้นนำในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์สปาและผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปีคุณภาพสูงของไทย ภายใต้แบรนด์ ปัญญ์ปุริ ซึ่งมุ่งเน้นความเป็นตะวันออกของผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวจากธรรมชาติ วรวิทย์ ได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานในบริษัทชั้นนำในต่างประเทศหลายแห่ง เริ่มจากตำแหน่ง Retail Planning Manager เว็บไซต์ YOOX.COM ประเทศอิตาลีจากนั้นย้ายไปทำงานที่ GUCCI GROUP ประเทศอิตาลี ในตำแหน่ง Project Team Leader / MFM


Consulting Project ก่อนเปลี่ยนบทบาทไปเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจ ในตำแหน่ง Business Analyst / Consultant ที่ DELOITTE CONSULTING นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และกรุงเทพฯ นอกจากนี้วรวิทย์ ยังเป็นอาสาสมัครเข้าร่วมเป็น Business Volunteer for the Arts ณ กรุงนิวยอร์ค ในปี2544, ดำรงตำแหน่ง Office Editor ให้กับ Deloitte Cpnsulting Analysts’ Quarterly ที่กรุงเทพฯ ในช่วงปี 2542-2543, เข้าร่วมการอบรม Internationa Analyst Strategy Training ที่กรุงลอนดอน เมื่อปี 2542, เข้าร่วม Reengineer Training ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อปี 2542, ประสานงานให้กับการรับสมัครงานของ Business Analyst ที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2542, อาสาสมัครเป็นครูอาสาให้กับมูลนิธิพัฒนาเด็ก กรุงเทพฯ เมื่อปี 2542
วรวิทย์ รักการท่องเที่ยว สามารถใช้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษได้อย่างเชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีความสามารถใช้ภาษาฝรั่งเศสและอิตาเลียนได้อีกด้วย และมีความสุขกับการดูภาพยนตร์อิสระจากนานาประเทศ


ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปุริ จำกัด

ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปุริ จำกัด ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงที่มาเสริมทัพปัญญ์ปุริให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดย ปราโมทย์ เดชะบุญศิริพานิช มีประสบการณ์การทำงาน จากแวดวงธุรกิจขนาดใหญ่ การเงิน และการขาย มาอย่างมากมาย ด้วยดีกรีการศึกษาระดับ ปริญญาโท สาขาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ และบริหารธุรกิจบัณฑิต หลักสูตรนานาชาติ (เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ก่อนมาเสริมทีมกับปัญญ์ปุริ ปราโมทย์มีประสบการณ์กว่า 15 ปี ในบริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (P&G) ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรับผิดชอบ และบริหารด้านการเงินและธุรกิจ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน (CFO) ระหว่างปี 2013-2017 ดูแลรับผิดชอบ 3 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ ประเทศไทย พม่า และลาว ดูแลภาพรวมธุรกิจทั้งหมดของ P&G ที่ลงทุนในสามประเทศ ในช่วงปีสุดท้ายของการทำงานกับ P&G ได้รับความไว้วางใจดูแลธุรกิจและทีมขายในช่องทางดิสทริบิวเตอร์อีกด้วย นอกจากนี้ยังเคยดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน (ปี 2011-2013) ในประเภทธุรกิจ สกินแคร์ และเพอร์ซันนัลแคร์ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำประเทศสิงคโปร์

ปราโมทย์ มีความเชี่ยวชาญทั้งในเรื่องของการบริหารองค์กร ธุรกิจและการเงิน ซึ่งให้ความสำคัญใน การวางแผนกลยุทธ์และตัวชี้วัด การปรับปรุงโครงสร้างต้นทุน และการพัฒนาองค์กร รวมถึงการขยายธุรกิจในระดับภูมิภาค

สำหรับคติในการทำงาน ปราโมทย์ให้ความสำคัญอย่างสูงสุดในเรื่องของรากฐาน หรือ Foundation ขององค์กร และการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพ การพัฒนาบุคลากร และให้ความสำคัญพร้อมผลักดันให้บุคลากรได้รับการพัฒนาอย่างเต็มขีดความสามารถ รวมไปถึงการสร้างสรรค์วัฒนธรรมภายในองค์กรให้เป็นปึกแผ่นนั่นเป็นเรื่องที่ปราโมทย์ต้องการพัฒนาให้แข็งแรง และยั่งยืน นอกจากนี้ในเวลาส่วนตัว ปราโมทย์ยังให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพ และชื่นชอบกิจกรรมที่ได้ท้าทายตัวเองอย่าง ไตรกีฬา วิ่ง และปั่นจักรยาน