เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “เมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ตอบโจทย์ความคุ้มครองที่ใช่ ดูแลครบทั้งชีวิต-สุขภาพ-ลดหย่อนภาษี

เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “เมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ตอบโจทย์ความคุ้มครองที่ใช่ ดูแลครบทั้งชีวิต-สุขภาพ-ลดหย่อนภาษี

 

  

 

 

 

เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “เมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม”
ตอบโจทย์ความคุ้มครองที่ใช่ ดูแลครบทั้งชีวิต-สุขภาพ-ลดหย่อนภาษี

 

 


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาหลักประกันในการสร้างความอุ่นใจทั้งด้านชีวิตและสุขภาพ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว “โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” มาเป็นทางเลือกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวอย่างเหมาะสม

โดย “โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ประกอบด้วยแบบประกันภัยภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย มีจุดเด่นที่เป็นโครงการที่มาช่วยสร้างความสบายกายและสบายใจให้กับลูกค้าในเรื่องค่ารักษาพยาบาล ไม่ว่าจะเจ็บป่วยแค่ไหนก็มีตัวช่วยเพราะมีวงเงินแบบเหมาจ่ายเมื่อนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลรวมสูงสุด 375,500 บาทต่อปี(1) และยังเป็นส่วนช่วยเติมเต็มสวัสดิการหรือประกันสุขภาพอื่นที่มีอยู่ได้อีกด้วย

นอกจากนี้หากเกิดการเจ็บป่วยสามารถเข้ารับการรักษาได้ในโรงพยาบาลทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย(2) และยังสามารถนำเบี้ยประกันที่ชำระมาใช้หักลดหย่อนภาษีตามเกณฑ์ของกรมสรรพากรได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ที่สนใจทำได้ตั้งแต่อายุ 18 – 55 ปี สามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 64 ปี จ่ายเบี้ยน้อย เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือน(3) เท่านั้น โดยโครงการดังกล่าวเหมาะสำหรับลูกค้าในกลุ่มวัยทำงานทั้งเพศหญิงและชาย อาชีพพนักงานบริษัท, Freelance, หรือเจ้าของธุรกิจ SME ที่ต้องการซื้อประกันชีวิตและสุขภาพในราคาสบายกระเป๋า โดยได้ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย

“ในปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ภายใต้นโนบาย “Customers @ the Heart” เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่สามารถตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ซึ่ง “โครงการเมืองไทย สบายใจ เกินคุ้ม” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสบายใจและความคุ้มค่าหากมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นที่ผ่านมาจากความโดดเด่นของแบบประกันที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว


หมายเหตุ :
- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์
- เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบเหมาจ่าย จะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นของผู้เอาประกันภัย
(1) สำหรับแผน 2
(2) กรณีในประเทศแสดงบัตรประจำตัวประชาชนโรงพยาบาลคู่สัญญา กรณีต่างประเทศโทร +66 2290 2424 (เงื่อนไขการให้บริการเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)
(3) แผน 1 อายุ 18 – 40 ปี

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง