แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า เปิดตัวคอลเลกชัน Zegna’s Toyz ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า เปิดตัวคอลเลกชัน Zegna’s Toyz ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

 

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า เปิดตัวคอลเลกชัน Zegna’s Toyz ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

 

แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า แบรนด์เครื่องแต่งกายชายระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วย Zegna’s Toyz คอลเลกชันของใช้และของเล่นที่สามารถนำไปมอบเป็นของขวัญได้ โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้ทำจาก Pelle Tessuta หรือผืนหนังที่ผลิตจากการนำเส้นหนังขนาดเล็กพิเศษมาทอเป็นผืนแทนการใช้เส้นใยผ้า


คอลเลกชัน Zegna’s Toyz ประกอบด้วยของใช้ประจำตัว ของใช้ในบ้าน และอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มตามการใช้งานที่ต่างกัน ได้แก่ “Essential” ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังชิ้นเล็กสำหรับชีวิตประจำวันและการทำงาน เช่น กล่องเก็บนาฬิกาและเครื่องประดับ ซองใส่นามบัตร และกล่องเก็บแว่นตา “Toys” ของเล่นที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เช่น ชุดตัวต่อโดมิโน สำรับไพ่ และเกมลูกบาศก์ และ “Technological” อุปกรณ์เพื่อความบันเทิง เช่น เครื่องเล่นแผ่นเสียง เฮดโฟนและลำโพงที่เซนญ่าผลิตร่วมกับ Master & Dynamic แบรนด์เครื่องเสียงระดับพรีเมียมที่ขึ้นชื่อเรื่องอุปกรณ์เครื่องเสียงคุณภาพสูง


Pelle Tessuta เป็นวัตถุดิบที่เกิดจากการค้นคว้าวิจัยของเซนญ่าที่ทำให้ช่างฝีมือสามารถนำเส้นหนังแนปปาที่มีขนาดเล็กมากมาทอเป็นผืนเลียนแบบการทอผ้า โดยใช้กี่ทอชนิดพิเศษ ได้ผืนหนังที่มีน้ำหนักเบา นำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย และเป็นวัตถุดิบสำคัญในคอลเลกชันต่างๆ ของเซนญ่า นับเป็นการขยายขอบเขตการผลิตสิ่งทอคุณภาพของเซนญ่าให้ครอบคลุมเครื่องหนังอีกด้วย
คอลเลกชัน Zegna’s Toyz มีจำหน่ายที่ช็อปเซนญ่าทั่วโลกและทางเว็บไซต์ www.zegna.com ส่วนในประเทศไทยสอบถามข้อมูลและราคาสินค้าได้ที่ แอร์เมเนจิลโด้ เซนญ่า สยามพารากอน