สนพ.ดีเอ็มจี เอาใจนักอ่าน ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22

สนพ.ดีเอ็มจี เอาใจนักอ่าน ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22

 

 

 

สนพ.ดีเอ็มจี เอาใจนักอ่าน ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี เชิญชวนนักอ่านร่วมงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 22 พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุดกว่า 90% พร้อมหนังสือแนะนำอันทรงคุณค่า ชุดมรดกแห่งแผ่นดินประกอบด้วย หนังสือ “ตามรอยพระยุคลบาท สมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง” และหนังสือ“ตามรอยพระยุคลบาท รัชกาลที่ ๙” หนังสือที่คนไทยทุกคนควรมีเก็บไว้ เพื่อระลึกถึงพระมหากษัตริย์ทั้งสองพระองค์ผู้ทรงเป็น “ที่รักยิ่ง” ของปวงชนชาวไทย ผู้ทรงสถิตอยู่ในหัวใจไทยชั่วนิรันดร์ พร้อมเปิดตัวหนังสือใหม่ระดับเบสท์เซลเลอร์ ที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี C14 แพลนนารี่ฮอลล์ ระหว่างวันที่ 18 -29 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หนังสือตามรอยพระยุคลบาท สมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง เล่มเดียว! ที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ทองคำบริสุทธิ์ 99.9% และพระบรมฉายาลักษณ์ที่หาชมได้ยากอีก 155 ภาพ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนังสือสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวงที่งดงามที่สุด! บันทึกประวัติศาสตร์ในวโรกาส 120 ปี เสด็จประพาสยุโรป และเหตุการณ์เสด็จสวรรคต 23 ตุลาคม 2453 บอกเล่าเรื่องราวอันทรงคุณค่าของสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง พระองค์ท่านทรงทำให้ประเทศไทยเจริญ ก้าวหน้า และคงเป็น “ไท” อยู่ทุกวันนี้

หนังสือตามรอยพระยุคลบาท รัชกาลที่ ๙ หนังสือในหลวงที่ได้รับการยกย่องว่างดงามที่สุด และมีเนื้อหาสมบูรณ์ที่สุด โดยได้รับรางวัลพระราชทานหนังสือดีเด่น ประจำปีพุทธศักราช 2551 จากสมเด็จพระเทพรัตนฯ ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี จากการคัดเลือกโดยกระทรวงศึกษาธิการ เนื้อหาในเล่มเป็นการประมวลพระบรมฉายาลักษณ์มากที่สุดกว่า 200 ภาพ รวมทั้งภาพวาดฝีพระหัตถ์ และภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ตลอดระยะเวลา 60 ปีแห่งการครองราชย์ พร้อมพระราชประวัติ เมื่อครั้งทรงพระเยาว์ พระราชพิธีอภิเษกสมรส การเสด็จขึ้นครองราชย์ พระราชพิธีทรงผนวช พระราชกรณียกิจต่างๆ

หนังสือตามเสด็จพระพุทธเจ้าหลวงประพาสต่างแดน หนังสือที่ย้อนอดีต 120 ปี ประวัติศาสตร์แห่งการรักษาอธิปไตยที่มีสยามประเทศเป็นเดิมพัน และเรื่องราวการเสด็จประพาสต่างแดนประเทศต่างๆ ทั้งในเอเชียและยุโรปมีเนื้อหาที่เน้นการเล่าเรื่อง โดยเรียบเรียงจากพระราชนิพนธ์หลายเล่ม เช่น “ไกลบ้าน” และจดหมายเหตุพระราชกิจต่างๆ

หนังสือในหลวงในดวงใจ หนังสือที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ราชวงศ์จักรี สืบเนื่องจากราชวงศ์เชียงแสนและสุโขทัยมายาวนานเกือบพันปี เป็นข้อมูลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ทำให้คนไทยทั้งชาติมีความภาคภูมิใจและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

หนังสือชุด King Bhumibol Adulyadej of Thailand หนังสือชุดนี้เขียนเป็นภาษาอังกฤษ มี 3 เล่ม ได้แก่ From Prince to king , Strength of the Land และ By the Light of Your Wisdom บอกเล่าพระราชประวัติ พระราชจริยวัตร และพระอัจฉริยภาพ ตั้งแต่เมื่อครั้งยังทรงพระเยาว์ ที่ทำให้ผู้อ่านซาบซึ้ง และตระหนัก ถึงความรักและความห่วงใยที่ทรงมีต่อประชาชน และแผ่นดินไทย

หนังสือธรรมดีที่พ่อทำ หนังสือที่ประมวลภาพพระบรมฉายาลักษณ์ที่หาดูได้ยาก มีเนื้อหาครบครัน สอดแทรกหลายแง่มุมที่คนไทยไม่เคยล่วงรู้ว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทรงรักคนไทยมากเพียงใด

หนังสือในหลวงในรอยธรรม นับเป็นบุญของคนไทยที่มีโอกาสได้รับรู้ในพระราชจริยาวัตรอันงดงามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงมีต่อพระพุทธศาสนาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งทรงเป็นองค์อัครศาสนูปถัมภกที่มีคุณอเนกอนันต์ต่อทุกศาสนา ทรงเป็นต้นแบบพุทธมามกะที่ทรงปฏิบัติพระองค์เป็นแบบอย่างอันประเสริฐ ตามครรลองแห่งพระพุทธศาสนาไว้อย่างบริสุทธิ์งดงาม

หนังสือก่อนเสด็จลับเลือนหาย ความประทับใจที่อยู่ในความทรงจำอย่างไม่มีวันเลือนหาย จนเป็นที่มาของ “ก่อนเสด็จลับเลือนหาย” หนังสือที่จะทำให้ผู้อ่านมองเห็นภาพความจงรักภักดีของพสกนิกรไทยในยุคสมัยนั้นที่เทิดทูนพระมหากษัตริย์ เหนือสิ่งอื่นใด

หนังสือบอกตัวเองให้เป็นที่ 1 ความสำเร็จอยู่ที่ความคิดแค่บอกตัวเองว่า “ทำได้” ทุกอย่างก็จบ หนังสือที่เล่าเรื่องราวจากชีวิตจริงที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิด ของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อสร้างและดูแลครอบครัวของตนเองให้ดี ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาหาความรู้ การแบ่งเวลาดูแลลูกแบบ Single Mom สมัยใหม่ พร้อมเคล็ดลับการทำงาน รวมถึงการสร้างวินัยในการจัดการการเงิน แฝงไปด้วยข้อคิดดีๆ ที่มีทั้งสุขและเศร้าไปตามช่วงเวลาที่ได้เผชิญ

หนังสือ“มองคนอย่างกิ้งก่า ถึงเวลากระชากหน้ากาก” เป็นการศึกษาพฤติกรรมของผู้คนแบบ DISC แต่นำมาเล่าผ่านพฤติกรรมของนก 4 ชนิด คือ นกแก้ว นกพิราบ นกอินทรี และนกฮูก ด้วยเหตุการณ์สมมติ ที่นำมาร้อยเรียงคล้ายเรื่องสั้นหรือนิยายทำให้ผู้อ่านเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้คน รวมถึงวิธีการรับมือกับรูปแบบชนิดของคนผ่านภูมิปัญญาของ “กิ้งก่า”

หนังสือ“สมองดี ดนตรีปั้นได้ Grow Your Brain with Music” รู้จักกับดนตรี ที่จะช่วยพัฒนา และปั้นสมองให้ดีได้ตลอดชีวิต และเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะอัพเกรดสมองของคุณให้ไบร์ทตลอดกาล เพราะสมองของมนุษย์ เป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งที่ธรรมชาติได้สรรสร้างขึ้น ที่เรียกว่า ‘มหัศจรรย์’ เพราะสมองเป็นตัวกำหนดความเป็นไปของคนคนนั้น ตั้งแต่ถือกำเนิดไปจนสิ้นชีวิต แม้ในปัจจุบันนักวิทยาศาสตร์จะพยายามค้นคว้าหาความรู้และใช้เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อไขความลับของสมอง แต่ก็ต้องยอมรับว่าส่วนสำคัญอีกมากมายที่เทคโนโลยียังเข้าไม่ถึง


พบกันที่บูธสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี C14 โซนเเพลนนารี่ฮอลล์ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 18 - 29 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

 

 

 

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 02-685-225502-685-2255
ดีซี คอนซัลแทนส์ฯ โทร. 0-2610-2364
นิวัฒน์ ชัยสวัสดิ์ ต่อ 2213
สุรีรัตน์ ปานพรม ต่อ 2367
ศักรินทร์ ตันสุพงษ์ ต่อ 2299
ศรัญญา พึ่งนุช ต่อ 2347