จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม "รวมใจรัก ปั่นเพื่อพ่อ Chonburi Cycling 2017"

จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม "รวมใจรัก ปั่นเพื่อพ่อ Chonburi Cycling 2017"

 

 

 

 

จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม "รวมใจรัก ปั่นเพื่อพ่อ Chonburi Cycling 2017"
จัดการแข่งขันพร้อมเปิดเส้นทางใหม่แห่งการปั่นบนโครงการป่าสิริเจิรญวรรษอันเนื่องมาจากพระราชดำริ

 

 

 

สำนักงานการท่องเที่ยว ร่วมกับ กีฬาจังหวัดชลบุรีเตรียมจัดกิจกรรม "รวมใจรัก ปั่นเพื่อพ่อ Chonburi Cycling 2017" บนระยะทาง 17.9 กิโลเมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาและปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยว โดยเปิดตัวเส้นทางและจัดกิจกรรมแข่งขันจักรยานในพื้นที่โครงการสวนป่าสิริเจริญวรรษอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เชิญชวนนักปั่นจักรยานและประชาชนทุกเพศทุกวัยที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานเปิดเส้นทางใหม่ พร้อมชมทิวทัศน์ธรรมชาติบนผืนป่า เพื่อเทิดพระเกียรติเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแก่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชโครงการป่าสิริเจริญวรรษ เป็นโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

 


ซึ่งมีเรื่องราวที่ทรงคุณค่ามากมาย นอกจากจะเป็นป่าต้นน้ำให้กับคนในพื้นที่แล้ว ยังเป็นสถานที่แทนความรักของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมอบเป็นของขวัญให้กับพระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จึงทำให้โครงการป่าแห่งนี้มีอีกชื่อหนึ่งว่า “ป่าแห่งความรัก” นอกจากนี้ โครงการป่าสิริเจริญวรรษยังมีพื้นที่ใกล้เคียงกับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดชลบุรี ทั้งวัดญาณสังวรารามราชวรมหาวิหาร พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ สวนองุ่นซิลเวอร์เลค ซึ่งสามารถเชื่อมโยงให้เป็นเส้นทางการท่องเที่ยวได้

 


กิจกรรม "รวมใจรัก ปั่นเพื่อพ่อ Chonburi Cycling 2017" บนระยะทาง 17.9 กิโลเมตร จะเป็นการเปิดเส้นทางปั่นจักรยานแห่งใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ณ เขาชีจรรย์ และ โครงการป่าสิริเจริญวรรษ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ ต๊อก – ศุภกร และ นาตาลี เดวิส มาร่วมเปิดงาน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/chonburicycling2017

 

 

 


ประชาสัมพันธ์ ต่าย 090 986 7934