ISSUE ฉลองครบรอบ 18 ปีสุดเปรี้ยว ชวน 18 ซูเปอร์สตาร์ ร่วมประมูลคอลเล็กชั่นพิเศษ “JONKER STREET”

ISSUE ฉลองครบรอบ 18 ปีสุดเปรี้ยว ชวน 18 ซูเปอร์สตาร์ ร่วมประมูลคอลเล็กชั่นพิเศษ “JONKER STREET”

 

 

 

 

 

ISSUE ฉลองครบรอบ 18 ปีสุดเปรี้ยว ชวน 18 ซูเปอร์สตาร์ ร่วมประมูลคอลเล็กชั่นพิเศษ “JONKER STREET”

พร้อมร่วมสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

 

 

 


ฉลองครบรอบ 18 ปีของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “ISSUE” (อิชชู่) ทั้งที งานนี้มีหรือ จะธรรมดาว่าแล้ว คุณภูภวิต กฤตพลนารา หรือที่รู้จักกันดีในนาม “คุณโรจ ISSUE” ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ คนดังของแบรนด์ จึงถือฤกษ์ดีครบขวบปีที่ 18 ด้วยการนำเลข “1” กับ “8” มาเป็นคอนเส็ปต์หลักในการ ฉลองครบรอบ 18 ปี ด้วยการชวน 18 ซูเปอร์สตาร์ และ 118 เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาเชิญชวน คนไทยทั้งประเทศร่วมประมูลสินค้าในคอลเล็กชั่นพิเศษอย่าง “Jonker Street” ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในชั่วข้ามคืน ทำเอาสาวกของอิชชู่และแฟนคลับของเหล่าซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นของไทย ตื่นตา ตื่นใจเป็นอย่างมาก และเตรียมพร้อมเข้าร่วมประมูลกันเต็มที่ เพิ่มอุณหภูมิท่ามกลางฝนพรำให้เมืองไทย ร้อนระอุขึ้นมาทันที


โดยซูเปอร์สตาร์ทั้ง 18 คน ที่จะมาร่วมเปิดประมูลสินค้าในคอลเล็กชั่นพิเศษทั้ง 18 ชิ้นในครั้งนี้ นำทีมโดย ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก / เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร / ทอม Room 39-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ / เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม / ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร / เก้า-จิรายุ ละอองมณี / ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโณทัย / มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน / แมท-ภีรนีย์ คงไทย / มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง / เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ / สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ / ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน / ฌอห์น จินดาโชติ / แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ / มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า / นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ แต๊ว ณฐพร เดมีรักษ์


นอกจากเหล่าแฟนคลับและสาวกของแบรนด์จะได้สินค้าของ ISSUE จากการเข้าร่วมประมูล กันแล้ว รายได้จากการจำหน่ายสินค้าสมทบทุนให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนโครงการสถาบัน การแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมเปิดให้ร่วมประมูลวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 เวลา 12.00-13.00 น. ผ่านทาง fb https://www.facebook.com/issuethailandofficial/ ติดตามความเคลื่อน ไหว ได้แล้วที่อินสตาแกรม @issuethailand และ พร้อมติดแฮชแท็ก #ISSUEanniversary18th

 

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ผู้แทนประชาสัมพันธ์ บริษัท เอฟวายไอ จำกัด โทรศัพท์
02 688 1170-1 กุลยา กาศสกุล (ยิ้ม) 096 449 9516
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. line : yimfyi