ยอดชมทะลุ 1 ล้านวิว คลิปสุดซึ้งรับวันแม่ “พลังแห่งรักแท้” เมื่อ น้องมะลิ ร้องเรียก แม่โบว์ แบบนี้!

ยอดชมทะลุ 1 ล้านวิว คลิปสุดซึ้งรับวันแม่ “พลังแห่งรักแท้” เมื่อ น้องมะลิ ร้องเรียก แม่โบว์ แบบนี้!

 

 

 

 

 

ยอดชมทะลุ 1 ล้านวิว คลิปสุดซึ้งรับวันแม่ “พลังแห่งรักแท้”
เมื่อ น้องมะลิ ร้องเรียก แม่โบว์ แบบนี้!

 

 

 

เพราะทุกคนบนโลกใบนี้ล้วนเกิดมาเพื่อใครสักคนเสมอ เปรียบเสมือน “พลังแห่งรักแท้” ที่ทำให้เรามีแรงลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างเพื่ออยู่ดูแลส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่เรารักตลอดไป แนวคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คลิปวิดีโอสุดซึ้งแห่งปี ออกมาเรียกน้ำตาแห่งความตื้นตันและอบอุ่นต้อนรับวันแม่ ภายใต้คอนเซปต์ “พลังแห่งรักแท้” โดยบริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด ซึ่งมียอดเข้าชมคลิปวิดีโอไปแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้ง

 

คลิปวิดีโอเปิดตัวด้วยความน่ารักของซุปตาร์สามจุก น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ที่ทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันร่วมกันกับแม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ เป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ทั้งคู่ได้สะท้อนความรักความผูกพันของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เปรียบเสมือนโลกทั้งใบของลูก เมื่อถึงเวลาที่มะลิรู้ว่าแม่โบว์ต้องออกไปทำงาน มะลิสามจุกจอมทะเล้นกลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน น้ำตาแห่งความกังวลว่าแม่จะจากไป พร้อมเสียงร้องเรียกแม่...แม่อยู่กับหนู เพียงแค่ประโยคเดียวสั้นๆ ที่ทำให้คนเป็นแม่ต้องหลั่งน้ำตา รู้เลยว่าชีวิตนี้ยังไงก็ทิ้งลูกไปไหนไม่ได้

 

สิ่งที่น้องมะลิได้แสดงออกมาถึงความผูกพันที่มีต่อแม่โบว์ เป็นสิ่งสะท้อนให้แม่โบว์ฉุกคิดว่า ถ้าวันหนึ่งแม่โบว์ต้องจากมะลิไปเลยจริงๆ จะทำอย่างไร แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่ไม่มีใครฝืนกฎของธรรมชาติได้เช่นกัน แม่โบว์จึงต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเพื่อจะได้อยู่ดูแลหนูน้อยสามจุกไปนานๆ จนถึงวันที่มะลิเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เพียงเท่านี้ที่คนเป็น “แม่” ต้องการ

 

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด เชื่อว่าวิดีโอคลิป “พลังแห่งรักแท้” (Power of Love) ต้อนรับโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคม จะทำให้ทุกคนไม่ใช่เฉพาะคนเป็นแม่เท่านั้น ได้ตระหนักถึงบทบาทของตัวเองที่มีต่อคนที่เรารักและผูกพันเพราะต่างคนต่างมีความหมายต่อกัน สุดท้ายแล้วจะได้ลุกขึ้นมาทำบางสิ่งบางอย่างในการดูแลตัวเองให้มีร่างกายที่แข็งแรง สามารถอยู่เคียงข้างกันเพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ดูแลซึ่งกันและกันได้ยาวนานตลอดไป

 

ติดตามชมคลิป “พลังแห่งรักแท้” (Power of Love) ได้ที่ Youtube Channel SUCCESSMORE แรงบันดาลใจที่เปลี่ยนชีวิตคุณ https://www.youtube.com/watch?v=Tq0bXi4jBD8

 

 

 

 

 

 

 

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

สิทธิ วัฒนายากร โทรศัพท์ 081-6975850081-6975850