แอลจีฉลองครบรอบ 70 ปี ขอบคุณลูกค้าในไทย ด้วยโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์

แอลจีฉลองครบรอบ 70 ปี ขอบคุณลูกค้าในไทย ด้วยโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์

 

 

 

แอลจีฉลองครบรอบ 70 ปี ขอบคุณลูกค้าในไทย ด้วยโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์

ลุ้นแพ็คเกจทัวร์เกาหลี ฟรี! พร้อมเลือกผ่อน 0% นาน 24 เดือน

และรับคะแนนสะสมสูงสุด 50,000 แต้ม

 

 

 

 

กรุงเทพฯ, 20 กรกฎาคม 2560 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของแอลจีทั่วโลก จัดแคมเปญ “70th Anniversary แอลจีขอบคุณความผูกพันดีดีตลอด 70 ปี และตลอดไป” ตอบแทนลูกค้าด้วย 3 โปรโมชั่นโดนใจสำหรับกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องปรับอากาศทุกรุ่น รวมทั้งกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์นำโดยแอลจี ทีวี ทั้งในกลุ่ม OLED และ Super UHD กับข้อเสนอสุดพิเศษรับสิทธิ์ผ่อนสบาย 0 เปอร์เซ็นต์นานสูงสุดถึง 24 เดือน พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 10 เปอร์เซ็นต์* หรือรับคะแนนสะสมพิเศษสูงสุด 50,000 คะแนน* ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2560 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

 

 

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียมที่ร่วมรายการ ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างทริปเที่ยวเกาหลีสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท** เพียงลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ที่ www.lgpromotions-th.com/70th โดยแอลจีจะทำการจับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 บนเว็บไซต์ดังกล่าว ร่วมฉลองครบรอบ 70 ปีแอลจี พร้อมสัมผัสนวัตกรรมของเทคโนโลยีระดับโลกได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

 

 

 **เมื่อซื้อสินค้าแอลจี และเลือกผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขและระยะเวลาการรับคะแนนสะสมพิเศษเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ และสถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนดเท่านั้น

 

**เมื่อซื้อสินค้าแอลจีที่ร่วมรายการดังต่อไปนี้ ทีวีรุ่น OLED และ Super UHD, เครื่องซักผ้าฝาหน้า 10 กิโลกรัมขึ้นไป, ตู้เย็น Side By Side และ Multidoor ทุกรุ่น, เครื่องปรับอากาศระบบ WI-FI (รุ่น IPC และ IDC) โดยมียอดซื้อสะสมรวมไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท และทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์สมบูรณ์ตามรายละเอียดที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

 

 ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประชาสัมพันธ์โดยแอลจี-วัน ประเทศไทย

ปรางค์ ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา หรือเกวลิน เลิศศักดิ์วิมาน

โทรศัพท์ 0-2252-4166 ต่อ 126หรือ 130/  มือถือ 087-907-5793087-907-5793 หรือ 083-077-3173

อีเมล์This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.