เอ.พี.ฮอนด้า ขยายแคมเปญพิเศษมอบความสุขส่งท้ายปี

เอ.พี.ฮอนด้า ขยายแคมเปญพิเศษมอบความสุขส่งท้ายปี

 

 

 

 

 

เอ.พี.ฮอนด้า ขยายแคมเปญพิเศษมอบความสุขส่งท้ายปี ฉลองรถสปอร์ตอันดับ 1 ยอดขายทะยานสู่ 1.5 ล้านคัน ซื้อรถสปอร์ตรับฟรีกล้อง “โกโปร ฮีโร่ เซสชั่น” พร้อมอุปกรณ์เสริม

 

 

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย กล่าวว่า จากที่ได้ส่งมอบคำขอบคุณจากใจให้ลูกค้าภายใต้บิ๊กแคมเปญฉลองความสำเร็จ “ฮอนด้ารถจักรยานยนต์สปอร์ตยอดนิยมอันดับ 1 ฉลองยอดขายสู่ 1,5000,000 คัน” ด้วยการแถมฟรีกล้องโกโปร ฮีโร่ เซสชั่น (GoPro Hero Session) มูลค่า 7,990 บาทสำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์กลุ่มสปอร์ต 6 รุ่นสุดฮิต ซึ่งหมดเขตไปเมื่อสิ้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงมีแนวคิดขยายความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้า ด้วยการขยายเวลาแคมเปญยิงยาวไปถึงสิ้นปีนี้


พร้อมขยายความพิเศษด้วยการเพิ่มรถสปอร์ตที่ร่วมรายการจาก 6 รุ่น เป็น 7 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น CBR300R, CB300F, CBR150R, Rebel 300, CRF Rally, CRL250 L และ Forza 300 เพิ่มมาอีก 1 รุ่นด้วย ความพิเศษนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าจะได้รับฟรีกล้อง โกโปร ฮีโร่ เซสชั่น (GoPro Hero Session) มูลค่า 7,990 บาท ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมทันทีเมื่อซื้อรถจักรยานยนต์ยอดนิยมที่ร่วมรายการ ณ ร้าน Wing Center ทั่วประเทศ หมดเขต 31 ธันวาคมศกนี้ หรือจนกว่าของจะหมด นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางฮอนด้าร่วมกับค่ายเมนทาแกรม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องสปอร์ตแอกชั่น “โกโปร” (GoPro) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งใจขยายเวลาแคมเปญนี้จนถึงสิ้นปี เพื่อแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าโดยเฉพาะ


ด้านการตอบรับของตลาดที่มีต่อแบรนด์ทำให้ยอดขายรถจักรยานยนต์ของบริษัทฯ เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด ที่น่าจับตามองคือกระแสความนิยมของรถจักรยานยนต์ประเภทรถสปอร์ตยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตัวเลขนับตั้งแต่ฮอนด้าได้เริ่มจำหน่ายรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ.2526 ถึงปัจจุบัน มียอดสะสมรวมแล้วกว่า 1.45 ล้านคัน ถือเป็นจักรยานยนต์ในกลุ่มรถแฟชั่นที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว จากสัดส่วนในตลาด 2-3% เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา สามารถเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวจนปัจจุบันมีสัดส่วนเพิ่มได้ถึง 17% และคาดว่าสิ้นปีนี้ยอดขายจะเพิ่มขึ้นตามเป้าที่บริษัทฯ ตั้งไว้อย่างแน่นอน


ร่วมฉลองความสำเร็จกับฮอนด้าพร้อมรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 ที่ศูนย์บริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.aphonda.co.th และ https://www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/