“Fox Movies” พร้อมเสิร์ฟ “Nights of Incredible” ส่งตรงถึงบ้านทุกคืนวันเสาร์

“Fox Movies” พร้อมเสิร์ฟ “Nights of Incredible” ส่งตรงถึงบ้านทุกคืนวันเสาร์

 

 

 

 


“Fox Movies” พร้อมเสิร์ฟ “Nights of Incredible” ส่งตรงถึงบ้านทุกคืนวันเสาร์

 


ฟ็อกซ์ มูฟวี่ (Fox Movies) ช่องภาพยนตร์ฮอลลีวูดอันดับหนึ่ง ล่าสุดเปิดตัว Nights of Incredible ส่งภาพยนตร์ดังระดับบล็อคบัสเตอร์ 44 เรื่อง ให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มถึง 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนถึง 31 ธันวาคม 2560 รวมถึงชมภาพยนตร์พรีเมียร์ 17 เรื่องก่อนใคร อาทิ Rogue One : A Star Wars Story, Beauty and the Beast, Logan, Hacksaw Ridge และอีกมาก ทุกคืนวันเสาร์ 2 ทุ่มตรง
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว “Nights of Incredible” ทาง ฟ็อกซ์ มูฟวี่ จับมือกับ ฟู้ดแพนด้า (Foodpanda) บริการจัดส่งอาหารชั้นนำระดับโลก นำเสนอแพคเกจ Fox movie-themed ให้ผู้ชมทางบ้านเพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ดังพร้อมทานอาหารมื้อค่ำจากหลากหลายร้านอาหารที่ส่งตรงถึงบ้านในทุกคืนวันเสาร์


เมื่อผู้ชมสั่งอาหารในแพคเกจของ Foodpanda’s FOX movie-themed ผู้ชมจะได้รับ VR viewer kit เพื่อรับชมคอนเทนต์สุดเอ็กคลูซีพ และภาพยนตร์ตัวอย่างที่กำลังจะเข้าฉายจากแอบพลิเคชั่น FOX Movies VR ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทาง App Store


มร.แอนดี้ บีค รองประธานกรรมการฝ่ายโปรแกรมของฟ็อกซ์ มูฟวี่ บริษัท ฟ็อกซ์ เน็ตเวิร์ค กรุ๊ปเอเชีย กล่าวว่า “ผู้ชมในกรุงเทพตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะชมสุดยอดภาพยนตร์ฮอลลีวูดระดับบล็อกบัสเตอร์ เรื่องใหม่ล่าสุด ดังนั้นทางทีมงานฟ๊อกซ์ มูฟวี่จึงเลือกที่จะเปิดตัว Nights of Incredible ด้วยการจับมือกับฟู้ดแพนด้า เพื่อเชิญชวนให้ผู้ชมทั้งเอเชียร่วมกันรับชมภาพยนตร์พรีเมียร์ล่าสุด พร้อมทานอาหารแสนอร่อยที่บ้าน ทุกคืนวันเสาร์ เพื่อเติมเต็มความสุขครบรสให้กับผู้ชมทางบ้าน”

 

ตารางการออกอากาศของภาพยนตร์ระดับพรีเมียม
• Assassin’s Creed นำเนื้อเรื่องมาจากวิดีโอเกมยอดนิยม ดำดิ่งสู่สงครามระหว่างนักฆ่า และนักรบ ด้วยเรื่องราวหักมุม
• Rogue One: A Star Wars Story เรื่องราวของปฏิบัติการโจรกรรมแผนการสร้าง Death Star ดาวมฤตยู เพื่อชัยชนะเหนือจักรวรรดิ ในการเริ่มต้นมหากาพย์ซีรีส์ Star Wars
• The Magnificent Seven พบกับการปรากฏตัวของ 7 นักรบ ที่ต่างต่อสู้เพื่อบ้านเมืองและความยุติธรรม ซึ่งเป็นการนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้งกับผลงานสุดคลาสสิกของภาพยนตร์จากฝั่งตะวันตก
• Hacksaw Ridge เดสมายด์ ดอส ชายหนุ่มชาวอเมริกันที่รับใช้ชาติในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยปฏิเสธที่จะใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบในการทำสงคราม
• Beauty and the Beast ภาพยนตร์มิวสิคัลแฟนตาซีแนวแอคชั่น จากแอนนิเมชั่นสุดคลาสสิกของดิสนีย์ นำแสดงโดย เอ็มม่า วัตสัน ในบทของเบลล์ และ แดน สตีเวนส์ ในบทของอสูร
• Logan ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของ “วูลฟ์เวอรีน" นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่สร้างชื่อเสียงจนทำให้เขาเป็นที่จดจำในบทบาทของซุปเปอร์ฮีโร่
สามารถรับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อคบัสเตอร์ทางช่อง ฟ็อกซ์ มูฟวี่(Fox Movie) ทรูวิชั่น 225 , AIS Playbox, Good TV 44 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2560

 


เกี่ยวกับฟ็อกซ์เน็ตเวิร์กกรุ๊ปเอเชีย
ฟ็อกซ์เน็ตเวิร์กกรุ๊ปเอเชีย FOX Network Group Asia (FNG) คือธุรกิจสื่อมัลติมีเดียนานาชาติของศตวรรษที่ 21 โดยผลิตและออกอากาศช่องบันเทิงกีฬาและช่องภาพยนตร์และภาพยนตร์มากกว่า 300 แห่งใน 45 ภาษาทั่วละติน อเมริกา ยุโรป เอเชีย และแอฟริกา แบรนด์ช่องหลักของฟ็อกซ์เน็ตเวิร์กกรุ๊ป ได้แก่ FOX, FOX Sports, FOX Life, FOX + และ National Geographic ช่องภาพยนตร์ ได้แก่ FOX Movies, FOX Action Movies, FOX Family Movies และ SCM (Star Chinese Movies) รวมถึงบนแพลตฟอร์มของ FOX Play FOX Play + และ Nat Geo Play ซึ่งเครือข่ายเหล่านี้สามารถเข้าถึงผู้ชมทั่วโลกกว่า 1.8 พันล้านครัวเรือน นอกจากนี้ฟ็อกซ์เน็ตเวิร์กกรุ๊ปยังเป็นเจ้าของโปรดักชั่นสตูดิโอ 2 แห่งและผลิตรายการประจำภูมิภาคมากมายให้กับช่องในเครือและรับจ้างผลิตให้กับบริษัทต่างๆ ซึ่งในปี 2560 ฟ็อกซ์เน็ตเวิร์กกรุ๊ป ได้เปิดตัว FOX + เป็นแอปสตรีมมิ่งแบบออนดีมานด์เพื่อการรับชมเพื่อความบันเทิงที่ดีที่สุด โดยฟ็อกซ์เน็ตเวิร์กกรุ๊ป เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2536

 

 

 

 

 

 

 

 

 

###

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ช่อง FOX GROUP
ศิริรัตน์ แสงแก้ว (เก๋กู๊ด) โทร. 090 949 4641 หรือ 02 664 0888
อีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ภัณฑิรา แก้วน้อย (ตุ๋งติ๋ง) โทร. 095 825 6006 หรือ 02 664 0888 อีเมล : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.