โลตัส ยืนหยัดตัดและตรึงราคาเพื่อคนไทย เดินหน้า “ราคามหาชน”

โลตัส ยืนหยัดตัดและตรึงราคาเพื่อคนไทย เดินหน้า “ราคามหาชน”

 

 

                           

โลตัส ยืนหยัดตัดและตรึงราคาเพื่อคนไทย เดินหน้า “ราคามหาชน” ต่ออีก 8 สัปดาห์
คัดสรรสินค้าจำเป็นในราคาที่คุ้มค่าแน่นอน ช่วยประคองค่าครองชีพ
 
 
 
โลตัส ยืนหยัดเคียงข้างคนไทยลดค่าครองชีพ ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ยังไม่แน่นอนและภาระค่าไฟฟ้า ขยายเวลาแคมเปญ “ราคามหาชน” ยาวนานขึ้นอีก 8 สัปดาห์ คัดสรรสินค้าจำเป็นกว่า 600 รายการ ที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ให้ประชาชนเข้าถึงสินค้าในราคาที่แน่นอน คุ้มค่า ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App พร้อมโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อลูกค้ามายโลตัส
 
นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มุ่งส่งมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าราคาประหยัดให้ลูกค้า และพร้อมเคียงข้างประชาชนในทุกสถานการณ์ ผ่านการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่ทุกคนเข้าถึง และจัดกิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ตรงใจ ท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบันที่ประชาชนยังคงมีความกังวลจากภาระค่าครองชีพ ค่าไฟฟ้า และความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ โลตัส พร้อมเคียงข้างประชาชนในการตัดและตรึงราคาสินค้าจำเป็น ให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าที่ราคาคุ้มค่า แน่นอน เพื่อช่วยประหยัดค่าครองชีพ โดยขยายเวลาแคมเปญราคามหาชนต่อเนื่องไปอีก 8 สัปดาห์ ตัดและตรึงราคาสินค้าในชีวิตประจำวันกว่า 600 รายการ ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า นำมาลดราคาพิเศษต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม – 19 กรกฎาคม 2566 ที่โลตัสกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ และแพลตฟอร์มออนไลน์ผ่าน Lotus’s SMART App และยังมีสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกมายโลตัสอีกด้วย”
สินค้าที่ร่วมแคมเปญราคามหาชน อาทิ
 
- หงษ์ทอง ข้าวหอมมะลิแท้ 5 กิโลกรัม ราคาปกติ 189 บาท ราคามหาชน 157 บาท
- เอส-26 โกลด์ โปรเกรส 550 กรัม ราคาปกติ 334 บาท ราคามหาชน 299 บาท
- มามี่โพโค แพนท์ แฮปปี้ เดย์แอนด์ไนท์ กางเกงผ้าอ้อมสำเร็จรูป ราคาปกติ 445 บาท ราคามหาชน 355 บาท
 
เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงตามที่บริษัทกำหนด สามารถตรวจสอบรายการสินค้าและสอบถามข้อมูลได้ที่จุดบริการลูกค้าในสาขา หรือติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook: Lotus’s - โลตัส