เพราะ "น้ำ" สำคัญต่อทุกชีวิต

เพราะ "น้ำ" สำคัญต่อทุกชีวิต

 

 

 

เพราะ "น้ำ" สำคัญต่อทุกชีวิต
 
 
 
การประปานครหลวง (กปน.) จึงมุ่งมั่นผลิตน้ำประปาที่มีคุณภาพ รองรับความต้องการใช้น้ำของประชาชน ด้วยกำลังการผลิตวันละ 6,000 ล้านลิตร ที่เทียบเท่าปริมาณน้ำในสระว่ายน้ำโอลิมปิก (ขนาด 25 x 50 x 2 เมตร) จำนวน 2,400 สระ หรือ เทียบเท่า น้ำดื่มบรรจุขวด ขนาด 1.5 ลิตร จำนวนมากถึง 4,000 ล้านขวดเลยทีเดียว
 
ก้าวต่อไปที่ไม่เคยหยุดนิ่งของ กปน. คือการเสริมสร้างเสถียรภาพโครงสร้างพื้นฐานของระบบประปาให้มีความมั่นคงเพื่อรองรับความต้องการการใช้น้ำที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน พร้อมเสริมสร้างเสถียรภาพความมั่นคงของเศรษฐกิจและสังคมไทย
 

 

 กองทุนประกันวินาศภัยเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 23 MONEY EXPO 2023 BANGKOK

 

 

     กองทุนประกันวินาศภัยเข้าร่วมนิทรรศการงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2566 (MONEY EXPO 2023 BANGKOK)  โดยผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัยมอบหมายให้นายธนาภพ นิรัชพรสกุล รองผู้จัดการกองทุนประกันวินาศภัย และพนักงานกองทุนประกันวินาศภัย ในระหว่างวันที่ 11 - 14 พฤษภาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในแนวคิด “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียว เพื่อชีวิตสีเขียว” ภายในงานพบกับธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ รวมทั้งหน่วยงานของรัฐและเอกชนที่มาให้บริการสินเชื่อและการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย โดยมี ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดพิธี

          ทางกองทุนประกันวินาศภัยได้เข้าร่วมกิจกรรมโดยมีการตั้งบูธประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ความเข้าใจบทบาทหน้าที่ภารกิจของกองทุนประกันวินาศเกี่ยวกับการชำระหนี้ในกรณีที่บริษัทประกันวินาศภัยถูกเพิกถอนใบอนุญาต ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้ถึงคุณค่าและประโยชน์ของการประกันภัย สามารถใช้การประกันภัย เป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการความเสี่ยง ในชีวิตและทรัพย์สินให้กับตนเองและครอบครัวอย่างเหมาะสม พร้อมทั้งมีการตอบประเด็นข้อซักถามต่างๆ และยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมเพื่อรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน