J&T Express จับมือ TikTok Shop ฉลองแคมเปญครั้งแรกของปี

J&T Express จับมือ TikTok Shop ฉลองแคมเปญครั้งแรกของปี

 

 

 

J&T Express จับมือ TikTok Shop ฉลองแคมเปญครั้งแรกของปี กับ TikTok Shop 4.4 ลด ร้อน แรง

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 24 มีนาคม 2566 –   เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส  บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่ง

ข้ามพรมแดน จับมือกับ  TikTok     แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก      เพื่อเฉลิมฉลองเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์ครั้งแรกของปีไปกับ TikTok Shop 4.4 ลด ร้อน แรง พร้อมบริการส่งฟรี และโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายจาก TikTok ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 4 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น

  
ภายหลังจากการเปิดตัว  TikTok Shop  ไปเมื่อปีที่ผ่านมา  ในปีนี้   TikTok ได้เปิดตัวบริการ Shopping Center    พื้นที่ช้อปปิ้งใหม่ล่าสุดบนแพลตฟอร์มของ TikTok Shop เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับร้านค้าและเชื่อมต่อประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอย่างสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

 
เพื่อเป็นการขอบคุณการตอบรับที่อบอุ่นจากผู้ใช้งาน TikTok Shop ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา รวมถึงเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษที่กำลังจะมาถึงในเดือนเมษายนนี้ จึงได้จัดโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีภายใต้แคมเปญ TikTok Shop 4.4 ลด ร้อน แรง โดยมอบคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท 3 เวลา ตอนเที่ยงคืน เที่ยงวัน และสองทุ่ม, แฟลชเซลล์ลดสูงสุด 80% พร้อมดีลส่วนลดที่คุ้มกว่าเดิม เมื่อช้อปในเวลาเที่ยงคืนถึงตีสองของแต่ละวัน ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้บริการจะได้รับโปรโมชันส่งฟรีสำหรับทุกออเดอร์การสั่งซื้อ นอกจากนี้ TikTok Shop ได้เปิดตัว เบลล์ – เขมิศรา พลเดช นักแสดงสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่ฝากผลงานไว้มากมาย ในฐานะแคมเปญพรีเซนเตอร์ และจะปรากฏตัวในแคมเปญวิดีโอโฆษณาของ TikTok Shop อีกด้วย

 

เพื่อตอบรับอัตราการเติบโตของกระแสอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน ในฐานะผู้ให้บริการขนส่งพัสดุครบวงจร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ตระหนักถึงความสำคัญของการให้บริการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เราจึงร่วมสนับสนุนและส่งเสริมแคมเปญ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการด้วยบริการจัดส่งพัสดุทั่วประเทศตลอด 356 วัน ไม่มีวันหยุด 

 
คุณลิลลี่ เฉิน หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย   กล่าวว่า   “เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ TikTok Shop    สำหรับแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อรองรับเทศกาลช้อปปิ้งที่กำลังจะมาถึง ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พร้อมบริการขนส่งพัสดุให้ถึงมือผู้รับอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านความรวดเร็วและความปลอดภัย” 

 

คุณกรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์ TikTok Shop Lead ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ TikTok Shop 4.4 ลด ร้อน แรง ในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะช่วยผลักดันธุรกิจในไทย ให้สามารถเติบโตและเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซของ TikTok Shop อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เรายังภูมิใจที่ได้นำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาสุดคุ้มค่าให้นักช้อปได้เลือกสรร โดยเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ J&T Express ในครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุน SMEs แบรนด์ และลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ซื้อขายที่สะดวกสบาย ด้วยบริการขนส่งอันรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ”


เตรียมพร้อมรับแคมเปญ TikTok Shop 4.4 ลด ร้อน แรง จาก J&T Express และ TikTok Shop ไปกับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 4 เมษายน 2566