เทสโก้ โลตัส พร้อมให้ผู้ถือบัตรสวัดิการแห่งรัฐชำระค่าสินค้าจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมรับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ตั้งแต่ 1 ธ.ค. นี้ ทั่วประเทศ

เทสโก้ โลตัส พร้อมให้ผู้ถือบัตรสวัดิการแห่งรัฐชำระค่าสินค้าจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมรับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ตั้งแต่ 1 ธ.ค. นี้ ทั่วประเทศ

 

 

 

เทสโก้ โลตัส พร้อมให้ผู้ถือบัตรสวัดิการแห่งรัฐชำระค่าสินค้าจากกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมรับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ตั้งแต่ 1 ธ.ค. นี้ ทั่วประเทศ

 


29 พฤศจิกายน 2561 -- เทสโก้ โลตัส ประกาศความพร้อม สนับสนุนภาครัฐช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชนผู้มีรายได้น้อย โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทั่วประเทศไทยสามารถใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการชำระค่าสินค้าอุปโภคบริโภคที่เทสโก้ โลตัส (สาขาขนาดใหญ่และขนาดกลาง) ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม นี้ และที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ พร้อมรับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5%


นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มีนโยบายในการช่วยเหลือบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชนชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ ล่าสุดได้เข้าร่วมโครงการชดเชยเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการชำระค่าสินค้า ซึ่งครอบคลุมทั้งในส่วนที่กรมบัญชีกลางเติมเงินให้ผู้ถือบัตรรายเดือนและส่วนที่ผู้ถือบัตรเติมเงินเอง โดยเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ (EDC) ทุกเครื่องของเทสโก้ โลตัส จะสามารถรองรับการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรทั่วประเทศ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561 สำหรับสาขาขนาดใหญ่และขนาดกลางทั้งหมดประมาณ 400 สาขา และตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561 สำหรับสาขารูปแบบเอ็กซ์เพรสทั้งหมดประมาณ 1,600 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันครบกำหนดโครงการ โดยเมื่อผู้ถือบัตรฯ ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ชำระค่าสินค้า ก็จะได้รับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ซึ่งทางกรมบัญชีกลางจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในเดือนถัดไป”


นางสาวสลิลลา กล่าวอีกว่า “เพื่อช่วยเหลือลดค่าครองชีพให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพิ่มเติม เทสโก้ โลตัส จะมีการทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอย่างต่อเนื่องในอนาคต และจะมีการสื่อสารให้ลูกค้าทราบต่อไป”

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทสโก้ โลตัส

เทสโก้ โลตัส เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเทสโก้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มค้าปลีกชั้นนำของโลก ที่ดำเนินธุรกิจใน 10 ประเทศ ปัจจุบันมีสาขาในประเทศไทยทั้งหมดประมาณ 2,000 แห่ง ใน 3 ขนาด คือขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก รวมถึงช่องทางจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัล 2 ช่องทางหลัก คือเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ และการจำหน่ายสินค้าบนมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ โดยเทสโก้ โลตัส ให้บริการลูกค้ากว่า 15 ล้านคนต่อสัปดาห์

เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าในประเทศไทย ให้ดียิ่งๆ ขึ้นทุกวัน ด้วยการมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงได้ พร้อมทั้งประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยม ผ่านช่องทางต่างๆแบบออมนิชาแนล ควบคู่ไปกับการสร้างประโยชน์และการพัฒนาที่ยั่งยืน ให้กับเศรษฐกิจ สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ผ่านโครงการต่างๆ มากมาย อาทิ โครงการรับซื้อผลิตผลโดยตรงจากเกษตรกรโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง สร้างรายได้ที่เป็นธรรมและยั่งยืนให้เกษตรกรทั่วประเทศ, โครงการ ‘อาหารดี พี่ให้น้อง’ บริจาคอาหารคุณภาพสูงให้โรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ, โครงการ ‘กินได้ไม่ทิ้งกัน’ บริจาคอาหารที่จำหน่ายไม่หมดในแต่ละวันแต่ยังรับประทานได้ให้ผู้ยากไร้เพื่อลดขยะอาหาร, โครงการ ‘ภูมิใจไม่ใช้ถุง’ รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกโดยมอบแต้มกรีนพอยท์ให้ลูกค้า และโครงการช่วยเหลือสังคมอื่นๆ อีกมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.tescolotus.com