ตื่นเต้น กลัวแพ้!!...“อ๋อง” กรี๊ดสุดเสียงทุกนาที ทำลายสมาธิ “อัทธ์” ในรายการ “SONG แปลง” 31 ต.ค. นี้

ตื่นเต้น กลัวแพ้!!...“อ๋อง” กรี๊ดสุดเสียงทุกนาที ทำลายสมาธิ “อัทธ์” ในรายการ “SONG แปลง” 31 ต.ค. นี้

 

 

 

 


ตื่นเต้น กลัวแพ้!!...“อ๋อง” กรี๊ดสุดเสียงทุกนาที ทำลายสมาธิ “อัทธ์”
ในรายการ “SONG แปลง” 31 ต.ค. นี้

 


รายการ “SONG แปลง” EP.2 วันพุธที่ 31 ตุลาคม นี้ อยู่กับพิธีกร “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” พร้อมผู้เข้าแข่งขันดีกรีเซียนในวงการเพลง “อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์” และ “อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ” นักร้องนำวง “Yes'sir Days” มาแข่งขันดวลเกมแปลงเพลง กับกติกาสุดกวน ที่คนแพ้จากการสะสมคะแนน จะโดนลงโทษทรมานจนหน้าเสีย ซึ่งนอกจากจะต้องจำเนื้อเพลงที่โดนแปลงจนแทบไม่เหลือโครงเดิม ที่สำคัญจะต้องแข่งกันล้วงของให้ได้จากโจทย์ที่กำหนด พอเริ่มเกม “อ๋อง” เตรียมตัวมาอย่างดี ล้วงไปกรี๊ดไป เพื่อจะทำลายสมาธิ “อัทธ์” และก็ได้ผล ทำคะแนนแรกได้ ออกตัวนำไปก่อน ทำให้ “อัทธ์” ต้องพยายามตั้งสมาธิ ฮึดสู้ ทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้บ้าง


ศึกครั้งนี้ “อ๋อง-อัทธ์” ทำคะแนนสะสมสูสี ผลัดกันล้วง ผลัดกันตอบ จนต้องมาตัดสินในเกมสุดท้าย “แปลงมา แปลงกลับ” ทั้งคู่ต้องแย่งกันล้วงตามโจทย์ให้ไวที่สุด แล้วร้องเนื้อเพลงที่โดนแปลง ให้กลับมาถูกต้องตามเดิมทุกคำ พลาดไม่ได้ แม้แต่คำเดียวไม่อย่างนั้นจะเสียสิทธิ์ให้ฝั่งตรงข้ามตอบแทนทันที!!


เดิมพันครั้งสุดท้ายกับการล้วง ใครล้วงได้ไวกว่าคว้าโอกาสชนะทันที ส่วนคนที่แพ้ต้องรับบทลงโทษจนหน้าเสีย และจะหน้าเสียแบบไหนนั้น มาร่วมลุ้น และหัวเราะไปด้วยกัน ในรายการ “SONG แปลง” ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือตามเพิ่มเติมได้ทาง https://tv.line.me/songplang