เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน มอบประสบการณ์ด้านพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน มอบประสบการณ์ด้านพีซี มอนิเตอร์ พร้อมซอฟต์แวร์ใหม่

 

                                                                                                                                                      

 

·      ทำงานได้สมาร์ทยิ่งกว่าที่เคย ด้วยพีซีเพื่อธุรกิจที่ฉลาดที่สุด ปลอดภัยและยั่งยืนที่สุดในอุตสาหกรรม

·      พีซีที่รองรับ 5G และจอดิสเพลย์รองรับมาตรฐาน Microsoft Team ปลดล็อคความสามารถในการเชื่อมต่อ พร้อมประสานงานร่วมกันได้เหนือชั้นยิ่งขึ้น  

·      เดลล์ ยกระดับมาตรฐานความยั่งยืน ด้วยพีซีคอมเมอร์เชียลตัวแรกที่ใช้ พลาสติกชีวภาพจากของเหลือทิ้ง

·      บิวต์-อิน เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยและลดแสงสีน้ำเงินมาพร้อม ช่วยยกระดับและสร้างประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างมั่นใจ

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เผยผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมซอฟต์แวร์ ที่เปิดมุมมองใหม่ให้กับการทำงาน เพื่อช่วยให้ทุกคนทำงานได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยสายผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ฉลาด ให้ความสามารถในการประสานการทำงานร่วมกัน และให้ความยั่งยืน เดลล์กำลังเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานที่มอบความยืดหยุ่นมากขึ้นให้กับผู้คนที่ต้องทำงานจากทุกแห่งหน

“ผู้คนยังคงคาดหวังจากเทคโนโลยีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นั่นคือสาเหตุที่เราพยายามผลักดันเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัด ในการสร้างอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น และผสานกับการใช้ชีวิตได้สอดคล้องมากขึ้น” เอ็ด วาร์ด รองประธานอาวุโส Client Product Group เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “เนื่องจากพีซีใหม่ของเราให้ความฉลาดล้ำ ช่วยสร้างความเป็นไปได้ให้เราทำงานได้ฉลาดยิ่งขึ้น และประสานการทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเราจึงสามารถทำทุกสิ่งด้วยตัวตนในแบบที่ดีที่สุดได้ ทั้งปลอดภัย ฉลาด และยั่งยืน นั่นคือวิถีทางข้างหน้าสำหรับพีซี”

“อุตสาหกรรมพีซี เพิ่งจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดภายใน ปีนี้ โดยปิดตัวเลขที่ราว 300 ล้านเครื่องสำหรับปี 2020” บ็อบ โอดอนเนลล์ ประธานและหัวหน้านักวิเคราะห์ TECHnalysis Research กล่าว “และเมื่อเรามองไปยังอนาคต ประสบการณ์ของผู้ใช้ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง และจะเป็นตัวกำหนดว่าใครคือผู้ชนะที่แท้จริง โดยอุปกรณ์ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น และช่วยให้เราเชื่อมต่อพร้อมประสานการทำงานร่วมกันได้ดี ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นไม่ว่าเราจะทำงานอยู่ที่ไหน หรือทำงานรูปแบบไหนก็ตาม และจะเป็นไปโดยที่ไม่ต้องคอยบอกว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะต้องมีความปลอดภัย เพราะลูกค้าจะต้องมั่นใจได้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยได้ถูกบิวด์-อินไว้ในตัวอุปกรณ์แล้ว”

การประมวลผลที่ฉลาดช่วยปรับปรุงผลลัพธ์และการประสานงานร่วมกัน

อุปกรณ์ที่ฉลาดจะเรียนรู้และตอบสนองในเวลาที่คุณทำงาน เพื่อยกระดับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีให้ดีขึ้น โดยเดลล์ยังได้ปรับปรุงความทันสมัยให้กับสายผลิตภัณฑ์คอมเมอร์เชียลด้วย Dell Optimizer software  ซึ่งใช้ AI และแมชชีนเลิร์นนิ่งเพื่อปรับแต่งประสิทธิภาพการใช้แอปพลิเคชันได้ในแบบอัตโนมัติ รวมถึงอายุการทำงานของแบตเตอรี่ คุณภาพของระบบเสียงและการเชื่อมต่อ

ฟีเจอร์ล่าสุดของ Dell Optimizer ช่วยเพิ่มความเหนือชั้นให้กับการเชื่อมต่อและประสบการณ์ในการประสานงานร่วมกันครอบคลุมสายผลิตภัณฑ์ที่เป็นอุปกรณ์ใหม่ของเดลล์ ทั้งระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างอัจฉริยะ และฟีเจอร์ auto-mute ที่ช่วยประสานการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงฟีเจอร์ด้านการเชื่อมต่อได้อย่างฉลาดอย่าง  ที่จะปล่อยแบนด์วิดธ์ให้กับแอปฯ ด้านการทำคอนเฟอเรนซ์เป็นอันดับต้น เพื่อป้องกันไม่ให้สายหลุด

Latitude 9420 ออกแบบมาเพื่อเป็นพีซีเพื่อธุรกิจที่ประสานการทำงานร่วมกันได้สูงสุด โดยมอบประสบการณ์ด้านการเชื่อมต่อและประสานงานร่วมกันได้ดีที่สุด มาพร้อม speakerphone อันทรงพลังที่บิวด์-อินมาในตัว และกล้องที่ให้ความเหนือชั้นในการปรับแสงได้แบบอัตโนมัติ พร้อมการเบลอภาพแบคกราวด์ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ทำวิดีโอคอลล์  เริ่มทำงานได้เร็วขึ้นด้วยพีซีเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Intel® Visual Sensing Technology เพื่อมอบระบบล็อคและปลุกเพื่อใช้งานได้แบบอัตโนมัติ (auto wake and lock) ที่ให้ความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วผ่าน WiFi 6E หรือ 5G LTE ทั้ง Advanced Thermals และ โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel Core vPro จะมาในเดือนมกราคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพและให้ความสามารถในการบริหารจัดการได้เรียบง่ายยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั้น ปัจจุบัน Latitude 7520  มาในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว และให้ดิสเพลย์ที่คมชัด  พร้อมทางเลือกกล้อง FDH (full high-definition) ความละเอียดสูง

การประสานการทำงานร่วมกันจะง่ายยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย Dell 34 Curved Video Conferencing Monitors ซึ่งเป็นมอนิเตอร์ตัวแรกของโลกสำหรับการทำวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ด้วยหน้าจอโค้งในขนาด 34 นิ้ว รองรับการใช้งานสำหรับ Microsoft Teams นอกจากนี้ ยังมีขนาด 24 นิ้ว และ 27 นิ้วเช่นกัน ซึ่งเป็นมอนิเตอร์ที่ sign-in ด้วยระบบจดจำใบหน้าที่ให้ความปลอดภัย พร้อมออกคำสั่งได้แบบ hands-free ที่ให้ทั้งความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

มีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องนั่งอยู่หน้าจอและอุปกรณ์ทำงาน ComfortView Plus จึงเป็นโซลูชันที่บิวด์-อินมาให้ใช้งานได้ทุกเวลา ช่วยลดแสงสีน้ำเงินโดยไม่ทำให้ค่าสีเปลี่ยน โดยยังคงความสมจริง ซึ่งมีพร้อมอยู่ในจอมอนิเตอร์ใหม่สำหรับการทำวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ มอนิเตอร์ตัวแรกของโลกที่เป็น ultrawide 5K 2K จอโค้งขนาด 40 นิ้ว คือ Dell UltraSharp 40 Curved WUHD Monitor และสายผลิตภัณฑ์ใหม่ตระกูล Latitude

สร้างมาเพื่อโลก และเพื่อคุณ

สอดคล้องตามแผนงาน Progress Made Real social impact plan ของเดลล์ เดลล์ได้รวมเอาโซลูชันความยั่งยืน ทั้งตัววัสดุและบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีในการเป็นสายผลิตภัณฑ์ด้านคอมเมอร์เชียลพีซีที่ให้ความยั่งยืนมากที่สุดในอุตสาหกรรม  ด้วยความมุ่งมั่นของเดลล์ที่มีต่อความยั่งยืน ครอบคลุมทั้งเรื่องการออกแบบ ประสิทธิภาพการทำงานและการส่งกลับคืน ที่ช่วยให้คุณมั่นใจในเวลาที่ซื้อ ได้ใช้งานและหลังการใช้งานเสร็จสิ้น โดยสามารถรีไซเคิลระบบงานของเดลล์ได้

Latitude 5000 series และ Precision 3560 ใหม่ พัฒนาไปไกลอีกขั้น ด้วยการเป็นพีซีตัวแรกที่ใช้พลาสติกชีวภาพที่ทำจากไม้เหลือทิ้งในการออกแบบ สร้างขึ้นโดยใช้ของเหลือจากกระบวนการผลิตกระดาษ ที่เรียกว่า “tall oil” หรือเคมีอินทรีย์จากกรดไขมัน โดยอุปกรณ์เหล่านี้ จะมีฝาปิดที่ทำจากเนื้อพลาสติกชีวภาพถึง 21 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นการสนับสนุนเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ หรือ moonshot goal  ที่ว่าภายในปี 2030 กว่าครึ่งขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์จะทำจากวัสดุรีไซเคิลหรือวัสดุหมุนเวียน การมุ่งเน้นที่ชิ้นส่วนที่หนักที่สุดเป็นอันดับสองของอุปกรณ์ อย่างฝาพับ เดลล์สามารถทำให้เกิดผลกระทบที่ยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยการลดคาร์บอน น้ำและการใช้พลังงานของตัวผลิตภัณฑ์ พร้อมกับคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือสูงสุด ให้ความทนทานและมาตรฐานด้านประสิทธิภาพของเดลล์  เดลล์ได้ประเมินว่าวัสดุหมุนเวียน และวัสดุรีไซเคิลทั้งหมดใน Latitude 5000 series จะช่วยในเรื่องต่อไปนี้

·      ลดการปลดปล่อยคาร์บอน เทียบเท่ากับจำนวนคาร์บอนที่เกิดจากการขับรถเป็นระยะทาง 24.2 ล้านไมล์ (มากกว่าการเดินทางทั่วโลกถึง 971 เท่า)

·      ช่วยประหยัดพลังงานที่เพียงพอที่จะใช้ในครัวเรือนมากถึง 5,564 หลังในเวลาหนึ่งปี

·      อนุรักษ์การใช้น้ำในปริมาณที่เพียงพอสำหรับเติมในสระว่ายน้ำขนาดที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกจำนวน 226 สระ

คอมเมอร์เชียลพีซีทั้งหมด รวมถึงจอแสดงผลได้รับการรับรองมาตรฐาน ENERGY STAR®  และ EPEAT® Gold รวมถึง Silver registered เพื่อช่วยคุณลดการใช้พลังงาน

ช่วยปกป้องจากภายในได้อย่างแท้จริง เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน

แนวคิดด้านการรักษาความปลอดภัยจากภายในอย่างแท้จริงของเดลล์นั้นมีมายาวนาน โดยเดลล์ได้สร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่ฉลาดและดำเนินการได้แบบอัตโนมัติด้วยการฝังลึกไว้ในแต่ละระบบเพื่อมอบคอมเมอร์เชียลพีซีที่ปลอดภัยที่สุดในอุตสาหกรรม  ปัจจุบัน ความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยของเดลล์ เทคโนโลยีส์ เริ่มต้นที่โรงงานด้วย การรักษาความปลอดภัยของซัพพลายเชน และการควบคุมในแบบบูรณาการ พร้อมขยายไปสู่เรื่องการปกป้องที่บิวด์-อินมากับตัวอุปกรณ์ ที่ออกแบบมาเพื่อป้องกัน ตรวจจับและตอบโต้กับภัยคุกคามที่ประสงค์ร้ายทั้งที่อยู่ด้านล่างและอยู่เหนือระบบปฏิบัติการ

Latitude 9420 และ 9520   ให้ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เช่น SafeShutter ซึ่งเป็นกล้องเว็บแคมชัตเตอร์อัตโนมัติตัวแรกของอุตสาหกรรม ที่รู้โดยอัตโนมัติว่าจะเปิดหรือปิดเมื่อไหร่ จากการซิงค์กับแอปพลิเคชันด้านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อที่คุณจะทำงานจากทุกที่ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ควบคุมความเป็นส่วนตัวด้วยปุ่มไมค์ และปุ่ม mute เสียงที่ปลอดภัยช่วยให้ทำงานมั่นใจได้จากทุกแห่งหน

ดีไซน์ที่ฉลาดล้ำเพื่อพลิกโฉมสถานที่ทำงาน

เดลล์ ยังคงขัดเกลาดีไซน์ของตัวผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผสานเข้ากับสภาพแวดล้อมโฮมออฟฟิศแบบใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อยิ่งขึ้น มีการขยายการออกแบบฟอร์มแฟคเตอร์ในแบบโมดูลาร์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้วยการซ่อนพีซีไว้ในขาตั้งมอนิเตอร์ ซึ่ง OptiPlex 3090 Ultra ใหม่นับได้ว่าเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและบรรดานักการศึกษา ที่เข้ามาเสริมทัพ OptiPlex 7090 Ultra ที่ชาญฉลาดซึ่งปัจจุบันสามารถรองรับการใช้ร่วมกับมอนิเตอร์ความละเอียด 4K ได้พร้อมกันถึง ตัว

ปรับปรุงให้ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

Dell Technologies Unified Workspace ให้การสนับสนุนองค์กรในการเดินทางสู่ความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งการปรับใช้งาน การรักษาความปลอดภัย การบริหารจัดการ และการสนับสนุนนั้น Unified Workspace จะมอบแนวทางที่เชื่อถือได้อย่างแท้จริง ช่วยปรับปรุงความทันสมัยให้กับสภาพแวดล้อมในส่วนเอ็นด์พอยต์ และให้ประสบการณ์ทำงานที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสำหรับพนักงาน

Dell PCaaS มอบอุปกรณ์รุ่นล่าสุดเหล่านี้ พร้อมบริการตลอดอายุการใช้งานอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นซอฟต์แวร์ และการสนับสนุน รวมถึงการเลิกใช้งานอย่างรับผิดชอบด้วยค่าใช้จ่ายรายเดือนที่คุ้มค่าและคาดการณ์ได้ ประเด็นนี้ ช่วยให้บริษัทสามารถรีเฟรชอุปกรณ์ใหม่ได้ทุกๆ 36 เดือน พร้อมทั้งมั่นใจได้ว่าพนักงานจะมีอุปกรณ์ที่เหมาะกับการทำงานเพื่อสร้างผลงานและประสานการทำงานร่วมกันได้ในทุกที่

 

ข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดลล์

ในกรณีที่คุณพลาดข่าวสาร สามารถติดตามข่าวสารและการประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลล์ดังต่อไปนี้ได้

·      Dell UltraSharp และ มอนิเตอร์ใน Collaboration Series ใหม่ ช่วยเพิ่มขุมพลังให้กับผู้ใช้ และผู้ที่ต้องทำงานหลายอย่างพร้อมกัน ให้ทำงานได้อย่างลื่นไหลพร้อมประสานการทำงานได้ในแนวใหม่ เรียนรู้เพิ่มได้ ที่นี่

·      เดลล์ เทคโนโลยีส์ นำทางไปสู่ยุคเรเนซองส์ของพีซี ซึ่งเป็นยุคที่มอบประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเป็นไปได้มาก่อนให้กับลูกค้า อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

·      การวิจัยใหม่ด้านประสาทวิทยา ที่ค้นหาความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนกับเทคโนโลยี ช่วยให้องค์กรธุรกิจรับมือกับความเหนื่อยล้าของพนักงานพร้อมช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ในการทำงานได้ดีขึ้น อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่ และ ที่นี่

·      Experience Innovation Group ของเดลล์ มุ่งเน้นแนวทางด้านการหมุนเวียนเพื่อสร้างความยั่งยืนในการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ในอนาคต อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

·      Experience Innovation Group ของเดลล์ ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์เพื่อการทำงานแห่งอนาคต ทั้งในและนอกออฟฟิศ อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ราคาผลิตภัณฑ์และการวางจำหน่าย

·      Latitude 9420 และ Latitude 9520 พร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาส ในประเทศไทย

·      Latitude 7520 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

·      Latitude 5420 พร้อมว่างจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

·      OptiPlex 3090 Ultra และ OptiPlex 7090 Ultra พร้อมวางจำหน่ายพร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ ในประเทศ

·      Precision 3560 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

·      Dell UltraSharp 40 Curved WUHD Monitor (U4021QW) พร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาส ในประเทศไทย

·   Dell 24 Video Conferencing Monitor (C2422HE), Dell 27 Video Conferencing Monitor (C2722DE), Dell 34 Curved Video Conferencing Monitor (C3422WE) ทั้งหมดนี้พร้อมวางจำหน่ายช่วงไตรมาส ในประเทศไทย

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

·       เชื่อมต่อกับเดลล์ ผ่าน TwitterFacebookYouTube และ LinkedIn 

·       สามารถเข้าไปดูข้อมูลที่ผ่านการอนุมัติจาก เดลล์ เทคโนโลยีส์ ได้ที่ Media Library

·       Virtual Press Kit here