กระทรวงสาธารณสุขขอเชิญเที่ยวชมงานกาชาด ปี 2563 ระหว่างวันที่ 19 – 29 ธันวาคม 2563

กระทรวงสาธารณสุขขอเชิญเที่ยวชมงานกาชาด ปี 2563 ระหว่างวันที่ 19 – 29 ธันวาคม 2563

 

                                                                                                                                                      

 

 

 

กระทรวงสาธารณสุขขอเชิญเที่ยวชมงานกาชาด ปี 2563  ระหว่างวันที่ 19 – 29 ธันวาคม 2563 

 

 

ครั้งแรก…กับงานกาชาดออนไลน์เต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ตามวิถีใหม่ New Normal

งานกาชาดออนไลน์บนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com

เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid- 19)

ภายใต้แนวคิด “Connectivity of Giving  # ให้ด้วยใจไร้พรมแดน”

ที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงและร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 19 – 29 ธันวาคม 2563  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมงานกาชาดออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก www.งานกาชาด.com หรือ Scan QR code ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ และ Log in ผ่านแอปพลิเคชัน Line, Facebook, E-mail หรือ G-mail ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

พบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การประกวดออกแบบร้านงานกาชาดออนไลน์ จากหน่วยงานทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา สมาคม ชมรม มูลนิธิ และบริษัทเอกชน การประกวดขวัญใจงานกาชาดออนไลน์ เฟ้นหาทูตแห่งการให้ไร้พรมแดน จาก 26 ผู้เข้าประกวดที่เป็นบุคลากรของหน่วยงานที่ร่วมออกร้านในงานกาชาด ซึ่งมากด้วยความสามารถและการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสาธารณกุศล โดยปีนี้กระทรวงสาธารณสุข ส่งหมายเลข 12 นิสาชล พลอยทรัพย์ เป็นตัวแทน ติดตามชมผลงานผู้เข้าประกวดและร่วมโหวตขวัญใจงานกาชาดผ่านแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com ยิ่งโหวตมากยิ่งส่งกำลังใจให้ผู้ที่ท่านชื่นชอบ และได้ทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากตามภารกิจของสภากาชาดไทยอีกด้วย

และพบกับบูธร้านค้าจากกระทรวงสาธารณสุขในงาน ได้แก่ ร้านการบูร จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ร้าน GPO โดยองค์การเภสัชกรรม และร้านสมุนไพรอภัยภูเบศร โดย โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรฯ ร้านค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal ซึ่งได้นำสินค้าเพื่อสุขภาพมาเสนอในราคาสุดพิเศษ โดยในระหว่างการจัดกิจกรรมจะมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วย

โดยในปีนี้พลาดไม่ได้กับ สลากบำรุงสภากาชาดไทย กระทรวงสาธารณสุข โดยรางวัลใหญ่ปีนี้ได้แก่ รถยนต์โตโยต้ายาริส และสร้อยคอทองคำรวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท โดยจะทำการหมุนสลากรางวัล ในวันอังคารที่ 22 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ อาคารแพทยพัฒน์ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร. 097-104-6971

 

+++++ “คลิกสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานกาชาดออนไลน์” +++++