โครงการ “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 11”

โครงการ “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 11”

 

 

 

 

 

...ในทุกๆ วิกฤตจะมีโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ วงการศิลปะก็เช่นกัน ...

โครงการ “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 11”

 

 

 

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)  ปลุกวงการศิลปะไทยในยุค New Normal เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ศิลปินไทยได้เชื่อมโลกศิลปะสู่โลกดิจิทัล ชวนศิลปินใหม่และอาชีพที่เต็มไปด้วย Passion ร่วมส่งผลงานศิลปะเข้าประกวดในโครงการ “การประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 11”

 

เวทีที่จะช่วยเสริมศักยภาพศิลปินไทยด้วยความรู้ทางศิลปะ ควบคู่ไปกับการสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ เปิดโอกาสให้ศิลปินได้เปิดตัวสู่โลกดิจิทัลด้วยความพร้อมและมั่นใจ ผ่านกิจกรรมเวิร์กชอปออนไลน์ ในหัวข้อ “My Art. My World. My Digital Gallery. | เปิดสู่โลกกว้างกับดิจิทัลแกลเลอรีของตัวเอง” กับศิลปินที่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ และนักการตลาดมืออาชีพที่จะมาช่วยให้เคล็ดลับความสำเร็จว่าโลกดิจิทัลสามารถสร้างความสำเร็จให้กับศิลปินได้อย่างไร ได้แก่ ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง ที่ปรึกษาและเทรนเนอร์ด้านการตลาด และ ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินรุ่นใหม่ผู้มีเอกลักษณ์ มีผลงานร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย พร้อมด้วย โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี, ลำพู กันเสนาะ, พิเชฐ รุจิวรารัตน์ (Tikkywow) และ ปกรณ์ กล่อมเกลี้ยง ที่จะมาแชร์ความรู้ ประสบการณ์ และเส้นทางสู่ความสำเร็จในการแสดงผลงานในโลกออนไลน์  โดยสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/uob.th หรือ www.uob.co.th/poy 

 

นอกจากจะมีโอกาสได้รับรางวัลชนะเลิศจากยูโอบี (ไทย) และมีโอกาสประกวดในเวทีระดับภูมิภาค   เวทีนี้ยังช่วยเพิ่มศักยภาพด้านศิลปะและโกออนไลน์อย่างมั่นใจ เปิดโอกาสให้เข้าถึงผู้หลงรักงานศิลป์จากทั่วโลก สร้างแกลเลอรี่/คอมมูนิตี้ออนไลน์สำหรับคนรักงานศิลปะ ให้สามารถพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับศิลปะแบบไร้พรมแดน

 

ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานศิลปะเข้าร่วมประกวดได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทุกเวลา ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2563 ผ่านทางเว็บไซต์www.uob.co.th/poyหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/uob.th