“บีลีฟ เรคคอร์ดส” พร้อมประเดิม “โอ้ สิรภพ” ส่ง “แค่คำเดียว” หวังเป็นตัวช่วยจีบหญิงอย่างมีชั้นเชิง

“บีลีฟ เรคคอร์ดส” พร้อมประเดิม “โอ้ สิรภพ” ส่ง “แค่คำเดียว” หวังเป็นตัวช่วยจีบหญิงอย่างมีชั้นเชิง

 

 

 

“บีลีฟ เรคคอร์ดส” พร้อมประเดิม “โอ้ สิรภพ”
ส่ง “แค่คำเดียว” หวังเป็นตัวช่วยจีบหญิงอย่างมีชั้นเชิง

 


บีลีฟ เรคคอร์ดส (Believe Records) พร้อมประเดิมโปรเจคพิเศษ “Still Believe” (สติล บีลิฟ) โปรเจครวมศิลปินที่มีความเชื่อในพลังแห่งดนตรีและเสียงเพลง ซึ่งเป็นโปรเจคที่เน้นให้ศิลปินได้โชว์ฝีไม้ลายมือและพิสูจน์ความสามารถของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ โดยล่าสุด ผู้บริหารค่ายและโปรดิวเซอร์อย่าง “ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล” ไฟเขียวส่งศิลปินหนุ่มมาดกรุ้มกริ่ม “โอ้” หรือ สิรภพ สุวชิตวงศ์ นักร้อง นักแต่งเพลง ผู้หลงใหลในดนตรีทุกแนวเพลง ซึ่งได้ตามหาความฝันมานานกว่า 8 ปี และด้วยความเชื่อที่เป็นเหมือนพลังลึกลับที่แฝงตัวอยู่ในใจเสมอมา ทำให้วันนี้ “โอ้ สิรภพ” พร้อมปล่อยซิ้งเกิ้ลและมิวสิควีดีโอเพลงแรกในชีวิต “แค่คำเดียว”


โดยหนุ่ม โอ้ ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ แต่ฝีมือก็ไม่ใช่ย่อย เพราะที่ผ่านมาได้การคลุกคลีและสั่งสมประสบการณ์จากการรวมตัวกับแก็งค์เพื่อนรับเล่นดนตรีกลางคืน เพื่อกระตุ้นแรงบรรดาลใจในการสร้างสรรค์งานเพลงของตัวเอง นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นคนที่หลงใหลในดนตรีทุกแนว โอ้ยังเคยเป็นครีเอทีฟของรายการเพลงดังรายการหนึ่งอีกด้วย


สำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “แค่คำเดียว” ภายใต้สังกัด บีลีฟ เรคคอร์ดส โอ้เปิดใจกับงานเพลงนี้ว่า “เป็นเพลงแรกในชีวิตและเป็นเพลงที่ใช้ในการยื่นเข้าค่ายบีลีฟครับ เพลงนี้ผมเริ่มจากการทำเมโลดี้ก่อน ส่วนเนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากโมเม้นโรแมนติก ที่นึกย้อนกลับไปตอนที่ผมเคยอยู่ในสถานการณ์


อินเลิฟ เล่าประมาณว่าตอนนั้นความรู้สึกเป็นยังไงและในเหตุการณ์มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ส่วน ”แค่คำเดียว” เป็นหัวข้อที่ผมเติมเข้าไปให้กับเพลงนี้ ทุกอย่างต้องมีบทสรุป ผมเลยหาตอนจบให้กับโมเม้นที่กำลัง สวีทกันอยู่ว่า ฉันรอคำว่ารักคำเดียวอยู่นะ ในภาคดนตรีตอนที่เป็นเดโม่ผมค่อนข้างจะทำเป็นดนตรี electronic เลย แต่พอได้คุยและออกความเห็นกันกับพี่ฟั่นเราจึงทำมันออกมาให้มีความเป็นซาวน์ เครื่องดนตรีมากขึ้นและมีกลิ่นความเป็นฟังค์ขึ้นมาครับ” โอ้ กล่าว


พบสีสันใหม่ของวงการเพลงกับ 6 เพลง 6 ศิลปิน 6 สไตล์ ที่ยังคงเชื่อในสิ่งเดียวกัน และยังคงเดินทางตามหาฝันอย่างไม่ยอมหยุดนิ่งจาก โปรเจค “Still Believe” (สติล บีลิฟ) ภายใต้การดูแลของ “ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล” กลุ่มคนที่มี “ความเชื่อ” เป็นแรงบันดาลใจ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงกลางปี 2019


ติดตามโอ้ สิรภพ สุวชิตวงศ์ ได้ที่ ...
Facebook : OW Sirapop / Instagram : sirapop
Facebook : believe records / Instagram : believerecords
YouTube : BelieveRecordsTube