“สุนารี-หญิงลี” แข่งกันอวดฝีมือแม่ศรีเรือน ในเมนู “ไข่ยัดไส้” ในรายการ “ครัวตลาดแตก”วันอาทิตย์ 4 ส.ค.นี้

“สุนารี-หญิงลี” แข่งกันอวดฝีมือแม่ศรีเรือน ในเมนู “ไข่ยัดไส้” ในรายการ “ครัวตลาดแตก”วันอาทิตย์ 4 ส.ค.นี้

 

 

 

  

 

“สุนารี-หญิงลี” แข่งกันอวดฝีมือแม่ศรีเรือน ในเมนู “ไข่ยัดไส้”
ในรายการ “ครัวตลาดแตก”วันอาทิตย์ 4 ส.ค.นี้
 
 
 
 
 
 
ทำเอาชาวบ้านพ่อค้า แม่ค้า บริเวณ “ตลาดบางใหญ่” แตกตื่น เมื่อลูกทุ่งสาวขวัญใจมหาชน “เปาวลี พรพิมล” มาพร้อมนักร้องลูกทุ่งคนดัง สุนารี ราชสีมา และ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ทั้งคู่เดินทางมาตามนัด เพื่อจะแข่งขันทำอาหาร โชว์ทักษะแม่ศรีเรือนแทนการร้องเพลง โดยได้โจทย์เมนู “ไข่ยัดไส้” ซึ่งมีวัตถุดิบหลัก “ไข่ไก่, เนื้อหมู, กระเทียม, แครอท, มะเขือเทศ, หอมหัวใหญ่” แต่จะใส่อะไรเพิ่มก็ได้แล้วแต่สูตรของแต่ละคน ในรายการ “ครัวตลาดแตก” วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)
 
 
หลังเสียงสัญญาณเริ่มแข่งขัน ซึ่งมีเวลาซื้อวัตถุดิบ 10 นาที ภายในเงิน 300 บาท “สุนารี” วิ่งเต็มแรงหาวัตถุดิบอย่างรวดเร็ว ต่างจาก“หญิงลี” ที่ชวนพ่อค้า แม่ค้า เต้นก่อนอย่างสบายใจ โดยที่ไม่มีรู้ตัวว่า   ใครใช้เงินน้อยกว่าจะได้สิทธิพิเศษ “พิธีกรช่วย 5 นาที” แต่ถึงจะคว้าสิทธิพิเศษไป ก็ยังมี “ออเดอร์จอมป่วน” จำนวน 5 ป้าย ที่จะคอยเข้ามาวุ่นวายระหว่างทำเมนู “ไข่ยัดไส้” ซึ่งทั้งคู่ต่างออกตัวว่าไม่กลัวเรื่องทำอาหาร เพราะถนัดไม่แพ้การร้องเพลงเลยทีเดียว
 
 
ความสนุกสนานระหว่างทำ “ไข่ยัดไส้” ระหว่าง “สุนารี-หญิงลี” ต่างมั่นใจว่ารสชาติจะอร่อยเลิศ ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะทำออกมาถูกปากกรรมการ ติดตามได้ในรายการ “ครัวตลาดแตก” วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และสามารถ #รับชมรายการ “ครัวตลาดแตก” ย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ http://bit.ly/2LFLgXc