SAM คัดทรัพย์ล็อตพิเศษออกขาย ส่งท้ายปี 60 พร้อมโปรฯ “จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น” หมดเขต 25 ธ.ค.นี้

SAM คัดทรัพย์ล็อตพิเศษออกขาย ส่งท้ายปี 60 พร้อมโปรฯ “จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น” หมดเขต 25 ธ.ค.นี้

 

 

 

 

SAM คัดทรัพย์ล็อตพิเศษออกขาย ส่งท้ายปี 60 พร้อมโปรฯ “จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น” หมดเขต 25 ธ.ค.นี้ เผยพื้นที่ สนง. ย่านเมืองทอง ติดอิมแพ็คฯ สุดฮอต! ลูกค้ากวาดเรียบเหลือชิ้นสุดท้าย

 

 


บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM คัดสุดยอดอสังหาฯ ทำเลทองทั่วไทยออกจำหน่าย เพิ่มเติม พร้อมโปรโมชั่น “จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น” โดย SAM จะออกค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ให้แก่ลูกค้า นักลงทุนและผู้ประกอบการที่ซื้อทรัพย์ในแคมเปญ ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2560 และจ่ายเงินได้ครบถ้วนพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 นี้ ตัวอย่างทรัพย์สุดฮอต อาทิ ที่ดิน 17 ไร่เศษ สำหรับพัฒนาโครงการ หรือโลจิสติกส์ ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2 ที่ดิน 55 ไร่ สำหรับพัฒนาโครงการใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ที่ดิน 3 ไร่เศษ ย่านธุรกิจการค้า ติด ถ.ตลาดใหม่ กลางเมืองสุราษฏร์ธานี พื้นที่สำนักงาน อาคารนาริตะ ติดอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งมีผลตอบรับจากลูกค้าดีมากขณะนี้เหลือเพียงห้องเดียว เป็นต้น

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า หลังจากทรัพย์ NPA ที่ SAM นำออกจำหน่ายในล็อตก่อนหลายรายการภายใต้แคมเปญ “สุดยอดอสังหาฯ ทำเลทองทั่วไทย” พร้อมโปรโมชั่น “จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น” ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูง SAM จึงพิจารณาคัดทรัพย์เข้าในแคมเปญนี้เพิ่มเติมอีกหลายรายการ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการให้โอกาสนักลงทุนรายกลาง และรายย่อย อย่างต่อเนื่อง SAM ได้ขยายระยะเวลาโปรโมชั่น ”SAM ออกให้ฟรี ค่าภาษีการโอน” ออกไปถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2560 นี้ โดย SAM จะออกค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ SAM มูลค่าไม่เกิน 20 ล้านบาท ด้วยวิธีซื้อตรง ซึ่งลูกค้าจะชำระเพียงค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์เพียง 2% เท่านั้น ส่วนอีก 2 โปรโมชั่นยอดนิยมที่ได้รับความสนใจอย่างสูงและจะหมดเขตสิ้นปี 60 นี้ ได้แก่ “SAM Smile Condo”

สำหรับผู้ซื้อทรัพย์ประเภทห้องชุดพักอาศัย จะได้รับยกเว้นทั้งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าธรรมเนียมการโอน และ “SAM Light ผ่อนสบายๆ ยาว 2 ปีไม่มีดอก” สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ SAM ที่ร่วมรายการ สามารถแบ่งจ่ายเป็นงวดได้แบบสบายๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 2 ปี” ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน “Sam Smile App” รวมทั้งช่องทางใหม่ล่าสุดทาง Line โดยแอด ID Line “@Samline” ได้อีกช่องทางหนึ่ง

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SAM ฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร. 02-686-1839, 02686-1832 และ 02-686-1800 # 2862