LA ROCHE POSAY จับมือกับ LAZADA สร้าง Acne Community แห่งแรก สำหรับคนอยากไกลสิว!

LA ROCHE POSAY จับมือกับ LAZADA สร้าง Acne Community แห่งแรก สำหรับคนอยากไกลสิว!

 

 

 

 
 
 

LA ROCHE POSAY จับมือกับ LAZADA

สร้าง Acne Community แห่งแรกสำหรับคนอยากไกลสิว!

 

 

กรุงเทพฯ – 10 ตุลาคม 2562 - ลาโรช โพเซย์ (La Roche Posay) แบรนด์เวชสำอาง ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำเป็นอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส จับมือ ลาซาด้า (Lazada) เจ้าของแพลทฟอร์มและผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ สร้าง Acne Community แห่งแรกในประเทศไทย แหล่งความรู้ออนไลน์แห่งใหม่ เกี่ยวกับเรื่องสิวโดยเฉพาะ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจความรู้ ชูการให้คำแนะนำที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำโดยตรง ซึ่งเปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

นางสาววิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไป แผนกเวชสำอาง บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ปัญหาเรื่องสิว ถือเป็นความกังกลเรื่องผิวอันดับต้นๆ เห็นได้จากสถิติการค้นหาออนไลน์เกี่ยวกับวิธีการแก้ปัญหาที่มีจำนวนสูงถึง 600 ล้านครั้งต่อปีทั่วโลก โดยในประเทศไทย กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางเพื่อรักษาสิวเติบโตอย่างรวดเร็ว และปัญหาสิวเป็นเหตุผลอันดับ 1 ในการพบแพทย์ผิวหนัง แต่มีกลุ่มผู้บริโภคเพียง 10% เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงการรักษาโดยแพทย์ผิวหนังได้ ลาโรช-โพเซย์ จึงมีความภาคภูมิใจ ที่ Acne Community ในแพลต์ฟอร์มลาซาด้า ที่ทำให้การเข้าถึงแพทย์ผิวหนังและหาความรู้เกี่ยวกับสิวเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น”

 

การร่วมมือกันของ ลาโรช โพเซย์ และ ลาซาด้า ในการเปิด Acne Community หรือ “ชุมชนคนไกลสิว” แห่งแรกนี้ เป็นการสร้าง community ที่รวบรวมความรู้เกี่ยวกับสิวที่ถูกต้องครบถ้วนจากแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญมาไว้ในที่เดียว และเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนและพูดคุยกันของผู้ที่มีปัญหาสิว ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการหาข้อมูลบนสมาร์ทโฟนง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว  

 

 

"ปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิว (Derma care) บนลาซาด้า เติบโตอยู่ราว 70% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยผลิตภัณฑ์เพื่อการป้องกันสิวนั้น มีส่วนช่วยผลักดันการเติบโตดังกล่าว ด้วยส่วนแบ่งกว่า 50% จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั้งหมด ในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ลาซาด้า มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ  ลอรีอัล ประเทศไทย ในการยกระดับประสบการณ์ชอปด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ และช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการป้องกันสิว และรับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรง ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของนักชอปชาวไทย " มร. แจ็ค จาง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าว

ACNE Community มีอะไร?

  • LIVE ไขปัญหาสิวกับแพทย์ผิวหนัง – ไขคำถามคาใจทุกปัญหาสิวกันแบบสดๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่จะมา live ทุก 2 สัปดาห์ เพื่อแนะนำ ให้ความรู้ และตอบคำถามที่คุณอยากรู้ผ่าน Live Streaming
  • รู้ลึก-รู้จริง เรื่องสิวๆ – บทความให้ความรู้เรื่องสิวมากมาย ทิปส์การดูแลผิวที่เป็นสิว พร้อมด้วย เคล็ดลับแบบเจาะลึกจาก blogger ชื่อดังแบบ exclusive
  • วิเคราะห์ปัญหาสิวด้วยเซลฟ์ฟี่ - Effaclar SpotScan นำเทคโนโลยี AI สุดล้ำมาวิเคราะห์ปัญหาสิวได้อย่างแม่นยำ ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยตนเอง ง่ายๆ เพียงถ่ายภาพ Selfie
  • แหล่งรวมรีวิว สกินแคร์และปัญหาสิว – ไม่ต้องไปหารีวิวที่ไหน ที่นี่มีให้ ครบจบในทีเดียว

 

 

นอกจากนั้น Acne Community ยังได้รวมนวัตกรรมล่าสุดของลาโรช โพเซย์ไว้ด้วย คือ Effaclar SPOTSCAN ซึ่งเป็น "นวัตกรรมวิเคราะห์ปัญหาสิวที่แม่นยำ และทันสมัยที่สุด" จาก La Roche Posay ที่นำสุดยอดนวัตกรรมมาใช้วิเคราะห์ระดับความรุนแรงของสิว และปัญหาสิวได้อย่างแม่นยำ พัฒนาโดย Artificial Intelligence ร่วมมือกับแพทย์ผิวหนังจากทั่วโลก ด้วยการวิเคราะห์ภาพผู้หญิงและผู้ชายหลายพันภาพ ที่มีประเภทผิวและระดับความรุนแรงของสิวที่แตกต่างกัน แล้วพัฒนาจนได้เป็น Effaclar SPOTSCAN ทดลองกดเข้าไปวิเคราะห์สิวบนผิวหน้า แล้วลงทะเบียน พร้อมรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง ส่งถึงบ้านฟรี

 

ใครที่มีปัญหาสิว หรือสนใจอยากปรึกษาปัญหาสิวกับแพทย์ผิวหนัง สามารถเข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “ชุมชนคนไกลสิว” Acne Community แห่งแรกบนออนไลน์ ได้แล้วที่นี่ >> bit.ly/acnecommunity

 

หรือถ้าหากใครอยากเข้าไปที่ Acne Community ด้วยตัวเองก็สามารถเข้าไปได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้

 

 

พิเศษ! อย่าลืมปักหมุดติดตามโปรโมชั่นสุด exclusive ที่จะนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิวในลาซาด้า มาลดราคาพิเศษ ให้ช้อปกันอย่างจุใจ! สำหรับชาว Acne Community เท่านั้น