Café de Oasis “ประสบการณ์แห่งความสุขที่มากกว่าแค่การดื่มกาแฟ”

Café de Oasis “ประสบการณ์แห่งความสุขที่มากกว่าแค่การดื่มกาแฟ”

 

 

 

Café de Oasis “ประสบการณ์แห่งความสุขที่มากกว่าแค่การดื่มกาแฟ”

 

 

Concept: ร้านกาแฟกลางสวนสวย เน้นความโล่งสบายและบรรยากาศธรรมชาติรื่นร่มท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ ความหอมของกาแฟ และรสชาติแสนอร่อยของเบเกอรี่โฮมเมด ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นไอของ Lanna contemporary ที่นำเอาศิลปะตะวันออกและตะวันตกเข้ามาผสมผสานกัน การตกแต่งใช้สีฟ้าและสีเหลืองเพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวาแต่ก็ยังคงให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นนั่งสบายแบ่งเป็นสองโซน ภายในห้องปรับอากาศและบริเวณเทอเรสนับเป็นบ้านอีกหลังสำหรับคนรักกาแฟและธรรมชาติอย่างแท้จริง


Signature : กาแฟรสเข้มของคาเฟ่เดอโอเอซิส เราบรรจงคัดสรรมาจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ซึ่งเป็นเมล็ดกาแฟจากหมู่บ้านห้วยห้อม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดพันธ์ การเพาะต้นกล้า การเก็บเมล็ดกาแฟ โดยใส่ใจทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ให้ความสำคัญกับการปลูกกาแฟแบบธรรมชาติ ปลอดสารพิษและสารเคมี เพื่อส่งต่อเมล็ดกาแฟคุณภาพให้กับลูกค้า


นอกจากกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแล้ว Café de Oasis ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม อาหาร และเบเกอรี่สูตรโฮมเมดที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพในทุกเมนู ลูกค้าสามารถเลือกทานให้อิ่มอร่อย ได้ตลอดทั้งวัน มาเริ่มต้นกันที่เมนูอาหารเช้า ด้วยชุดอาหารเช้าสุดคุ้มแบบ All Day Breakfast ชุดอาหารเช้าสไตล์ตะวันตกซึ่งประกอบด้วย เบค่อน แฮม ออมเล็ท/ไข่ดาว สลัดผัก เสิร์ฟพร้อมกับน้ำส้มคั้นสด (หรือน้ำผลไม้สดตามฤดูกาล) ที่สามารถเลือกเครื่องดื่มชาหรือกาแฟทานคู่กับเมนูอาหารเช้าได้ตามต้องการ รวมไปถึงเมนูอาหารที่หลากหลายทั้งเมนูอาหารนานาชนิด อาทิเช่น ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ผัดไทกุ้งสด ผัดกะเพรารสจัดจ้าน สปาเก็ตตี้ผัดเบค่อน ทูน่าสลัด หรือจะเป็นเมนูสลัดสำหรับคนรักสุขภาพก็มีไว้บริการเช่นกัน


มาถึงความพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่คาเฟ่เดอโอเอซิส นั่นก็คือเบเกอรี่สูตรโฮมเมด สูตรเฉพาะของทางร้านที่มีความหลากหลาย อาทิเช่น เค้กมะพร้าว เลม่อนทาร์ต นิวยอร์กชีสเค้ก บานอฟฟี่พาย เค้กแอปเปิ้ล เค้กแครอท ช็อคโกแลตโรล เป็นต้น
หากคุณกำลังมองหาร้านกาแฟในจังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศดีๆ นั่งสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนพร้อมครอบครัว เพื่อน คนพิเศษ หรือจะประชุมเป็นหมู่คณะทางร้านก็มีห้องประชุมแบบส่วนตัวไว้คอยบริการ คาเฟ่เดอโอเอซิสยินดีต้อนรับ

 


Café de Oasis
ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ประตูทางเข้าศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น.
โทร. 053 920 191
Facebook: Cafe de Oasis
Instagram: Café_de_oasis